Nâng tầm nông sản Việt thông qua các sàn thương mại điện tử đặc biệt TikTok

OVN - Nhằm tổng kết những kết quả đạt được sau 1 năm hợp tác cùng với TikTok Việt Nam cùng với việc mở rộng các định hướng nhằm thực hiện quảng bá, xúc tiến thương mại nông sản, sản phẩm OCOP năm 2024, Trung tâm xúc tiến thương mại Nông nghiệp Việt Nam phối hợp với TikTok tổ chức chương trình kỷ niệm đánh dấu một năm hợp tác đồng thời tổ chức hoạt động kết nối, thương mại, trải nghiệm nông nghiệp xanh vào ngày 3/03 - 4/4/2024.

Thương mại điện tử trụ cột góp phần tăng trưởng kinh tế số

Đối với ngành nông nghiệp, nhằm thực hiện hóa các mục tiêu của Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) giai đoạn 2021 – 2025, việc đẩy mạnh hoạt động xây dựng thương hiệu, tuyên truyền quảng bá và hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm OCOP trên phương tiện số là một trong những giải pháp trọng tâm của chương trình.

Trong năm 2023, sáng kiến chợ phiên OCOP nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa Trung tâm xúc tiến thương mại nông nghiệp và TikTok Việt Nam đã thành công mang sản phẩm OCOP và nông sản địa phương quảng bá đến đông đảo cộng đồng trên tính năng thương mại điện tử như TikTok Shop.

Nâng tầm nông sản Việt thông qua các sàn thương mại điện tử đặc biệt TikTok
Trung tâm xúc tiến thương mại nông nghiệp và TikTok Việt Nam đã thành công mang sản phẩm OCOP đến đông đảo cộng đồng trên TikTok Shop

Sau một năm triển khai chương trình đã đi qua các vùng miền mang lại hiệu quả tích cực: Bắc Kạn, Sơn La, Bắc Giang, Thái Nguyên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Lâm Đồng, Cần Giờ (TP Hồ Chí Minh), Vĩnh Long, Đồng Tháp, Cà Mau…

Bằng sự nỗ lực hợp tác giữa các đơn vị tổ chức là Trung tâm xúc tiến thương mại Nông nghiệp Việt Nam, TikTok Shop; Ban Thanh niên nông thôn Trung ương Đoàn và các địa phương cùng với sự đóng góp chung tay của cộng đồng là các doanh nghiệp như Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank), các đối tác MCN, TSP (Vitamin Network, DC Media, Hotcom, Kolin, PTG, ACCESSTRADE, TikPlus…) và các nhà sáng tạo nội dung, các chiến dịch Chợ phiên OCOP đã góp phần mang lại những tác động tích cực đối với kinh tế địa phương và ngành nông nghiệp.

Trong năm 2023, Trung tâm xúc tiến thương mại Nông nghiệp Việt Nam phối hợp cùng TikTok Shop thí điểm chương trình Hạt giống OCOP với mục tiêu xây dựng cộng đồng nhà bán hàng OCOP uy tín trên nền tảng. Các chủ thể OCOP tham gia chương trình sẽ được đào tạo về kỹ năng kinh doanh số thông qua các lớp đào tạo chuyên môn về cách xây dựng nội dung video ngắn, về cách thức livestream bán hàng, về bộ giải pháp quảng cáo sáng tạo TikTok for Business, đồng thời thiết lập trang bán hàng riêng cho sản phẩm OCOP.

Nâng tầm nông sản Việt thông qua các sàn thương mại điện tử đặc biệt TikTok
Nâng tầm nông sản Việt thông qua các sàn thương mại điện tử đặc biệt TikTok
Chủ thể OCOP đi từ những phiên livestream “0 đồng” đến phiên livestream “trăm triệu”.

Trong giai đoạn thử nghiệm, chương trình đã ươm mầm thành công hàng trăm doanh nghiệp, chủ thể OCOP đi từ những phiên livestream “0 đồng” đến phiên livestream “trăm triệu”. Một số những “hạt giống” đạt kết quả bứt phá có thể kể đến như: Thịt Chua Trường Foods (sản phẩm thịt chua Phú Thọ), Chuyện nhà Rex Messi (sản phẩm Long nhãn ôm sen Hưng Yên), Tú Trinh Foods (sản phẩm bún tươi đông lạnh Đồng Tháp), Mật Ong Phương Di (mật ong Gia Lai), Hồi ức 1997 (sản phẩm Mỳ Chũ, Chè Lam đặc sản Bắc Giang)...

