Hà Nội: 31°C Hà Nội
Đà Nẵng: 25°C Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh: 36°C TP Hồ Chí Minh
Thừa Thiên Huế: 26°C Thừa Thiên Huế

Tháng 6 mùa gặt, mùa vịt béo mầm, hãy thử ngay mấy món vịt ngon lành ở loanh quanh Hà Nội này xem

TBV - Tết Đoan Ngọ vừa qua cũng là lúc những con vịt được người nông dân phá đàn mang ra bán. Thịt vịt lúc này ngon ngọt, béo mềm lại thơm nức mũi.
Khi mùa hè tới, ngoài khả năng thiêu đốt con người trong những ngày nhuộm nắng vàng chói chang đến hoa cả mắt thì thiên nhiên cũng không đến nỗi quá hẹp hòi khi chiêu đãi những cái bụng đói bằng hàng loạt loại hoa quả ngon ngọt và thức ăn ngon. Mà nếu như những món làm từ thịt lợn, thịt gà, thịt bò… mùa nào cũng có và chất lượng như nhau thì duy chỉ có thịt vịt là phải ăn theo mùa. Hàng năm, cứ tu hú kêu xong, lúa chín vàng ngoài ruộng chờ thu hoạch, Tết Đoan Ngọ vừa qua thì cũng là lúc những con vịt béo mầm trở thành thứ đặc sản không gì sánh bằng của không chỉ cánh đàn ông thích nhậu mà còn của cả cánh chị em.

Thịt vịt dễ ăn lắm mà lại còn tốt cho tim mạch và là loại protein dễ hấp thụ. Thớ thịt vịt ngọt thơm và mềm ngay cả ở phần ức chứ không khô như thịt gà. Thêm vào đó, danh sách các món ăn có thể làm từ vịt cũng dài vô biên từ luộc, nướng, áp chảo, nấu cháo hay nấu măng cũng đều rất ngon. Vậy thì nếu đang băn khoăn không biết hôm nay bận bịu phải ăn gì hoặc muốn có chút đổi gió để thiết đãi bạn bè thì các tín đồ ẩm thực hoàn toàn có thể tham khảo danh sách dưới đây nhé.


Vịt luộc

Luộc là nhanh gọn nhất, đơn giản nhất mà lại lâu ngán nhất. Thịt vịt mua về, sơ chế rửa nước gừng cho hết mùi hoi rồi cho vào nồi nước luộc. Khâu luộc là quan trọng nhất vì nó quyết định độ ngon của món ăn. Và bí quyết của các nhà hàng là luộc vịt cùng với gừng, hành khô nướng và sả. Khi vịt chín, mùi thơm tự nhiên của thịt vịt hòa quyện cùng với mùi thơm của sả cũng như chút cháy khói của hành khô nướng sẽ tạo nên sản phẩm ngon tuyệt vời.


Vịt luộc ăn ngon nhất là chấm với xì dầu pha tỏi ớt rồi ăn kèm với rau mùi tàu, kinh giới. Ta nói, buổi chiều mùa hè có cốc bia bên cạnh đĩa thịt vịt luộc và lại thêm vài người bạn hiền nữa thì bao nhiêu cái nắng nóng bực dọc cũng đều theo gió mà bay đi, chỉ để lại chút lâng lâng, say say vì đồ ăn ngon và niềm vui mùa hạ mà thôi.

Vịt nướng

Vịt nướng để ngon thì cần phải có bí quyết tẩm ướp độc đáo. Tuy nhiên dù dùng nguyên liệu ướp là gì đi chăng nữa thì khi nướng vịt cũng không thể thiếu được mật ong. Mùi thơm của mật ong quyện với mùi khói từ lửa thấm vào thịt vịt là thứ hương vị không thể có gì thay thế được. Chưa dừng ở đó, mật ong khi quét lên da vịt nướng sẽ cho màu vàng nâu sóng sánh mà ăn vào thì giòn tan khó cưỡng.


Nước chấm và rau ăn kèm của vịt nướng có thể dùng như vịt luộc nhưng có cái khác là nếu vịt luộc có thể ăn nguội thì vịt nướng nên dùng nóng, vì khi đó vị giác của chúng ta mới cảm nhận được độ giòn rụm của da vịt cũng như mùi lá móc mật được tẩm bên trong tiết ra.

