Hà Nội: 26°C Hà Nội
Đà Nẵng: 27°C Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh: 26°C TP Hồ Chí Minh
Thừa Thiên Huế: 26°C Thừa Thiên Huế

Bệnh viện Mắt Hải Phòng hướng tới môi trường y tế thân thiện, hiện đại và tiện nghi

LNV - Bệnh viện Mắt Hải Phòng là bệnh viện chuyên khoa tuyến cuối của thành phố, đang trong giai đoạn tự chủ nhóm 2 (địa chỉ tại 3/383-Lán Bè, quận Lê Chân) có nhiệm vụ cấp cứu, khám và điều trị các bệnh về Mắt cho nhân dân thành phố và các tỉnh lân cận vùng Duyên hải. Từ một Trạm mắt được thành lập năm 1985 được nâng cấp lên Trung tâm mắt (1999). Năm 2008 chính thức mang tên Bệnh viện Mắt theo Quyết định của UBND thành phố Hải Phòng. Sau hơn 15 năm xây dựng và phát triển, các thế hệ Y Bác sỹ, cán bộ công nhân viên chức của Bệnh viện luôn đoàn kết, thống nhất khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đi với đó, Bệnh viện đặc biệt chú trọng việc nâng cao trình độ chuyên môn, khoa học, kỹ thuật cho các Y-Bác sỹ, giáo dục cán bộ công nhân viên đổi mới phong cách, thái độ phục vụ, cải tạo, xây dựng cơ sở vật chất, hướng tới một môi trường y tế thân thiện, hiện đại và tiện nghi, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cộng đồng trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị các vấn đề liên quan đến thị lực.

Hiện bệnh viện có quy mô 70 giường, kế hoạch (100 giường thực kê), có 9 khoa, phòng chức năng, hơn 100 cán bộ, nhân viên y tế và người lao động. Bệnh viện cũng là cơ sở đào tạo cán bộ y tế, nghiên cứu khoa học, chỉ đạo tuyến về chuyên môn kỹ thuật, quản lý kinh tế y tế, hợp tác quốc tế về chuyên ngành nhãn khoa và tham gia các chương trình quốc gia về chăm sóc sức khỏe cộng đồng, nhiều năm qua, Bệnh viện Mắt Hải Phòng là cầu nối giữa Bệnh viện Mắt Trung ương và tuyến dưới, đưa các dịch vụ chăm sóc mắt có chất lượng, kỹ thuật cao từ tuyến trên về với tuyến dưới.

Bệnh viện Mắt Hải Phòng hướng tới môi trường y tế thân thiện, hiện đại và tiện nghi
Bệnh viện Mắt Hải Phòng

Năm 2023 Bệnh viện đã tiếp nhận điều trị cho 57.630 ca, đạt 144% kế hoạch, trong đó có 10.772 ca điều trị nội trú, đạt tỷ lệ 147,6% kế hoạch, tổng số ca phẫu thuật là 9.610 ca, đạt 122% kế hoạch, gần 7500 ca bệnh nhân nhập viện phẫu thuật Phaco, tiêm nội nhãn trên 1700 ca; trên 7400 ca mổ đục thủy tinh thể, có 1.798 lượt bệnh nhân từ các tỉnh ngoài đến khám chữa bệnh, bệnh viện đã triển khai nhiều kỹ thuật cao, kỹ thuật khó như phẫu thuật cắt dịch kính - võng mạc...qua đó đã điều trị nhiều ca bệnh khó, cấp cứu và phẫu thuật thành công nhiều ca chấn thương phức tạp giúp người bệnh hồi phục thị giác, ổn định tâm lý và thẩm mỹ cho bệnh nhân. Nhiều bệnh nhân được bệnh viện kịp thời cứu chữa rất cảm phục đã viết thư cảm ơn lãnh đạo và các YBS bệnh viện đã đem lại nguồn sáng cho đôi mắt của mình...