Mỗi sáng thứ Bảy hàng tuần đều đặn có khoảng 30 phiên livestream bán sản phẩm OCOP trên nền tảng TikTok Shop. Đặc biệt, từ đầu năm 2024, trên nền tảng TikTok đã có riêng một tab riêng mang tên “Tự hào hàng Việt" nằm trong Trang mua sắm (Shopping Center) nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, đồng thời hỗ trợ các nhà bán trong nước có thêm các ưu đãi về lưu lượng, chiết khấu và không gian để quảng cáo sản phẩm của mình.

Sau một năm triển khai, Chợ phiên OCOP đã thu về được nhiều hiệu ứng tích cực, lan tỏa mạnh mẽ giá trị chương trình OCOP cho người dùng mạng xã hội, như: hashtag #OCOP đạt 1.4 tỷ lượt xem, hơn 800 phiên livestream Chợ phiên OCOP được tổ chức với doanh số của chương trình đạt hơn 100 tỷ đồng, hỗ trợ cho hơn 3000 chủ thể OCOP trên cả nước làm quen với kinh doanh trực tuyến.

Nâng niu nông sản Việt – Nâng niu giá trị Việt – Nâng niu tâm hồn Việt

Theo ông Nguyễn Minh Tiến – Giám đốc Trung tâm xúc tiến thương mại Nông nghiệp Việt Nam, con số hơn 100 tỷ đồng so với tổng số doanh thu bán hàng trên sàn thương mại điện tử nói chung không phải là lớn, tuy nhiên, đây chỉ là giá trị thu được trực tiếp tại phiên livestream, còn sau đó là sự kết nối giữa người mua và từng nhà bán hàng từ đó tạo ra được hiệu ứng lan tỏa.

Nâng tầm nông sản Việt thông qua các sàn thương mại điện tử đặc biệt TikTok
Ông Nguyễn Minh Tiến mong muốn tiếp tục mở rộng thêm các đối tác đồng hành đặc biệt là những điểm nghẽn hiện nay trong việc xúc tiến quảng bá sản phẩm OCOP trên nền tảng thương mại điện tử.

Trong năm 2024, trung tâm tiếp tục mở rộng thêm các Chợ phiên OCOP ở các địa phương khác trên nền tảng online, đồng thời với đó là các chương trình offline, đào tạo các hạt giống OCOP để thực sự chủ thể cũng có thể mở kênh bán hàng. Cùng với đó, sẽ tổ chức nhiều các đợt trải nghiệm tại các địa phương để những người bán hàng, KOL, KOC hiểu hơn về nông thôn Việt Nam và các sản phẩm OCOP.

“Cùng với chương trình OCOP, sắp tới theo chỉ đạo Bộ trưởng, chúng ta ngoài việc quảng bá sản phẩm OCOP còn phát triển, giới thiệu du lịch nông nghiệp, nông thôn, làng nghề truyền thống của Việt Nam. Hi vọng với sự hỗ trợ của TikTok, Việt Nam sẽ có thêm nhiều các phiên Livestream để trải nghiệm, giới thiệu về truyền thống, đặc sản, văn hóa, cảnh quan…Chúng ta không chỉ dừng ở thị trường trong nước mà còn hướng tới thị trường quốc tế, trước mắt là Asean, Trung Quốc… Chúng tôi cũng sẽ dự kiến cùng với TikTok Việt Nam, Viettel Post tổ chức bình chọn những sản phẩm OCOP tiêu biểu. Từ đó, chúng ta lựa chọn những sản phẩm tiêu biểu giới thiệu trên nền tảng mạng xã hội TikTok và thương mại điện tử trên nền tảng mạng xã hội của Trung Quốc” Ông Nguyễn Minh Tiến nhấn mạnh.