Chà, lại là một buổi chiều chán ăn cơm, sao không thử rủ người thân đi đâu đó gọi một con vịt nướng để ngồi cùng lai rai ở góc phố. Để rồi khi hoàng hôn buông xuống, nhập nhoạng tối là đã ăn no nê, ta lại cùng nhau dạo quanh phố phường ngắm thành phố về đêm tuyệt đẹp.

Cháo vịt

Món cháo thì chẳng ai còn xa lạ gì và cháo vịt thì cũng vậy. Cháo vịt ngon nhất là khi nấu nguyên con để mọi thứ nước ngon ngọt được tiết ra hòa quyện với gạo, có thể cho thêm cả đậu xanh tạo thành món ăn có sức giải nhiệt cho ngày hè nắng nóng này. Hoặc nếu không nấu nguyên con thì người ta cũng có thể luộc vịt lên trước, gỡ lấy thịt sau đó cho gạo vào nồi nấu cùng nước dùng và phần xương vừa lọc ra cũng rất ngon.


Phần lòng mề của vịt có thể dùng để xào lên với mỡ hành, khi ăn thì rải đều cùng với thịt vịt gỡ ra bên trên cháo cùng với hành răm và rau mùi tàu. Trước khi thưởng thức đừng quên trộn đều lên cho rau chín tái, thêm chút ớt bột, ớt tươi và xíu xiu mắm thơm là đã có được thứ đặc sản quên sầu rồi.

Vịt áp chảo

Vịt áp chảo là món ăn mà nhiều người Hà Nội yêu thích vì vừa có độ giòn của vịt nướng lại rất mềm khi được rưới nước sốt lên. Cách làm món ăn này nói là dễ nhưng lại không đơn giản vì sau khi đã tẩm ướp thì khâu đưa lên chảo rán sao cho không bị cháy, chỉ vừa chín tới để đảm bảo độ giòn của da thì không phải ai cũng làm được.


Sau khi rán xong, bước tiếp theo sẽ là để thịt vịt thấm đẫm nước sốt. Nước sốt ngon nhất là nước sốt có mật ong ngọt thơm béo ngậy. Thứ nước sốt thần thánh này chắc chắn là mỗi quán sẽ có một công thức riêng nhưng nhìn chung sẽ đều tạo ra thứ dư vị mặn ngọt vừa đủ, lại thêm mùi thơm của hành tỏi và chút chua chua làm cho vịt mềm thật mềm. Hãy thử tưởng tượng đến cảnh đưa miếng thịt vịt vàng thơm lừng ngấm sốt mật ong đậm đà gia vị sẽ tuyệt vời biết bao.

Vịt om sấu

Sấu cũng là thứ quả đặc trưng của mùa hè. Quả sấu vừa ngâm làm nước uống nhưng cũng có khả năng biến nhiều món ăn trở nên ngon miệng hơn với vị chua thanh, không bị quá gắt mà lại rất thơm. Vịt om sấu là một món ăn như vậy, khi vị ngậy ngậy của thịt vịt hòa quyện với vị chua chua của sấu cùng với nước mỡ vịt sẽ là một món canh không thể chối từ về độ ngon miệng.


Vịt om sấu khi nấu có thể cho thêm sả hoặc gừng; một số vùng còn nấu cùng khoai sọ và rau rút cũng đều là những đặc sản của mùa hè miền Bắc. Thành phẩm khi nấu xong sẽ là bát vịt om sấu sóng sánh, nước dùng đặc quánh chan với chút bún thả hành lá thì cứ gọi là "trôi tuồn tuột".


Ngoài những món ăn ngon như trên, thịt vịt còn được chế biến thành nhiều công thức khác như vịt nấu chao, vịt kho gừng, vịt nấu giả cầy, vịt om bia… Dù là dùng cách nào để nấu thì thịt vịt vẫn không thể thôi khiến cho người ta nhung nhớ bởi cái vị ngọt thơm lại mềm sụn dễ ăn của mình.