Đặc biệt, tháng 8/2023, với sự hỗ trợ chuyên môn của Bệnh viện Mắt Trung ương, bệnh viện đã thực hiện thành công kỹ thuật ghép giác mạc miễn phí cho hai bệnh nhân nghèo bị mất thị lực do bệnh lý giác mạc. Đây là những ca ghép giác mạc đầu tiên được thực hiện tại Hải Phòng. Qua đó bệnh viện mắt đã ghi tên trong bản đồ ghép giác mạc ở Việt Nam và trên thế giới, đặt nền tảng và dấu mốc quan trọng trong công tác phát triển chuyên môn trong lĩnh vực ghép mô, tạng của ngành Y tế Hải Phòng…Với việc thực hiện thành công những kĩ thuật này, bệnh viện đã giúp cho nhiều bệnh nhân tìm lại được ánh sáng, cải thiện thị lực, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Bệnh viện Mắt Hải Phòng hướng tới môi trường y tế thân thiện, hiện đại và tiện nghi
Giám đốc bệnh viện, ông Nguyễn Đức Quân ( bên phải) chụp ảnh kỷ niệm với bệnh nhân được chữa khỏi mắt

Đi với đó, Bệnh viện đã triển khai chuyển giao kỹ thuật mới cho các bệnh viện tuyến quận, huyện theo Đề án 1816 tại Trung tâm Y tế Quân dân y huyện đảo Bạch Long Vĩ, Bệnh viện đa khoa Vĩnh Bảo, Trung tâm Y tế Hữu Lũng (tỉnh Lạng Sơn).

Trong quí 1/2024, bệnh viện đã khám và điều trị cho 13.173 bệnh nhân ( tăng hơn so cùng kỳ năm 2023), tổng số bệnh nhân phải chuyển lên tuyến trên khám, mổ và điều trị cũng giảm đáng kể, đã góp phần giảm tải cho bệnh viện tuyến Trung ương.

Tiến sỹ- BS Phan Huy Thục, Phó Giám đốc Sở Y tế Hải Phòng cho hay: Năm 2023 Ngành Y Tế Hải Phòng đã hoàn thành 15/15 chỉ tiêu, cùng 215 nhiệm vụ được giao. Các cơ sở y tế quan tâm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, nhiều kỹ thuật mới được triển khai. Công tác an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng chống HIV/AIDS, dân số kế hoạch hóa gia đình đạt nhiều kết quả quan trọng. Bên cạnh công tác chuyên môn, ngành Y tế chú trọng triển khai công tác chuyển đổi số, tham mưu với thành phố ban hành một số Đề án, Nghị quyết quan trọng đầu tư cho ngành Y tế. Trong những kết quả đạt được đó có sự đóng góp quan trọng của Bệnh viện Mắt Hải Phòng. Tập thể cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, thu nhập bình quân năm 2023 tăng hơn so với các năm trước. Chi bộ Bệnh viện được xếp hạng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Các chỉ tiêu chuyên môn đạt được mức cao, có chỉ tiêu đạt hơn 170%. Bệnh viện đã tập trung cao cho công tác nâng cao chuyên môn kỹ thuật, ghi tên mình vào bản đồ ghép giác mạc của Việt Nam. Bên cạnh đó, Bệnh viện tiếp tục nâng cấp hạ tầng, mở rộng thêm Khoa Khám chữa bệnh theo yêu cầu nhằm nâng cao chất lượng phục vụ Nhân dân…Năm 2024 Sở Y Tế đã chỉ đạo Bệnh viện tiếp tục nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, quan tâm công tác hợp tác quốc tế và với các đơn vị y tế lớn của cả nước. Tranh thủ sự giúp đỡ về tài chính của thành phố để có nguồn lực đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại hơn, Phấn đấu tiến tới mục tiêu đưa Bệnh viện Mắt Hải Phòng trở thành Bệnh viện hạng I của thành phố vào năm 2025., tăng giường bệnh kế hoạch lên 150 giường vào năm 2030...

