Thị xã Đông Triều phát triển OCOP bền vững

OVN - Đông Triều tỉnh Quảng Ninh có Tổng 41 sản phẩm OCOP. Trong đó: Có 25 sản phẩm đạt 3 sao; có 16 sản phẩm đạt 4 sao. Nhiều sản phẩm OCOP đã và đang tạo chỗ đứng trên thị trường và được khách hàng đánh giá cao. Có được kết quả trên do các cấp Đảng, chính quyền thị ủy Đông Triều luôn quan tâm đến phát triển kinh tế địa phương, “chắp cánh” các sản phẩm nông nghiệp của bà con nông dân vươn xa ra thị trường trong và ngoài tỉnh. Để có cái nhìn tổng quan về hướng phát triển sản phẩm OCOP địa phương này trong thời gian tới, phóng viên Tạp chí Làng nghề Việt Nam đã có cuộc phỏng vấn Ông Nguyễn Văn Công, tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy thị xã Đông Triều.
Phóng viên: Thưa ông, OCOP phát triển dựa trên các sản phẩm nông nghiệp, phi nông nghiệp ở mỗi địa phương, là nhiệm vụ gắn liền trong Chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) xây dựng nông thôn mới. Ông có thể đánh giá chung về sản phẩm OCOP tại thị xã Đông Triều?

Ông Nguyễn Văn Công:

Trong Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới thị xã Đông Triều đã được Tỉnh ủy, UBND tỉnh Quảng Ninh quan tâm chỉ đạo. Do đó Thị ủy thị xã Đông Triều đã xác định công tác tuyên truyền là khâu quan trọng. Thông qua các cuộc vận động, truyên truyền, hội thảo, tập huấn... OCOP dần khẳng định là chương trình phát triển kinh tế của các doanh nghiệp, hợp tác xã, góp phần thúc đẩy phát triển sản xuất trong Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới.

Gạo ruộng rươi, sản phẩm OCOP của thị xã Đông Triều tham gia Hội chợ OCOP Quảng Ninh
Gạo ruộng rươi, sản phẩm OCOP của thị xã Đông Triều tham gia Hội chợ OCOP Quảng Ninh

Nhiều sản phẩm OCOP của Đông Triều đã và đang tạo chỗ đứng trên thị trường. Các sản phẩm OCOP tiêu biểu của thị xã như: Sản phẩm gốm, sứ; sản phẩm nấm; sản phẩm lúa gạo. Riêng gạo có gạo nếp cái hoa vàng, gạo rươi bắc thơm, gạo đồng rươi lứt Hồng Hương; Na dai Đông Triều; các sản phẩm từ rượu; sản phẩm chế biến từ sữa; sản phẩm rau sạch; sản phẩm chế biến từ rươi, cáy....

Tổng số sản phẩm đã đạt sao trên địa bàn thị xã Đông Triều là 41 sản phẩm OCOP. Trong đó: Có 25 sản phẩm đạt 3 sao, 16 sản phẩm đạt 4 sao. 19 tổ chức kinh tế tham gia Chương trình OCOP đang hoạt động hiệu quả.

Qua kiểm tra, đánh giá, các tổ chức kinh tế tham gia Chương trình OCOP đã thực hiện nghiêm túc công tác vệ sinh an toàn thực phẩm trong sản xuất và chế biến, sử dụng nhãn hiệu logo OCOP-QN theo đúng quy định; một số đơn vị có bộ máy tổ chức quản lý, điều hành hiệu quả, như: Công ty TNHH Long Hải; Chi nhánh Công ty TNHH gốm Quang Vinh; Hợp tác xã sản xuất và kinh doanh Huy Hoàng; Công ty CP Đầu tư xây dựng và Thương mại 188...

Phóng viên: Thị xã đã có những hỗ trợ như nào với các sản phẩm OCOP của địa phương, thưa ông?