Theo Helino

Tin liên quan

Tin mới hơn

Trải nghiệm du lịch hấp dẫn tại làng sinh vật cảnh Hồng Vân

Trải nghiệm du lịch hấp dẫn tại làng sinh vật cảnh Hồng Vân

LNV - Đến làng nghề sinh vật cảnh Hồng Vân, du khách sẽ được tham quan và trải nghiệm các mô hình du lịch nông nghiệp, du lịch sinh thái mang phong cách gần gũi với thiên nhiên.
Đền Cửa Ông Ngôi đền linh thiêng với 700 năm tuổi

Đền Cửa Ông Ngôi đền linh thiêng với 700 năm tuổi

LNV - Đền Cửa Ông thuộc thành phố Cẩm Phả, nơi đây được biết đến là một trong những điểm đến tâm linh nổi tiếng nhất tại tỉnh Quảng Ninh. Với kiến trúc đặc sắc đã khiến Đền Cửa Ông mỗi năm thu hút rất nhiều du khách đến tham quan, chiêm bái. Ngôi đền luôn luôn mở cửa để du khách đến hành hương, lễ bái. Đền Cửa Ông nổi tiếng vì có vị trí thiên thời, địa lợi, non nước hữu tình, với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng thẳng ra vịnh Bái Tử Long, xanh mát, yên bình.
Bình Định: Phát triển du lịch cộng đồng tại xã Nhơn Hải

Bình Định: Phát triển du lịch cộng đồng tại xã Nhơn Hải

LNV - Nhơn Hải được thiên nhiên ưu đãi với hệ sinh thái đa dạng, nhiều điểm du lịch bắt đầu hình thành và được du khách biết đến như Hòn Khô, Hải Giang, vịnh Mai Hương. Bình Định định hướng phát triển du lịch cộng đồng tại xã Nhơn Hải, thành phố Quy Nhơn.
Các hoạt động quảng bá và công bố Khu du lịch quốc gia Mộc Châu

Các hoạt động quảng bá và công bố Khu du lịch quốc gia Mộc Châu

LNV - Các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch và công bố Quyết định công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu diễn ra từ ngày 17 đến 19-5 tới.
Du lịch làng nghề

Du lịch làng nghề

LNV - Du lịch làng nghề truyền thống trên dải đất hình chữ S mang tên Việt Nam, bạn sẽ chiêm ngưỡng vô vàn sản phẩm độc đáo, tinh xảo với vẻ đẹp rất riêng. Trước bao biến thiên thời gian, dù nhịp sống hiện đại của thành phố đang dần len lỏi vào nông thôn thì các làng nghề truyền thống nay có bước chuyển mình mạnh mẽ và trở thành một trong những nét hấp dẫn thu hút khách du lịch.
Sự thay đổi của vùng đất bãi thành điểm du lịch cộng đồng

Sự thay đổi của vùng đất bãi thành điểm du lịch cộng đồng

LNV - Từ một vùng đất ven đô chủ yếu làm nông nghiệp và thủ công nghiệp, Giang Biên (quận Long Biên, Hà Nội) là địa điểm mang đến trải nghiệm hấp dẫn cho du khách với các mô hình du lịch, sản phẩm nông nghiệp…

Tin khác

Orchard Home Resort - Điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng

Orchard Home Resort - Điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng

LNV - Cách Vườn Quốc gia Cát Tiên khoảng 10 phút lái xe, Orchard Home Resort hiện đại được bao bọc bởi những cánh rừng hùng vĩ tại Nam Cát Tiên đã trở thành điểm đến nghỉ dưỡng lý thưởng cho những ai mong muốn nuôi dưỡng tốt sức khỏe tinh thần và yêu thích thiên nhiên.
Làng nghề rèn Bàn Mạch khai thác thế mạnh du lịch

Làng nghề rèn Bàn Mạch khai thác thế mạnh du lịch

LVN - Làng nghề rèn Bàn Mạch, làng nghề mộc thôn Vân Giang và Văn Hà là những địa điểm mang đậm nét văn hoá đặc trưng gắn với lịch sử lâu đời tại địa phương, nơi đây hấp dẫn nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan, trải nghiệm.
Orchard Home Resort – Điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng

