Hà Nội hỗ trợ chủ thể OCOP xây dựng nhân hiệu

Cũng giống như thương hiệu hàng hóa, thương hiệu cá nhân hay còn được gọi là “Nhân hiệu” đang ngày càng được nói đến, nhất là trong kỷ nguyên số hiện nay. Xây dựng nhân hiệu không chỉ đơn thuần là gây dựng một hình ảnh cá nhân ra bên ngoài mà nó còn là sự tự nhận thức về các điểm mạnh, điểm yếu, kỹ năng, cảm xúc... cũng như cách sử dụng các yếu tố đó để tạo nên sự khác biệt cho bản thân và định hướng cho các quyết định của cá nhân đó. Đối với chương trình xây dựng và phát triển các sản phẩm OCOP của thành phố Hà Nội nói riêng và các địa phương trên cả nước nói chung, việc xây dựng nhân hiệu cho các chủ thể OCOP đang cấp thiết được đặt ra.

Nguồn Kênh VTC16

Giao diện di động