Ông Nguyễn Văn Công: Thị xã luôn chú trọng công tác đào tạo tập huấn nâng cao kiến thức kỹ năng về OCOP cho cán bộ thị xã, cấp xã, lãnh đạo các tổ chức kinh tế tham gia OCOP.

Thị Ủy – UBND thị xã thường xuyên chỉ đạo, kiểm tra, rà soát đối với các sản phẩm đã hết hạn sao. Sau đó, chỉ đạo các chủ thể OCOP hoàn thiện hồ sơ cấp lại sao theo quy định.

Ngoài ra thị xã hết sức quan tâm kết nối các nguồn lực hỗ trợ doanh nghiệp: theo Nghị quyết số 194/2019/NQ-HĐND ngày 30/7/2019 của HĐND tỉnh. Vừa qua thị xã đã Thực hiện hỗ trợ 150 triệu đồng cho Hợp tác xã nông nghiệp sinh thái chè hoa vàng Huyên Anh (Địa chỉ: Thôn Ba Xã, xã An Sinh).

Bên cạnh đó Tiếp tục mời gọi các doanh nghiệp tham gia đầu tư sản xuất, cung ứng đầu vào, thương mại, dịch vụ hỗ trợ, kết nối đầu ra sản phẩm.

Một số đơn vị đã đưa sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử (shopee.vn; lazada.vn; sendo.vn; ocop247.vn), như: Chi nhánh Công ty TNHH Quang Vinh; Công ty TNHH Sông Cầm; Hợp tác xã đặc sản đồng rươi Đông Triều; Hợp tác xã sản xuất và kinh doanh Huy Hoàng....

Nấm, sản phẩm OCOP của công ty TNHH Long Hải đã được phân phối vào một số siêu thị các tỉnh phía Bắc
Nấm, sản phẩm OCOP của công ty TNHH Long Hải đã được phân phối vào một số siêu thị các tỉnh phía Bắc

Phóng viên: ông cho biết công tác quảng bá sản phẩm OCOP ra thị trường đã được thị xã thực hiện như thế nào?

Ông Nguyễn Văn Công: Năm 2023, thị xã Đông Triều dự kiến phát triển 05 sản phẩm mới OCOP, 06 tháng đầu năm 2023, thị xã đã phát triển mới 03 sản phẩm mới gồm: Rượu chuối hột; Rượu ba kích; Trà hoa vàng.

Thị xã đã xây dựng hệ thống trung tâm - điểm bán hàng OCOP tại khu Vĩnh Hồng, phường Mạo Khê do Công ty cổ phần sữa An Sinh đầu tư, quản lý.

Công tác xúc tiến thương mại OCOP luôn được quan tâm chú trọng để người tiêu dùng có thể biết đến các sản phẩm đặc trưng của thị xã Đông Triều. Đặc biệt quảng bá sản phẩm vào các dịp lễ hội của thị xã, của tỉnh; Phối hợp xúc tiến các sản phẩm OCOP vào các trung tâm, siêu thị lớn trên địa bàn tỉnh và thị xã, thường xuyên tham gia tổ chức hoạt động “Tuần bán hàng OCOP” tại BigC Hạ Long...

Ngoài ra, hàng năm thị xã có tổ chức và tham gia các Hội chợ OCOP như: Hội chợ Xuân, Hội chợ Hè 30/4, Hội chợ Tết Nguyên đán, Hội chợ OCOP Quảng Ninh được tổ chức thường niên 2 lần/năm, Hội chợ cấp huyện và các Hội chợ thương mại được tỉnh tổ chức trong năm. Tham gia hệ thống cơ sở dữ liệu truy xuất nguồn gốc thực phẩm tại Website: https://qn.check.net.vn trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Điều đó đã tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tiếp cận với các đối tác và người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh biết đến sản phẩm OCOP của thị xã Đông Triều.

Phóng viên: Ông cho biết mục tiêu phát triển sản phẩm OCOP của thị xã Đông Triều trong thời gian tới?