Orchard Home Resort – Điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng

LNV - Cách Vườn Quốc gia Cát Tiên khoảng 10 phút lái xe, Orchard Home Resort hiện đại được bao bọc bởi những cánh rừng hùng vĩ tại Nam Cát Tiên đã trở thành điểm đến nghỉ dưỡng lý thưởng cho những ai mong muốn nuôi dưỡng tốt sức khỏe tinh thần và yêu thích thiên nhiên.
An Giang: Bảo tồn và phát huy nghề dệt thổ cẩm của đồng bào Khmer

An Giang: Bảo tồn và phát huy nghề dệt thổ cẩm của đồng bào Khmer

LNV - Nghề dệt thổ cẩm của đồng bào DTTS Khmer xã Văn Giáo có từ lâu đời. Sản phẩm làm ra để may trang phục cho sư, sãi ở chùa và phục vụ đời sống người dân trong vùng. Từng có thời điểm, nghề dệt thổ cẩm tưởng chừng bị mai một. Cột mốc đánh dấu cho sự phục hồi của làng nghề là vào năm 1998, với sự hỗ trợ của Tổ chức CARE.
An Bàng - "Thiên đường biển" của Hội An

An Bàng - "Thiên đường biển" của Hội An

LNV - Khi đặt chân đến TP. Hội An (tỉnh Quảng Nam), du khách sẽ bắt đầu hành trình khám phá giữa phố cổ, chiêm ngưỡng vẻ đẹp dâng trào của quá khứ và trải nghiệm không khí lãng mạn đậm đà trong đêm Hội An, với ánh sáng của những chiếc lồng đèn huyền bí và những hoa đăng lung linh trôi trên mặt nước sông Hoài. Tuy nhiên, vào buổi sáng hôm sau, du khách không nên bỏ qua cơ hội khám phá bãi biển An Bàng - một viên ngọc biển "sinh sau đẻ muộn," chỉ cách Hội An chưa đầy 3 km.
Trải nghiệm du lịch thú vị, độc đáo ở Thanh Trì

Trải nghiệm du lịch thú vị, độc đáo ở Thanh Trì

LNV - Trên địa bàn huyện Thanh Trì (Hà Nội) hiện có 154 di tích lịch sử văn hóa và 45 lễ hội truyền thống, gồm: 88 di tích đã được công nhận xếp hạng (trong đó 65 di tích xếp hạng cấp quốc gia và 23 di tích xếp hạng cấp thành phố),7 làng nghề truyền thống và 8 địa điểm gắn biển lưu niệm sự kiện cách mạng kháng chiến, hệ thống sắc phong tại đình Yên Phú (xã Liên Ninh), đình Triều Khúc, đình Yên Xá (xã Tân Triều) được công nhận là tài liệu lưu trữ quý, hiếm. Cùng với đó, hệ thống các di sản văn hóa phi vật thể được bảo lưu với nhiều loại hình phong phú, đa dạng, đặc biệt là các lễ hội truyền thống được tồn tại và lưu truyền qua nhiều đời tại các địa phương, tiêu biểu là Lễ hội Triều Khúc của xã Tân Triều (trong đó có các hoạt động trình diễn nghệ thuật dân gian như: Múa trống bồng, múa lân, múa Chạy cờ, múa Sênh tiền...) được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia.
Mù Cang Chải (Yên Bái): Mùa thu hoạch sơn tra ở huyện vùng cao

Mù Cang Chải (Yên Bái): Mùa thu hoạch sơn tra ở huyện vùng cao

LNV - Cây sơn tra, còn gọi là táo mèo, bắt đầu ra hoa từ tháng Ba và đến đầu tháng Chín cho thu hoạch quả, mang lại giá trị kinh tế cho bà con vùng cao huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái.
Măng Đen - Khu du lịch sinh thái quốc gia

Măng Đen - Khu du lịch sinh thái quốc gia

LNV - Nhằm phát triển Khu du lịch Măng Đen thị trấn Măng Đen, huyện Kon Plông (tỉnh Kon Tum) thành điểm du lịch sinh thái mang tầm cỡ quốc gia, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã ký Quyết định số 1492/QĐ-TTg ngày 29/11/2023 phê duyệt Nhiệm vụ quy hoạch chung xây dựng Khu du lịch Măng Đen, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum đến năm 2045.
Thừa Thiên Huế: Phát huy nội lực, đánh thức tiềm năng du lịch làng nghề