Bệnh viện Mắt Hải Phòng hướng tới môi trường y tế thân thiện, hiện đại và tiện nghi

Bác sỹ Chuyên khoa 2 Giám đốc Bệnh viện mắt Hải Phòng Nguyễn Đức Quân cho biết:

Với chủ trương không ngừng nâng cao và phát triển, thực hiện chức năng nhiệm vụ của bệnh viện chuyên khoa tuyến cuối của thành phố, năm 2023 vừa qua đánh dấu mốc 15 năm xây dựng và trưởng thành. Bệnh viện đã thừa kế, phát huy các thành tựu khoa học kỹ thuật trong lĩnh vực nhãn khoa và đang từng bước khẳng định thương hiệu, uy tín , tầm vóc của một bệnh viện chuyên khoa đầu nghành của thành phố và trong khu vực. Tuy nhiên, Để đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân thành phố và các tỉnh lân cận, thời gian tới bệnh viện tiếp tục phát triển thêm các kỹ thuật chuyên sâu, kỹ thuật đích, đặc biệt là mổ cận thị...Với mục tiêu trở thành bệnh viện hạng 1 vào năm 2025, Ban Giám đốc Bệnh viện đã quyết liệt chỉ đạo các khoa, phòng đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học, cải tiến phát triển chuyên môn kỹ thuật, tiếp tục duy trì và phát huy có hiệu quả Đề án 1816 góp phần từng bước khẳng định vị thế, vai trò của chuyên ngành Mắt trong hệ thống Y tế. Đến nay bệnh viện đã triển khai được 266/292, danh mục kỹ thuật của Bộ Y tế, (đạt 92%) triển khai và duy trì tốt các kỹ thuật cao. Đi với đó, Bệnh viện tiếp tục nỗ lực giúp đỡ chuyên khoa mắt tuyến dưới thông qua công tác chỉ đạo tuyến để đáp ứng kịp thời những yêu cầu thực tiễn, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc mắt cho người dân trên địa bàn thành phố, nhất là người dân thuộc các huyện ngoại thành, hải đảo và những người lao động tại các làng nghề. Bệnh viện đã cử cán bộ phối hợp, hướng dẫn trực tiếp hoặc qua điện thoại để đưa ra hướng điều trị tốt nhất cho người bệnh...

Bệnh viện cũng đang tiếp tục gấp rút hoàn thiện xây dựng cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị, hệ thống máy móc, đào tạo nguồn nhân lực chuyên sâu để kịp thời triển khai các kỹ thuật mới trong khám chữa bệnh...

Bệnh viện Mắt Hải Phòng hướng tới môi trường y tế thân thiện, hiện đại và tiện nghi

Được biết, ngày 27/3/2024 vừa qua, đề tài khoa học công nghệ cấp Thành phố về "Đánh giá thực trạng tật khúc xạ và đề xuất các giải pháp can thiệp ở học sinh Trung học cơ sở thành phố Hải Phòng" do Bệnh viện Mắt Hải Phòng là cơ quan chủ trì đã được nghiệm thu và đánh giá xuất sắc. Nghiên cứu đã được tiến hành trên 5.766 học sinh từ lớp 6 đến lớp 9 tại 11 điểm trường trên toàn thành phố, qua đó cho thấy, số học sinh mắc cận thị chiếm tỷ lệ rất cao ( 86,3% ). Hơn nữa, các biến chứng về nhược thị, mất thị lực hoặc thoái hóa võng mạc, bong võng mạc cũng đang là gánh nặng rất lớn cho gia đình, xã hội và hệ thống y tế. Chính vì vậy, việc đầu tư các hệ thống máy móc tiên tiến, hiện đại cho vấn đề mũi nhọn của bệnh viện mắt để mổ cận thị (Smile Pro) là việc hết sức cấp bách và cần thiết, nhằm mang lại lợi ích, thị lực và thẩm mỹ cho học sinh và nhân dân thành phố Hải Phòng, để giải quyết được vấn đề này Bệnh viện mắt Hải Phòng rất hy vọng nhận được sự quan tâm của Thành ủy, UBND, các ban ngành thành phố quan tâm đầu tư trang bị các máy móc, thiết bị hiện đại cho bệnh viện nhằm phát triển các kỹ thuật chuyên sâu. Đặc biệt là hệ thống máy cắt dịch kính hệ thống mổ cận thị SmilePro, để bệnh viện mắt Hải Phòng trở thành đơn vị đầu tiên triển khai mổ cận thị tại Hải Phòng.