Ông Nguyễn Văn Công: Trong thời gian tới Thị xã Đông Triều tiếp tục củng cố và nâng cao chất lượng đối với 50 sản phẩm của thị xã trong chuỗi OCOP của tỉnh. Phấn đấu, có thêm ít nhất 07 sản phẩm đạt từ 03 sao trở lên, trong đó có 01 sản phẩm đạt 05 sao.

Tổ chức đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP mới và sản phẩm OCOP đã hết hạn sao; Tiếp tục hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ thi sao OCOP cấp tỉnh đối với sản phẩm đạt trên 70 điểm. Kiên quyết xử lý các đơn vị có sản phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định.

Phát triển thêm ít nhất 03 sản phẩm mới theo chu trình OCOP chuẩn; 100% đơn vị sản xuất có sản phẩm phát triển mới được đào tạo, tập huấn, tư vấn hoàn thiện đạt yêu cầu để dự thi đánh giá và xếp hạng sản phẩm OCOP.

Thị xã sẽ củng cố và nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức kinh tế đã tham gia Chương trình OCOP; Phát triển mới ít nhất 01 tổ chức kinh tế có thể là doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc hợp tác xã tham gia chu trình OCOP; Tiếp tục duy trì 100% sản phẩm tham gia Chương trình OCOP được dán tem điện tử hoặc có mã số, mã vạch để truy suất nguồn gốc theo quy định; đạt 50% trở lên các đơn vị kinh tế OCOP tham gia các hội chợ của Tỉnh, thị xã gắn với tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá, kết nối tiêu thụ sản phẩm; Duy trì 100% đơn vị tham gia Chương trình OCOP có Website quảng bá riêng của đơn vị; 100% sản phẩm OCOP (đạt từ 03 sao trở lên) được giới thiệu trên kênh thương mại điện tử hoặc quảng bá trên trang mạng xã hội (facebook, zalo)...

Tất cả những kết quả thị xã Đông Triều đã và đang đạt được cũng như mục tiêu phương hướng mà Thị ủy- UBND thị xã đề ra sẽ là tiền đề, điều kiện giúp các sản phẩm OCOP Đông Triều vươn cao và đứng vững trên thị trường Quảng Ninh cũng như trên cả nước.

Xin trân trọng cảm ơn ông!