Thừa Thiên Huế: Phát huy nội lực, đánh thức tiềm năng du lịch làng nghề

LNV - Những năm gần đây, công tác định hướng gắn phát triển làng nghề với các hoạt động du lịch được tỉnh Thừa Thiên Huế quan tâm, chú trọng nhiều hơn. Các làng nghề cũng chủ động thích ứng linh hoạt với bối cảnh mới, tận dụng có hiệu quả sự hỗ trợ từ chủ trương, chính sách của tỉnh nói trên để phát triển bền vững. Nhiều tour du lịch làng nghề được hình thành; lồng ghép, kết hợp phát triển du lịch cộng đồng tại các điểm du lịch có nghề, làng nghề tạo ấn tượng tốt với du khách.
Quảng Ninh: Vân Đồn tổ chức Tuần lễ cam lần thứ nhất năm 2023

Quảng Ninh: Vân Đồn tổ chức Tuần lễ cam lần thứ nhất năm 2023

LNV - Ngày 9/12 , tại xã Vạn Yên (Vân Đồn) sẽ tổ chức Tuần lễ cam Vân Đồn năm 2023. Lễ hội nhằm tôn vinh người trồng cam, đồng thời tuyên truyền về công tác bảo tồn, phát huy, giới thiệu, quảng bá hình ảnh, tiềm năng lợi thế của xã Vạn Yên, huyện Vân Đồn.
Trường Thành farm - Khám phá thiên nhiên trải nghiệm không giới hạn

Trường Thành farm - Khám phá thiên nhiên trải nghiệm không giới hạn

LNV - Những năm gần đây, xu hướng du lịch nông nghiệp - nông thôn, tìm về cội nguồn, về với thiên nhiên đang được giới trẻ và nhiều gia đình yêu thích, lựa chọn. Đặc biệt, chương trình giáo dục trong các trường từ khối tiểu học đến Trung học phổ thông đã nêu rõ: “Hoạt động trải nghiệm (cấp tiểu học) và hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp (cấp THCS và THPT) nhằm tạo cơ hội cho học sinh tiếp cận thực tế, thông qua đó, chuyển hóa những kinh nghiệm đã trải qua thành tri thức mới, hiểu biết mới, kĩ năng mới góp phần phát huy tiềm năng sáng tạo và khả năng thích ứng của học sinh với cuộc sống... Để tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh được học tập, trải nghiệm tốt nhất, Trang trại du lịch trải nghiệm Trường Thành ( Trường Thành Farm) tại thôn Phương Chử Bắc, xã Trường Thành, huyện An Lão, TP. Hải Phòng với diện tích hơn 7ha cùng khuôn viên được quy hoạch tổng thể khoa học Trường Thành Farm tự hào sẽ là điểm đến lý tưởng cho các tiết học và hoạt động ngoại khóa của các khối các cấp các trường.
Bà Rịa - Vũng Tàu hấp dẫn du khách

Bà Rịa - Vũng Tàu hấp dẫn du khách

LNV - Tuần lễ Du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2023 dự kiến tổ chức vào tháng 11 tới với chủ đề “LET'S GO!!! Ba Ria - Vung Tau”. Sự kiện hứa hẹn sẽ là cầu nối quảng bá du lịch địa phương đến với du khách trong dịp cuối năm, tạo tiền đề bức phá ngành du lịch tỉnh.
Vĩnh Phúc: Phát triển kinh tế từ thế mạnh địa phương gắn với xây dựng nông thôn mới

Vĩnh Phúc: Phát triển kinh tế từ thế mạnh địa phương gắn với xây dựng nông thôn mới

LNV - Xác định phát triển kinh tế là động lực quan trọng trong xây dựng nông thôn mới (NTM), xã Nguyệt Đức (Yên Lạc, Vĩnh Phúc) đã triển khai nhiều giải pháp để khai thác những tiềm năng, lợi thế của địa phương, đẩy mạnh phát triển sản xuất, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân.
10 địa điểm du lịch nên đến tại Quảng Ninh