Năm 2024 Bệnh viện Mắt Hải Phòng tiếp tục phấn đấu thực hiện tốt sự chỉ đạo của UBND thành phố và Sở Y tế trong công tác chăm sóc mắt tại viện cũng như trong cộng đồng. Tăng cường hỗ trợ và hợp tác với tuyến dưới trong công tác khám chữa bệnh về mắt và giải phóng mù lòa. Tiếp tục triển khai các chương trình khám miễn phí cho một số xã, làng nghề tại một số địa bàn các huyện vùng sâu, vùng xa. Phối hợp với các cơ sở chuyên khoa đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học, thực hiện một số chuyên đề: Tật khúc xạ, Glocoma, tai nạn thương tích trong cộng đồng để từ đó đưa ra giải pháp can thiệp, góp phần thay đổi tỷ lệ mắc tật khúc xạ học đường, quản lý tốt đối tượng bệnh nhân Glocoma ...Thực hiện tốt những kỹ thuật chuyên sâu nêu trên ngoài việc góp phần giảm tải cho Bệnh viện tuyến Trung ương còn phát triển chuyên môn của ngành Mắt Hải Phòng.

Để tạo điều kiện cho bệnh viện mắt Hải Phòng hoàn thành tốt những nhiệm vụ đặt ra, phục vụ công tác khám, điều trị, chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dân, Ban lãnh đạo bệnh viện cũng có một số kiến nghị với thành phố, các Sở, Ban, Nghành :

Hiện trạng quỹ đất của bệnh viện hiện nay hạn hẹp, cơ sở hạ tầng đã cũ, đặc biệt khu nhà ba tầng của bệnh viện đã xuống cấp trầm trọng, nhiều trang thiết bị đã cũ, hư hỏng chưa có nguồn thay thế sửa chữa. Các chỉ tiêu khác như nhà để xe, nhà xử lý rác thải tập trung hiện chưa có quỹ đất, tỷ lệ diện tích cây xanh, Công viên trong khuôn viên bệnh viện hiện rất thấp, chưa đủ để bệnh viện chuẩn xanh, sạch, đẹp, thân thiện .

Công tác cải tạo sửa chữa nhỏ nhà và các công trình kiến trúc gặp nhiều khó khăn do sự hạn chế của Thông tư 65/2021/TT-BTC ngày 29/7/2021 của Bộ Tài chính.

Lộ trình tính giá dịch vụ khám bệnh chữa bệnh mặc dù đã sửa đổi nhiều lần nhưng vẫn chưa tính đúng, tính đủ mức lương tính trong giá dịch vụ y tế, chưa theo kịp mức lương cơ bản, cụ thể là áp dụng cho đối tượng không thuộc phạm vi quỹ BHYT thanh toán tại Hải Phòng Theo nghị quyết số 32/2017/NQ-HĐND thành phố Hải Phòng, với mức lương cơ sở tính trong cơ cấu giá là 1.300.000 Đ, trong khi mức lương cơ sở hiện nay là 1.800.000 Đ.

Đề xuất với thành phố cho mở rộng bệnh viện với các mục tiêu cụ thể bằng việc nâng cấp cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng và cải thiện môi trường xung quanh bệnh viện.

Nâng cấp, sửa chữa tuyến đường 383 Lán Bè. Nhất là mở rộng vỉa hè mở nút thắt cổ chai nâng cấp hệ thống đèn chiếu sáng tạo thuận lợi chỗ để xe ô tô cho người bệnh và người nhà. Thiết lập tuyến xe bus từ các huyện ngoại thành tới bệnh viện để bệnh nhân đi lại thuận tiện. Đề nghị Sở y tế quan tâm, đề xuất, kiến nghị với UBND thành phố và các sở ban ngành có liên quan về việc sửa đổi thông tư 65 của bộ tài chính ban hành để các đơn vị sớm có căn cứ thực hiện cải tạo các hạng mục công trình có tổng mức đầu tư dưới 5.000.000.000 đồng.

Ban hành giá dịch vụ khám bệnh chữa bệnh không thuộc phạm vi thanh toán của bảo hiểm y tế theo mức lương mới 1.800.000 đồng.../...

Hải Thịnh - Quý Thương

Tin liên quan

Tin mới hơn

Thắp sáng tinh thần cho đi là còn mãi, gieo mầm sự sống cho nhiều gia đình, bệnh nhân khác

Thắp sáng tinh thần cho đi là còn mãi, gieo mầm sự sống cho nhiều gia đình, bệnh nhân khác

LNV - Sáng 19/5, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Lễ phát động Chương trình “Đăng ký hiến tặng mô, tạng cứu người – Cho đi là còn mãi” do Bộ Y tế, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Hội Vận động hiến mô, bộ phận cơ thể người Việt Nam phối hợp tổ chức. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành, cơ quan Trung ương; các chức sắc tôn giáo; một số tổ chức quốc tế.