Thực hiện: Huyền Thương

Tin liên quan

Tin mới hơn

OCOP Phú Thọ – Nâng tầm sản phẩm địa phương, vươn xa thương hiệu Việt
OCOP Phú Thọ – Nâng tầm sản phẩm địa phương, vươn xa thương hiệu Việt
OVN - Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) được xác định là một trong những giải pháp quan trọng giúp các địa phương phát huy lợi thế, khai thác tiềm năng sẵn có, đồng thời xây dựng thương hiệu cho sản phẩm đặc trưng. Tại Phú Thọ, sau sáp nhập, tỉnh hiện có 593 sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên, trong đó có 5 sản phẩm đạt chuẩn 5 sao quốc gia.
Tam Đảo (Phú Thọ): Phát triển sản phẩm OCOP gắn với nông nghiệp công nghệ cao và du lịch trải nghiệm
Tam Đảo (Phú Thọ): Phát triển sản phẩm OCOP gắn với nông nghiệp công nghệ cao và du lịch trải nghiệm
OVN - Trong hành trình xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu, xã Tam Đảo (huyện Tam Đảo, tỉnh Phú Thọ) đang từng bước khẳng định vai trò tiên phong thông qua việc phát triển các sản phẩm OCOP chất lượng cao, gắn với tái cơ cấu nông nghiệp và phát triển du lịch sinh thái. Nhờ phát huy lợi thế tự nhiên, ứng dụng công nghệ hiện đại và tư duy sản xuất hàng hóa, Tam Đảo dần trở thành điểm sáng trong chương trình xây dựng nông thôn mới của tỉnh.
Quảng Trị: Chủ thể OCOP khát vọng đưa nông sản sạch về với bữa ăn gia đình Việt
Quảng Trị: Chủ thể OCOP khát vọng đưa nông sản sạch về với bữa ăn gia đình Việt
OVN - Ở mảnh đất Quảng Trị, hạt gạo, rau củ, quả không đơn thuần là nguyên liệu chế biến bữa ăn hằng ngày, mà đã trở thành khát vọng, nguồn cảm hứng khởi nghiệp của nhiều bạn trẻ đầy nhiệt huyết. Trong đó có chị Trần Thị Lan Chi với quyết tâm nâng tầm thành sản phẩm đạt chứng nhận OCOP.
Nghệ An bứt phá với gần 750 sản phẩm OCOP
Nghệ An bứt phá với gần 750 sản phẩm OCOP
OVN - Những năm gần đây, tỉnh Nghệ An đang khẳng định vị thế của mình trên bản đồ OCOP toàn quốc. Với gần 750 sản phẩm OCOP đạt chuẩn từ 3 sao trở lên, Nghệ An không chỉ nằm trong top đầu cả nước về số lượng sản phẩm được công nhận, mà còn ghi dấu ấn nhờ sự đa dạng, chất lượng và đậm bản sắc vùng miền. Từ những đặc sản nức tiếng như giò bê Nam Đàn, trà sen Quê Bác đến các sản phẩm chế biến hiện đại như tảo xoắn Spirulina, dược liệu Pù Mát, OCOP Nghệ An đang góp phần nâng cao thu nhập cho người dân, thúc đẩy kinh tế nông thôn và mở rộng tiềm năng du lịch cộng đồng.
Ðịnh vị cà phê đặc sản Gia Lai
Ðịnh vị cà phê đặc sản Gia Lai
OVN - Khám phá những loại cà phê đặc sản Gia Lai nổi bật, mang đậm hương vị vùng cao, phù hợp để thưởng thức hoặc làm quà tặng.
Hướng đến mục tiêu kết nối giao thương hiện đại và toàn diện
Hướng đến mục tiêu kết nối giao thương hiện đại và toàn diện
OVN - Trong bức tranh phát triển kinh tế của khu vực Bắc Trung bộ, Quảng Trị đang từng bước khẳng định vị thế là địa phương năng động, giàu tiềm năng và có nhiều dư địa để mở rộng giao thương, thu hút đầu tư và đẩy mạnh xúc tiến thương mại.