10 địa điểm du lịch nên đến tại Quảng Ninh

LNV - Quảng Ninh một trong các tỉnh thành phố trong cả nước có nhiều cảnh đẹp, đáng ghé thăm để trải nghiệm các hoạt động du lịch thăm quan, khám phá, nghỉ dưỡng. Dưới đây là 10 địa điểm nên đến khi du khách tới Quảng Ninh.
Một thoáng trên đầm Lập An

Một thoáng trên đầm Lập An

LNV - Đầm Lập An nằm ở ngay bên cạnh vịnh Lăng Cô, cách Huế 70km về phía Nam và Đà Nẵng 30km ngược lên phía Bắc. Được xem là một trong những kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất thế giới theo bình chọn của Worldbay Club, khu vực này là điểm hội tụ tuyệt vời giữa con người và thiên nhiên.
Xem thêm
qc-vinamilk-100-thanh-trung
Mới nhất Đọc nhiều
Cần Thơ: Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm địa phương

Cần Thơ: Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm địa phương

LNV - Nhằm đẩy mạnh việc tiêu thụ sản phẩm nông sản đặc trưng cũng như sản phẩm OCOP trên địa bàn thành phố, sở Công thương cùng các cấp, các ngành của thành phố đã triển khai nhiều hoạt động nhằm kết nối, quảng bá và xúc tiến thương mại cho sản phẩm nông nghiệp đến các địa phương trên cả nước và mở rộng ra các thị trường ngoài nước. Ngoài ra, thành phố cũng kêu gọi đầu tư, cải thiện các kênh thương mại chợ đầu mối và chợ truyền thống; đồng thời, phát triển mới các kênh thương mại điện tử để phục vụ nhu cầu mua sắm trực tuyến của người dân cả nước đối với nông sản có nguồn gốc từ thành phố Cần Thơ nói riêng và vùng đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) nói chung.
Nghệ An: Khuyến công góp phần nâng cao vị thế của công nghiệp nông thôn

Nghệ An: Khuyến công góp phần nâng cao vị thế của công nghiệp nông thôn

LNV - Hoạt động Khuyến công của tỉnh Nghệ An tiếp tục mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần không nhỏ vào sự tăng trưởng mạnh mẽ của ngành công nghiệp nông thôn trong cơ cấu kinh tế của tỉnh.
Hội nghị khuyến công các tỉnh thành phố khu vực phía Bắc lần thứ XVIII năm 2024

Hội nghị khuyến công các tỉnh thành phố khu vực phía Bắc lần thứ XVIII năm 2024

LNV - Ngày 16/5, tại Hà Nội, Cục Công Thương Địa phương - Bộ Công thương tổ chức Hội nghị khuyến công các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc lần thứ XVIII-năm 2024. Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc năm 2024.
Người mạnh dạn theo đuổi nghề nuôi hươu lấy nhung

Người mạnh dạn theo đuổi nghề nuôi hươu lấy nhung

LNV - Từ nguồn đất đai có sẵn của gia đình, anh Huỳnh Anh Tuấn đã mạnh dạn mua hươu giống thuần chủng từ tỉnh Hà Tĩnh để xây dựng mô hình hướng đến phát triển các sản phẩm làm từ nhung hươu.
(Gia Lâm) Xã Dương Quang đón nhận bằng công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao.

(Gia Lâm) Xã Dương Quang đón nhận bằng công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao.

LNV - Sáng 17/05, Đảng uỷ-HĐND-UBND-UBMTTQ xã Dương Quang, huyện Gia Lâm tổ chức Lễ công bố và đón nhận danh hiệu “Xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao” và kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890 – 19/05/2024).
qc-vinamilk-dinh-duong-vang
vf
ban-qlda-dau-tu-xay-dung-huyen-quan-son
the-92-coffee
cong-ty-tnhh-xay-dung-va-thuong-mai-duy-thang
cong-ty-tnhh-xay-dung-manh-truong-son
cong-ty-co-phan-tan-phong
dang-uy-ubnd-mttq-huyen-yen-thanh-nghe-an
cong-ty-tnhh-mtv-tan-anh
chao-mung-70-nam-chien-thang-dbp-49-nam-ngay-giai-phong-mien-nam-138-nam-ngay-qtld
Giao diện di động