Ông Nguyễn Minh Tiến mong muốn tiếp tục mở rộng thêm các đối tác đồng hành đặc biệt là những điểm nghẽn hiện nay trong việc xúc tiến quảng bá sản phẩm OCOP trên nền tảng thương mại điện tử: logistic, tín dụng hỗ trợ cho chủ thể, người bán hàng trong thời gian. Chương trình hợp tác giữa Agritrade và TikTok Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng quy mô và phạm vi, phát triển đi vào chiều sâu.

Theo ông Nguyễn Lâm Thanh, đại diện TikTok tại Việt Nam, năm 2024, OCOP vẫn là một trong những ưu tiên hàng đầu của TikTok, với các hoạt động đồng hành, đào tạo và hỗ trợ dài kỳ và sâu sát hơn nữa nhằm hỗ trợ doanh nghiệp địa phương phát triển kinh doanh trên nền tảng số. Đây sẽ là cột mốc tiếp theo hứa hẹn mở ra những kết quả tích cực hơn nữa, đóng góp vào sự phát triển kinh tế nông thôn, đồng thời tạo đà xúc tiến cho các giá trị văn hoá địa phương lan tỏa rộng khắp trong và ngoài nền tảng.

"Chúng ta không chỉ bán sản phẩm để đạt doanh thu mà sẽ giới thiệu câu chuyện văn hoá, lịch sử, con người Việt Nam ra thế giới thông qua sản phẩm OCOP" - ông Thanh cho biết.

Nâng tầm nông sản Việt thông qua các sàn thương mại điện tử đặc biệt TikTok
Đại biểu tham dự chương trình.

Trong khuôn khổ chương trình kỷ niệm sẽ diễn ra rất nhiều hoạt động ý nghĩa: đối thoại tìm kiếm hướng đi đột phá, phát triển sản phẩm nông nghiệp trên nền tảng số; trải nghiệm nông nghiệp xanh, kết nối giao thương cho doanh nghiệp nông nghiệp; ra mắt ban điều hành Dự án “đọc sách cùng Xích Lô”.

Chia sẻ hành trình phát triển nông nghiệp xanh từ một sản phẩm rất gần gũi là trái chuối của Việt Nam, ông Nguyễn Khắc Tiến - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Ameii Việt Nam cho hay: chúng tôi đã nghiên cứu chuyển đổi từ sản phẩm thông thường sang sản phẩm mang tính chất nâng cao giá trị, nâng cao về mặt thương hiệu và quy trình khép kín. Trong năm vừa rồi, doanh nghiệp đã nghiên cứu tạo ra những sản phẩm chuối chế biến sâu. Ví dụ như nâng cao từ chuối sấy thương sang chuối sấy phủ socola, matcha, tiramisu…và được thị trường quốc tế Hàn Quốc, Nhật Bản… rất ưa chuộng. Các phế phụ phẩm trong quá trình chế biến được tái sử dụng theo quy trình tuần hoàn làm phân vi sinh phục vụ cho vùng chuối. Với chủ đề “Từ trái chuối vàng đến tương lai xanh” góp phần lan tỏa tương lai nông nghiệp xanh, nâng cao giá trị nông sản Việt Nam.

Lễ kỷ niệm 1 năm hợp tác là dịp để vinh danh các đơn vị đối tác, các cá nhân có đóng góp tích cực cho Chương trình Chợ phiên OCOP trong một năm vừa qua. Các đối tác được vinh danh bao gồm: TikTok Shop Việt Nam, Ban thanh niên nông thôn Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank)... Các đối tác tổ chức sự kiện là các MCN, TSP: Vitamin Network, DC Media, Hotcom, Kolin, PTG, ACCESSTRADE, TikPlus… Các nhà sáng tạo nội dung, nhà bán hàng uy tín trên nền tảng số.

Nâng tầm nông sản Việt thông qua các sàn thương mại điện tử đặc biệt TikTok
Lễ kỷ niệm 1 năm hợp tác là dịp để vinh danh các đơn vị đối tác, các cá nhân có đóng góp tích cực cho Chương trình Chợ phiên OCOP trong một năm vừa qua.