Tin khác

Quận Tây Hồ xử phạt 58 triệu đồng các cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm

Quận Tây Hồ xử phạt 58 triệu đồng các cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm

LNV - Các đoàn kiểm tra liên ngành về an toàn thực phẩm của quận, phường đã kiểm tra 319 cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm, trong đó có 18 cơ sở vi phạm, tổng số tiền xử phạt là 58 triệu đồng.
11 công dụng tuyệt vời của lá lốt đối với sức khoẻ

11 công dụng tuyệt vời của lá lốt đối với sức khoẻ

LNV - Lá lốt là một loại cây thân thảo được sử dụng nhiều trong chế biến món ăn để gia tăng mùi vị thơm ngon. Không chỉ là một nguyên liệu nấu ăn thơm ngon, lá lốt còn là phương thuốc dân gian hỗ trợ điều trị cảm lạnh, đau nhức xương khớp,... Dưới đây là một số công dụng của lá lốt trong chăm sóc sức khoẻ và điều trị bệnh không phải ai cũng biết.
Chế độ ăn cái thiện sức khoẻ người bị sỏi thận

Chế độ ăn cái thiện sức khoẻ người bị sỏi thận

LNV - Có nhiều nguyên nhân gây hình thành sỏi thận, trong đó phổ biến là do lối sống và chế độ ăn uống không lành mạnh, ít uống nước. Do đó, khi bị sỏi thận, một trong những biện pháp quan trọng người bệnh cần làm là điều chỉnh chế độ dinh dưỡng.
Đoàn viên thanh niên tích cực làm sạch bờ biển Thạch Hà

Đoàn viên thanh niên tích cực làm sạch bờ biển Thạch Hà

LNV - Vừa qua, Ban Thường vụ Huyện đoàn Thạch Hà (Hà Tĩnh) , Đoàn trường THPT Nguyễn Trung Thiên và xã Thạch Hải tổ chức ra quân vệ sinh môi trường bờ biển Thạch Hải với sự tham gia của hơn 400 đoàn viên thanh niên.
"Bánh canh Vĩnh Phú" và hành trình xây dựng thương hiệu

"Bánh canh Vĩnh Phú" và hành trình xây dựng thương hiệu

LNV - Trong kinh doanh đầy thách thức, có những câu chuyện về sự kiên trì và dấn thân không ngừng vượt qua khó khăn. Nghệ nhân Thái Thị Thu Thuỷ, một nữ doanh nhân quê tại Thành phố Quy Nhơn, là một ví dụ rõ ràng cho điều này.
Hình ảnh đẹp của y tế Việt Nam

Hình ảnh đẹp của y tế Việt Nam

LNV - Theo kế hoạch, chị Đặng Thị Hạ (29 tuổi, điều dưỡng viên tại Trung tâm Cấp cứu A9, Bệnh viện Bạch Mai) tối 24/3, có chuyến bay từ Đà Nẵng về lại Hà Nội sau chuyến du lịch, nhưng lại bị lùi lại đến 0h đêm.
Thời gian bảo quản thức ăn trong tủ lạnh - Một số mẹo bảo quản thức ăn

Thời gian bảo quản thức ăn trong tủ lạnh - Một số mẹo bảo quản thức ăn

LNV - Chế biến quá nhiều thức ăn hoặc có ít thời gian nấu nướng là lý do việc tích trữ thức ăn trong tủ lạnh rất phổ biến ở mọi gia đình. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, chúng ta cần lưu ý thời gian bảo quản với mỗi loại thực phẩm.
Tác dụng tuyệt với của tỏi đói với sức khoẻ