Tin khác

Cơ hội nào cho ngành cà phê Việt giữa thị trường biến động
Cơ hội nào cho ngành cà phê Việt giữa thị trường biến động
OVN - Biến động thị trường cà phê trở thành nỗi trăn trở của người làm nghề. Liên quan vấn đề này, chúng tôi có dịp phỏng vấn ông Lê Văn Vương, Giám đốc Công ty TNHH SX & TM Vương Thành Công, một doanh nhân, chuyên gia, nhà khoa học doanh nghiệp, thầy “truyền lửa” cho người đam mê canh tác, chế biến cà phê hữu cơ.
Quảng Ngãi thẩm định 7 sản phẩm OCOP tiềm năng đạt 4 – 5 sao đợt 01 năm 2025
Quảng Ngãi thẩm định 7 sản phẩm OCOP tiềm năng đạt 4 – 5 sao đợt 01 năm 2025
OVN - Ngày 26/8/2025, Tổ tư vấn Hội đồng OCOP tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức cuộc họp thẩm định hồ sơ đánh giá các sản phẩm có tiềm năng đạt hạng OCOP 4 – 5 sao trong đợt 01 năm 2025. Hoạt động này nhằm rà soát, đánh giá chất lượng các sản phẩm tiêu biểu của tỉnh, qua đó lựa chọn những sản phẩm xuất sắc đề xuất Trung ương công nhận OCOP 4 – 5 sao cấp quốc gia.
Livestream đưa đặc sản OCOP Thái Nguyên về phố
Livestream đưa đặc sản OCOP Thái Nguyên về phố
OVN - Mới đây, Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí Jin Pro Network đã phối hợp cùng Liên minh Hợp tác xã tỉnh Thái Nguyên tổ chức phiênLivestream “Top Nông sản - Nông sản về phố” nhằm hỗ trợ quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP của các Hợp tác xã trên nền tảng số,
Làng nghề Hà Nội – từ truyền thống đến tầm quốc tế cùng OCOP
Làng nghề Hà Nội – từ truyền thống đến tầm quốc tế cùng OCOP
OVN - Hà Nội là địa phương có nhiều làng nghề nhất cả nước (47/52 nghề truyền thống), đồng thời là nơi lưu giữ nhiều “tổ nghề”. Các làng nghề không chỉ đóng góp lớn cho kinh tế - xã hội mà còn lưu giữ giá trị văn hóa, nghệ thuật đặc sắc. Nhiều sản phẩm đã được công nhận bảo vật quốc gia và vươn ra thị trường quốc tế nhờ Chương trình OCOP.
Khai mở tiềm năng OCOP: Chuyển đổi số làm nên thương hiệu Việt
Khai mở tiềm năng OCOP: Chuyển đổi số làm nên thương hiệu Việt
OVN - Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu, chuyển đổi số đang trở thành “chìa khóa vàng” giúp sản phẩm OCOP Việt Nam khẳng định thương hiệu và mở rộng thị trường quốc tế. Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) không chỉ góp phần phát triển kinh tế nông thôn mà còn mở ra hướng đi mới cho sản phẩm địa phương, kết nối với dòng chảy thương mại toàn cầu.
Phát triển bền vững sản phẩm OCOP
Phát triển bền vững sản phẩm OCOP
OVN - Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đã trở thành đòn bẩy thúc đẩy phát triển kinh tế nông nghiệp - nông thôn tại tỉnh Phú Thọ. Việc sáp nhập địa giới hành chính đã mở ra nhiều cơ hội, hướng đi mới cho các hợp tác xã (HTX) trong sản xuất và phát triển bền vững sản phẩm OCOP.
Khẳng định chất lượng từ những sản phẩm OCOP thủy hải sản
Khẳng định chất lượng từ những sản phẩm OCOP thủy hải sản
OVN - Phát huy thế mạnh nuôi trồng và khai thác thủy sản, nhiều chủ thể là hộ kinh doanh cá thể, HTX, doanh nghiệp trên toàn quốc đã chọn những sản phẩm thủy sản để chế biến thành những sản phẩm OCOP đặc trưng của địa phương. Những sản phẩm này từng bước khẳng định chất lượng, uy tín với người tiêu dùng, tạo xu thế phát triển kinh tế mới cho nông dân, doanh nghiệp.
Nguồn vốn ngân hàng giúp các sản phẩm OCOP vươn xa
Nguồn vốn ngân hàng giúp các sản phẩm OCOP vươn xa
OVN - Dòng vốn ngân hàng trở thành chất xúc tác quan trọng góp phần thay đổi tư duy trong sản xuất của người dân, hợp tác xã, từng bước chuyển đổi từ quy mô nhỏ sang sản xuất theo hướng liên kết chuỗi giá trị theo tiêu chuẩn, quy chuẩn, có truy xuất nguồn gốc và theo nhu cầu thị trường; phát triển thế mạnh của địa phương, đưa sản phẩm OCOP ngày càng vươn xa, không chỉ ở thị trường trong nước mà còn xuất khẩu.