Tại sự kiện, một số các giải thưởng đặc biệt sẽ được trao cho các đơn vị, cá nhân có thành tích trong các chiến dịch quảng bá như: Chiến dịch có hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ nhất, Chiến dịch có ý tưởng đột phá nhất, Chiến dịch có thông điệp sáng tạo nhất, Chiến dịch có kịch bản phong phú nhất, Nhà sáng tạo nội dung nổi bật, Nhà bán hàng (Seller) nổi bật, Video OCOP ấn tượng, "Hạt giống OCOP" nổi bật, Chủ thể OCOP tiềm năng, Video về chương trình OCOP ấn tượng của năm…

Nâng tầm nông sản Việt thông qua các sàn thương mại điện tử đặc biệt TikTok
Nâng tầm nông sản Việt thông qua các sàn thương mại điện tử đặc biệt TikTok
Nâng tầm nông sản Việt thông qua các sàn thương mại điện tử đặc biệt TikTok
Một số các giải thưởng đặc biệt sẽ được trao cho các đơn vị, cá nhân có thành tích trong các chiến dịch quảng bá như: Chiến dịch có hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ nhất, Chiến dịch có ý tưởng đột phá nhất,...
Thanh Hậu - Quỳnh Thơ

Tin liên quan

Tin mới hơn

Quảng Nam: Hai sản phẩm đạt chuẩn OCOP 5 sao
Quảng Nam: Hai sản phẩm đạt chuẩn OCOP 5 sao
OVN - Đầu năm 2025, Quảng Nam đón nhận tin vui khi có hai sản phẩm được Bộ NN&PTNT phê duyệt kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm thuộc Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” cấp quốc gia năm 2024, đạt chứng nhận OCOP 5 sao.
Khai mạc Hội chợ triển lãm chuyên ngành cà phê và sản phẩm OCOP năm 2025
Khai mạc Hội chợ triển lãm chuyên ngành cà phê và sản phẩm OCOP năm 2025
OVN - Sáng 9/3, tại Trung tâm Văn hoá Du lịch tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ triển lãm chuyên ngành Cà phê và sản phẩm OCOP năm 2025. Đây là một sự kiện quan trọng nằm trong khuôn khổ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025.
Bắc Giang: Sản phẩm OCOP giới thiệu tại Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Bắc Giang năm 2025
Bắc Giang: Sản phẩm OCOP giới thiệu tại Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Bắc Giang năm 2025
OVN - Vào sáng ngày 08/02/2025, tại Khu du lịch tâm linh - sinh thái Tây Yên Tử, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang đã long trọng tổ chức lễ khai mạc gian hàng trưng bày sản phẩm OCOP và sản phẩm đặc trưng của các địa phương. Sự kiện này nằm trong khuôn khổ Tuần Văn hóa - Du lịch và khai hội Xuân Tây Yên Tử năm 2025, thu hút sự tham gia của lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Báo Bắc Giang, cùng đông đảo người dân và du khách.
Vĩnh Long: Đẩy mạnh hỗ trợ các sản phẩm OCOP
Vĩnh Long: Đẩy mạnh hỗ trợ các sản phẩm OCOP
OVN - Theo “Kế hoạch hoạt động xúc tiến thương mại năm 2025” của tỉnh Vĩnh Long, các sản phẩm OCOP (chương trình mỗi xã một sản phẩm) của tỉnh sẽ được tiếp cận thị trường trong và ngoài nước, thông qua việc tham gia các cuộc hội chợ triển lãm, kết nối cung cầu, giao thương, hội nghị,xúc tiến thương mại…
Quảng Ninh: Phát triển các sản phẩm OCOP mới
Quảng Ninh: Phát triển các sản phẩm OCOP mới
OVN - Năm 2025, Quảng Ninh tiếp tục đẩy mạnh phát triển các sản phẩm OCOP theo hướng đa dạng, nâng cao chất lượng, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm. Qua đó, góp phần phát triển thêm nhiều sản phẩm đặc trưng của tỉnh và từng bước đưa OCOP Quảng Ninh tiếp tục vươn xa hơn nữa đến với người tiêu dùng trong, ngoài tỉnh.
Văn Chấn (Yên Bái): Phát triển thêm 3 sản phẩm OCOP
Văn Chấn (Yên Bái): Phát triển thêm 3 sản phẩm OCOP
OVN - Thực hiện chương trình mỗi xã một sản phẩm OCOP và mục tiêu nâng cao chất lượng, giá trị các sản phẩm nông sản chủ lực, thời gian qua huyện Văn Chấn tiếp tục quy hoạch, xây dựng các vùng sản xuất nông, lâm nghiệp tập trung, động viên nhân dân, các doanh nghiệp phát huy tiềm năng thế mạnh để xây dựng các sản phẩm đặc sản của địa phương.