Tác dụng tuyệt với của tỏi đói với sức khoẻ

LNV - Trong hàng ngàn năm, trước khi tỏi được sử dụng để tạo hương vị cho các món ăn, nó đã được sử dụng như một phương pháp điều trị y tế trong các nền văn hóa cổ đại. Có nhiều tài liệu chứng minh từ xa xưa tỏi đã được dùng để làm thuốc và mang lại nhiều lợi ích sức khỏe. Từ những kinh nghiệm chữa bệnh dân gian đến nghiên cứu hiện đại, tỏi vẫn duy trì danh tiếng như một phương thuốc tự nhiên đáng kinh ngạc.
7 cách ăn uống bảo vệ sức khỏe tim mạch

7 cách ăn uống bảo vệ sức khỏe tim mạch

LNV - Hiện nay các bệnh lý tim mạch ngày càng gia tăng và trẻ hóa. Bệnh tim gây đột quỵ là nguyên nhân gây tử vong số 1 trên toàn thế giới. Các chuyên gia cho biết, chế độ ăn uống là một trong những yếu tố nguy cơ nằm trong tầm kiểm soát của bạn.
Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh Thanh Hóa: Nâng cao chất lượng điều trị, lấy người bệnh làm trung tâm

Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh Thanh Hóa: Nâng cao chất lượng điều trị, lấy người bệnh làm trung tâm

LNV - Những năm qua, Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh Thanh Hóa luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Sở y tế, lãnh đạo các cấp đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho bệnh viện hoạt động và phát triển. Đảng ủy, Ban Giám đốc và các tổ chức, đoàn thể trong bệnh viện luôn đoàn kết thống nhất, năng động, sáng tạo trong lãnh đạo và thực hiện các quy định của cấp trên. Đặc biệt là sự cố gắng phấn đấu thực hiện công tác khám, chữa bệnh của tập thể cán bộ viên chức toàn bệnh viện.
Smart A - Sản phẩm hỗ trợ sức khỏe, giúp cải thiện tình trạng kháng thuốc đang ngày càng phổ biến

Smart A - Sản phẩm hỗ trợ sức khỏe, giúp cải thiện tình trạng kháng thuốc đang ngày càng phổ biến

LNV - Nhận thức được tầm quan trọng của phòng, chống kháng thuốc tại Việt Nam, Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc Tế đã nghiên cứu và phát triển Smart A – sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên, an toàn và hiệu quả trong hỗ trợ sức khỏe con người, nhằm giảm thiểu việc sử dụng kháng sinh trong chữa trị các loại bệnh.
Cách lựa chọn một số thực phẩm thường sử dụng hàng ngày

Cách lựa chọn một số thực phẩm thường sử dụng hàng ngày

LNV - Lựa chọn thực phẩm an toàn là một trong những biện pháp quan trọng đề đề phòng ngộ độc thực phẩm và các bệnh truyền qua thực phẩm. Cách lựa chọn dựa vào tính chất cảm quan của thực phẩm có tính thực tế, áp dụng hàng ngày tại từng gia đình và các cơ sở dịch vụ, phục vụ ăn uống công cộng. Mỗi loại thực phẩm có tính chất cảm quan khác nhau nên việc lựa chọn chúng cũng khác nhau. Dưới đây, xin trình bày một số phương pháp đơn giản nhất, lựa chọn một số loại thực phẩm thường sử dụng hàng ngày
Vinamilk Sure Prevent Gold đồng hành thăm khám sức khỏe miễn phí cho hàng chục nghìn người cao tuổi

Vinamilk Sure Prevent Gold đồng hành thăm khám sức khỏe miễn phí cho hàng chục nghìn người cao tuổi

LNV - Kéo dài từ tháng 9 đến tháng 12-2023, chuỗi sự kiện “Ăn ngon ngủ ngon, ngày tròn đêm vẹn”, do nhãn hàng sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold kết hợp cùng Hội Người cao tuổi tổ chức.
VINAMILK ĐƯỢC VINH DANH “DOANH NGHIỆP ĐẠT CHUẨN VĂN HÓA KINH DOANH VIỆT NAM”

VINAMILK ĐƯỢC VINH DANH “DOANH NGHIỆP ĐẠT CHUẨN VĂN HÓA KINH DOANH VIỆT NAM”

LNV - Kiên trì theo đuổi chiến lược phát triển bền vững gắn liền với trách nhiệm xã hội, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa được vinh danh “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” năm 2023. Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa và doanh nghiệp”.
Bạn có biết ruột và não tuy hai mà một?

Bạn có biết ruột và não tuy hai mà một?