OCOP mang sản vật núi rừng đến với người tiêu dùng
OCOP mang sản vật núi rừng đến với người tiêu dùng
OVN - Chương trình OCOP giúp đưa các sản phẩm đặc sản của vùng núi rừng ra ngoài thị trường, trở thành những sản phẩm nổi bật và được nhiều người biết đến. Những sản vật độc đáo này không chỉ được biết đến trong vùng mà còn được mọi người trên khắp đất nước và thậm chí là quốc tế biết đến.
OCOP – Động lực phát triển kinh tế nông thôn Yên Bái
OCOP – Động lực phát triển kinh tế nông thôn Yên Bái
OVN - Để phát triển kinh tế nông thôn theo hướng khai thác tiềm năng địa phương và nâng cao giá trị sản phẩm nông nghiệp, tỉnh Yên Bái đã triển khai “Chương trình mỗi xã một sản phẩm giai đoạn 2019 - 2020, định hướng đến năm 2030” (OCOP). Đến nay, nhiều sản phẩm OCOP của tỉnh bước đầu khẳng định được thương hiệu, đem lại hiệu quả kinh tế cao cho đồng bào dân tộc, góp phần tăng nguồn lực kinh tế địa phương.
Yến sào FaThi - sản phẩm OCOP của miền biển Lâm Đồng
Yến sào FaThi - sản phẩm OCOP của miền biển Lâm Đồng
OVN - Kể từ khi thu hoạch tổ yến đầu tiên vào năm 2019 đến nay, thương hiệu Yến sào FaThi không ngừng nâng cao kỹ thuật chăm sóc đàn yến làm tổ thuận theo sinh thái tự nhiên, tạo ra những dòng sản phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, đáp ứng các tiêu chí OCOP xếp hạng 3 sao và triển vọng 4 sao của miền biển Lâm Đồng
Ngọt ngào hương vị mật ong hoa tự nhiên miền non nước
Ngọt ngào hương vị mật ong hoa tự nhiên miền non nước
OVN - Cao Bằng là tỉnh miền núi, được thiên nhiên ưu đãi với khí hậu mát mẻ, diện tích rừng lớn, nhiều loại hoa quý hiếm rất thuận lợi để phát triển nghề nuôi ong. Tận dụng lợi thế đó, nghề nuôi ong lấy mật đã và đang phát triển cả về chất lượng và số lượng trên địa bàn tỉnh. Cùng với sự đồng hành của các cấp, ngành trong việc xây dựng thương hiệu, sản phẩm mật ong hoa tự nhiên của Cao Bằng ngày càng được khách hàng trên khắp cả nước tin tưởng sử dụng.
HTX OCOP tìm "chìa khóa" mở cửa thị trường quốc tế
HTX OCOP tìm "chìa khóa" mở cửa thị trường quốc tế
OVN - Nỗ lực đưa sản phẩm OCOP vươn ra thị trường quốc tế đang được các HTX đẩy mạnh bằng nhiều hình thức khác nhau. Việc tham gia các hội chợ, các lớp đào tạo hay kết nối với các doanh nghiệp, tìm kiếm sự hỗ trợ từ các ngành chức năng đang là những hướng đi hứa hẹn tạo đà mạnh mẽ cho các HTX sở hữu sản phẩm OCOP chinh phục những thị trường khó tính nhất.
Khô cá Đồng Tháp: Từ đặc sản dân dã đến thương hiệu vùng miền
Khô cá Đồng Tháp: Từ đặc sản dân dã đến thương hiệu vùng miền
OVN - Nằm ở vùng đầu nguồn sông Tiền, tỉnh Đồng Tháp được thiên nhiên ưu đãi hệ thống sông ngòi dày đặc cùng nguồn thủy sản phong phú. Địa phương hội tụ điều kiện lý tưởng để hình thành, phát triển nghề làm khô cá - một trong những công việc truyền thống lâu đời.
Vĩnh Long: Chủ thể OCOP 5 sao chia sẻ về tiềm năng của nông sản chế biến
Vĩnh Long: Chủ thể OCOP 5 sao chia sẻ về tiềm năng của nông sản chế biến
OVN - Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, việc đáp ứng nhu cầu đa dạng từ khách hàng trở thành chìa khóa thành công cho doanh nghiệp xuất khẩu. Với 02 sản phẩm chủ lực, mật hoa dừa và đường hoa dừa hữu cơ đạt chứng nhận OCOP 5 sao, Công ty TNHH Trà Vinh Farm (Vĩnh Long) cho rằng, người làm nghề nên tập trung sản xuất, chế biến, thay vì chỉ dừng lại ở nông sản thô.
Tin mới Đọc nhiều
OCOP Phú Thọ – Nâng tầm sản phẩm địa phương, vươn xa thương hiệu Việt