Tin khác

Thăng Bình (Quảng Nam): Phấn đấu có 1-2 sản phẩm OCOP 4 sao
Thăng Bình (Quảng Nam): Phấn đấu có 1-2 sản phẩm OCOP 4 sao
OVN - Huyện Thăng Bình vừa ban hành kế hoạch triển khai Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) năm 2025. Theo đó, huyện Thăng Bình sẽ hỗ trợ phát triển/nâng cấp các sản phẩm đã được công nhận; phấn đấu năm 2025 có ít nhất 80% số sản phẩm đăng ký tham gia Chương trình OCOP đạt hạng 3 sao trở lên, trong đó 1-2 sản phẩm đạt hạng 4 sao.
Hưng hà (Thái Bình): Đẩy mạnh quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP tại lễ hội đền Trần 2025
Hưng hà (Thái Bình): Đẩy mạnh quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP tại lễ hội đền Trần 2025
OVN - Hội chợ kết nối cung cầu doanh nhân họ Trần và các doanh nghiệp trong và ngoài nước xuân Ất Tỵ 2025 tại lễ hội đền Trần, xã Tiến Đức ( Hưng Hà) có quy mô từ 300 - 350 gian hàng của 300 doanh nghiệp trong cả nước. Đây là cơ hội đẩy mạnh quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP đến đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh.
Công nhận 28 sản phẩm OCOP cấp Quốc gia
Công nhận 28 sản phẩm OCOP cấp Quốc gia
OVN - Ngày 16/01, Bộ NN&PTNT tổ chức hội nghị đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP Trung ương năm 2024 tại Hà Nội.Tại hội nghị, Văn phòng Điều phối nông thôn mới Trung ương đã báo cáo tóm tắt kết quả tổng hợp rà soát hồ sơ đề nghị đánh giá, phân hạng 52 sản phẩm OCOP cấp Quốc gia năm 2024.
Quảng Bình: Lần đầu tiên có 3 sản phẩm OCOP đạt tiêu chuẩn 5 sao
Quảng Bình: Lần đầu tiên có 3 sản phẩm OCOP đạt tiêu chuẩn 5 sao
OVN - Ngày 14/01, Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Bình cho biết, tỉnh vừa ban hành quyết định phê duyệt kết quả đánh giá, phân hạng 10 sản phẩm OCOP cấp tỉnh thuộc Chương trình mỗi xã một sản phẩm năm 2024. Trong đó lần đầu tiên trên địa bàn có 3 sản phẩm đạt tiêu chuẩn 5 sao.
Ninh Thuận: Có thêm 20-30 sản phẩm OCOP năm 2025
Ninh Thuận: Có thêm 20-30 sản phẩm OCOP năm 2025
OVN - Thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) năm 2025, tỉnh Ninh Thuận đề ra mục tiêu có thêm 20-30 sản phẩm mới được chứng nhận OCOP.
Sơn La: Nâng cao giá trị các sản phẩm OCOP
Sơn La: Nâng cao giá trị các sản phẩm OCOP
OVN - Nâng cao chất lượng và phát triển sản phẩm OCOP, những năm qua, tỉnh Sơn La đang tập trung đồng bộ các giải pháp để nhân rộng nhiều vùng nông nghiệp sạch, ứng dụng công nghệ cao gắn với chuỗi giá trị được hình thành, góp phần chuyển dịch mạnh cơ cấu kinh tế theo hướng hàng hóa.
Hải Hậu (Nam ĐỊnh): Tự hào sản phẩm OCOP 5 sao
Hải Hậu (Nam ĐỊnh): Tự hào sản phẩm OCOP 5 sao
OVN - Ngày 17/01/2025, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn đã chính thức công nhận sản phẩm du lịch cộng đồng Ecohost Hải Hậu đạt chuẩn sản phẩm OCOP 5 sao. Đây là sản phẩm đầu tiên của tỉnh Nam Định được vinh danh ở cấp độ cao nhất trong chương trình OCOP, ghi nhận sự phát triển của của địa phương trong Chương trình OCOP. Kết quả này không chỉ là niềm tự hào của Nam Định mà còn mở ra cơ hội phát triển mới cho du lịch cộng đồng tại Việt Nam.