LNV - Các nghiên cứu khoa học cho thấy “hệ thần kinh ruột là bộ não thứ hai của con người”, khi đường ruột không khỏe thì tâm trạng khó vui.
Xem thêm
qc-vinamilk-100-thanh-trung
Mới nhất Đọc nhiều
Bình Thuận: Công nhận xã Đông Tiến và Tân Lập đạt chuẩn Nông thôn mới

Bình Thuận: Công nhận xã Đông Tiến và Tân Lập đạt chuẩn Nông thôn mới

LNV - Ngày 19-03, UBND tỉnh Bình Thuận có quyết định số 627 /QĐ-UBND công nhận xã Đông Tiến, huyện Hàm Thuận Bắc và xã Tân Lập, huyện Hàm Thuận Nam đạt chuẩn Nông thôn mới (NTM) và 5 xã gồm xã Hàm Cường, huyện Hàm Thuận Nam, và xã Đức Hạnh, xã Đông Hà, xã Mê Pu, xã Tân Hà, huyện Đức Linh đạt chuẩn NTM nâng cao.
Bình Định: Thủ phủ nông sản Hoài Ân rộn ràng Ngày hội nông sản

Bình Định: Thủ phủ nông sản Hoài Ân rộn ràng Ngày hội nông sản

LNV - Trong những năm qua, huyện Hoài Ân tích cực triển khai các hoạt động quảng bá, giới thiệu, kết nối, cung cầu, tiêu thụ sản phẩm nông sản. Phát huy thành quả mang lại sau Ngày hội nông sản lần thứ nhất, Ngày Hội nông sản huyện Hoài Ân lần thứ hai được tổ chức quy mô lớn hơn, nhằm giới thiệu tiềm năng, thế mạnh sản phẩm nông nghiệp địa phương.
Cần Thơ: Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm địa phương

Cần Thơ: Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm địa phương

LNV - Nhằm đẩy mạnh việc tiêu thụ sản phẩm nông sản đặc trưng cũng như sản phẩm OCOP trên địa bàn thành phố, sở Công thương cùng các cấp, các ngành của thành phố đã triển khai nhiều hoạt động nhằm kết nối, quảng bá và xúc tiến thương mại cho sản phẩm nông nghiệp đến các địa phương trên cả nước và mở rộng ra các thị trường ngoài nước. Ngoài ra, thành phố cũng kêu gọi đầu tư, cải thiện các kênh thương mại chợ đầu mối và chợ truyền thống; đồng thời, phát triển mới các kênh thương mại điện tử để phục vụ nhu cầu mua sắm trực tuyến của người dân cả nước đối với nông sản có nguồn gốc từ thành phố Cần Thơ nói riêng và vùng đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) nói chung.
Nghệ An: Khuyến công góp phần nâng cao vị thế của công nghiệp nông thôn

Nghệ An: Khuyến công góp phần nâng cao vị thế của công nghiệp nông thôn

LNV - Hoạt động Khuyến công của tỉnh Nghệ An tiếp tục mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần không nhỏ vào sự tăng trưởng mạnh mẽ của ngành công nghiệp nông thôn trong cơ cấu kinh tế của tỉnh.
Hội nghị khuyến công các tỉnh thành phố khu vực phía Bắc lần thứ XVIII năm 2024

Hội nghị khuyến công các tỉnh thành phố khu vực phía Bắc lần thứ XVIII năm 2024

LNV - Ngày 16/5, tại Hà Nội, Cục Công Thương Địa phương - Bộ Công thương tổ chức Hội nghị khuyến công các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc lần thứ XVIII-năm 2024. Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc năm 2024.
qc-vinamilk-dinh-duong-vang
vf
ban-qlda-dau-tu-xay-dung-huyen-quan-son
the-92-coffee
cong-ty-tnhh-xay-dung-va-thuong-mai-duy-thang
cong-ty-tnhh-xay-dung-manh-truong-son
cong-ty-co-phan-tan-phong
dang-uy-ubnd-mttq-huyen-yen-thanh-nghe-an
cong-ty-tnhh-mtv-tan-anh
chao-mung-70-nam-chien-thang-dbp-49-nam-ngay-giai-phong-mien-nam-138-nam-ngay-qtld
Giao diện di động