OCOP Phú Thọ – Nâng tầm sản phẩm địa phương, vươn xa thương hiệu Việt

09:52
Nước mắm Huỳnh Khoa – Hương vị An Giang chạm chuẩn OCOP 5 sao

Nước mắm Huỳnh Khoa – Hương vị An Giang chạm chuẩn OCOP 5 sao

09:36
Nan giải bài toán bảo vệ thương hiệu Việt, cần thêm “tuyến phòng thủ”?

Nan giải bài toán bảo vệ thương hiệu Việt, cần thêm “tuyến phòng thủ”?

11:43
Cao Bằng nhân rộng vùng nguyên liệu dược liệu cỏ ngọt gắn với Chương trình OCOP

Cao Bằng nhân rộng vùng nguyên liệu dược liệu cỏ ngọt gắn với Chương trình OCOP

00:00
Nước mắm Phú Sáng đậm đà hương vị của biển cả

Nước mắm Phú Sáng đậm đà hương vị của biển cả

10:00
Ra mắt Hiệp hội OCOP & doanh nhân DNS “Chapter Hải Dương”

Ra mắt Hiệp hội OCOP & doanh nhân DNS “Chapter Hải Dương”

09:00
Tam Đảo (Phú Thọ): Phát triển sản phẩm OCOP gắn với nông nghiệp công nghệ cao và du lịch trải nghiệm

Tam Đảo (Phú Thọ): Phát triển sản phẩm OCOP gắn với nông nghiệp công nghệ cao và du lịch trải nghiệm

10:32
OCOP Hà Nội góp phần thúc đẩy sản xuất - tiêu dùng xanh, bền vững

OCOP Hà Nội góp phần thúc đẩy sản xuất - tiêu dùng xanh, bền vững

10:27
Định vị thương hiệu Việt trên không gian số - “Chìa khoá” nâng tầm OCOP

Định vị thương hiệu Việt trên không gian số - “Chìa khoá” nâng tầm OCOP

17:56
Quảng Trị: Chủ thể OCOP khát vọng đưa nông sản sạch về với bữa ăn gia đình Việt

Quảng Trị: Chủ thể OCOP khát vọng đưa nông sản sạch về với bữa ăn gia đình Việt

08:59
Nghệ An bứt phá với gần 750 sản phẩm OCOP

Nghệ An bứt phá với gần 750 sản phẩm OCOP

14:37
Nông thôn Tây Bắc: Ứng dụng công nghệ số, đòn bẩy đưa sản phẩm OCOP Điện Biên vươn xa

Nông thôn Tây Bắc: Ứng dụng công nghệ số, đòn bẩy đưa sản phẩm OCOP Điện Biên vươn xa

14:27
OCOP Nghệ An ghi dấu ấn tại Triển lãm 80 năm

OCOP Nghệ An ghi dấu ấn tại Triển lãm 80 năm

08:00
Hội chợ Du lịch quốc tế TP. HCM 2025: Nơi sản phẩm OCOP Việt tỏa sáng

Hội chợ Du lịch quốc tế TP. HCM 2025: Nơi sản phẩm OCOP Việt tỏa sáng

21:27
Gìn giữ nghề nước mắm trăm năm ở làng chài Phú Thủy

Gìn giữ nghề nước mắm trăm năm ở làng chài Phú Thủy

22:15
Giao diện di động