Quảng Nam bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2025
Quảng Nam bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2025
OVN - Bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu là hoạt động thường niên nhằm phát hiện và tôn vinh các sản phẩm có chất lượng, có giá trị sử dụng cao, có tiềm năng phát triển sản xuất, mở rộng thị trường.
Bình Phước: Thêm 33 sản phẩm được công nhận OCOP 4 sao cấp tỉnh
Bình Phước: Thêm 33 sản phẩm được công nhận OCOP 4 sao cấp tỉnh
OVN - Ngày 20/2, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuyết Minh đã chủ trì cuộc họp Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP, xem xét kết quả thẩm định hồ sơ, chấm điểm và phân hạng sản phẩm OCOP 4 sao cấp tỉnh năm 2024.
Thanh Hóa: Phấn đấu năm 2025 có thêm 160 sản phẩm OCOP
Thanh Hóa: Phấn đấu năm 2025 có thêm 160 sản phẩm OCOP
OVN - Ngày 25/2, tỉnh Thanh Hóa vừa Ban hành Kế hoạch số 36/KH-UBND về việc thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) năm 2025. Mục tiêu phấn đấu năm 2025, toàn tỉnh có thêm 160 sản phẩm OCOP (trong đó, có 3 sản phẩm OCOP 5 sao, 20 sản phẩm OCOP 4 sao, 137 sản phẩm OCOP 3 sao).
An Giang: huyện Châu Thành có thêm 4 sản phẩm đạt chuẩn OCOP 3 sao
An Giang: huyện Châu Thành có thêm 4 sản phẩm đạt chuẩn OCOP 3 sao
OVN - Vừa qua, UBND huyện Châu Thành tổ chức lễ công bố và trao quyết định công nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP 3 sao. Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành Nguyễn Tấn Phong chủ trì buổi lễ.
Hưng Yên: Giới thiệu và bán sản phẩm OCOP
Hưng Yên: Giới thiệu và bán sản phẩm OCOP
OVN - Ngày 13/12, Sở Công Thương Hưng Yên tổ chức lễ khai trương điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tỉnh Hưng Yên năm 2024 tại cửa hàng của Hợp tác xã đầu tư và phát triển nông nghiệp xanh Hồng Nam, (thành phố Hưng Yên).
Quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn và OCOP huyện Ba Vì
Quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn và OCOP huyện Ba Vì
LNV - Hội chợ Triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn và sản phẩm OCOP năm 2024 không chỉ là nơi quảng bá các sản phẩm tiêu biểu mà còn tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn, kết nối thị trường và tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống của địa phương.
Gần 10.000 sản phẩm OCOP được "lên sàn"
Gần 10.000 sản phẩm OCOP được "lên sàn"
LNV - Hiện cả nước đã có 14.085 sản phảm OCOP đạt 3 sao trở lên. Mỗi sản phẩm OCOP đều mang các giá trị văn hóa đặc trưng của mỗi địa phương, vùng miền. Năm 2024 có gần 10.000 sản phẩm OCOP được lên sàn giao dịch.
Lâm Đồng: Quảng bá sản phẩm OCOP của vùng đất B’Lao
Lâm Đồng: Quảng bá sản phẩm OCOP của vùng đất B’Lao
OVN - Nhằm hưởng ứng Festival Hoa Đà Lạt lần thứ X- năm 2024; đồng thời giới thiệu, quảng bá đến người dân và du khách những sản phẩm đặc trưng, thế mạnh của vùng đất B’Lao.
Tin mới Đọc nhiều
Giao diện di động