Công nhận thêm 28 sản phẩm đạt OCOP 5 sao cấp Quốc gia

OVN - Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP cấp Trung ương vừa quyết định công nhận thêm 28 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP 5 sao cấp Quốc gia. Trong đó, nhóm thực phẩm có 21 sản phẩm, nhóm dược liệu có 2 sản phẩm, nhóm du lịch có 2 sản phẩm, nhóm đồ uống có 2 sản phẩm, nhóm thủ công mỹ nghệ có 1 sản phẩm…

Ngày 16/1/2025, tại Hà Nội, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức hội nghị đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP Trung ương năm 2024.

ĐÃ CÓ GẦN 15 NGHÌN SẢN PHẨM OCOP TỪ 3 SAO TRỞ LÊN

Báo cáo tại hội nghị, ông Ngô Trường Sơn, Chánh Văn phòng Điều phối nông thôn mới Trung ương, cho biết đến nay, cả nước đã có 14.642 sản phẩm OCOP đạt 3 sao trở lên (tăng 3.586 sản phẩm so với cuối năm 2023), của 8.086 chủ thể OCOP. Trong đó có 79 sản phẩm mới đạt tiêu chuẩn và được công nhận OCOP 5 sao cấp quốc gia; 9 sản phẩm công nhận lại. Trong năm 2024, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã chủ trì, phối hợp với các bộ, ngành Trung ương và địa phương tổ chức nhiều đợt triển lãm về OCOP.

Đề cập về việc rà soát hồ sơ đề nghị đánh giá, phân hạng đối với 52 sản phẩm OCOP đăng ký cấp Quốc gia năm 2024, ông Ngô Trường Sơn cho biết các thành viên trong Hội đồng đã đánh giá, nhận xét công tâm, khách quan đối với từng sản phẩm của cơ sở sản xuất về mức độ hoàn thiện hồ sơ, sản phẩm. Sau khi thảo luận, trao đổi và bỏ phiếu, Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP cấp Trung ương năm 2024 đã quyết định công nhận 28 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP 5 sao cấp Quốc gia.

Công nhận thêm 28 sản phẩm đạt OCOP 5 sao cấp Quốc gia
Du lịch Ecohost ở Hải Hậu (Nam Định) là sản phẩm du lịch cộng đồng đầu tiên đạt OCOP 5 sao quốc gia.

Theo đó, có 21 sản phẩm nhóm Thực phẩm đạt chất lượng OCOP 5 sao gồm: Chè đinh của Hợp tác xã chè Hảo Đạt (Thái Nguyên); Trà hoa vàng Ba Chẽ của Công ty cổ phần kinh doanh Lâm sản Đạp Thanh (Quảng Ninh); Chè búp tím Thanh Ba của Công ty TNHH Đầu tư và phát triển Trà UT (Phú Thọ); Mỳ gạo sạch sinh ra từ làng Hùng Lô của Hợp tác xã Mỳ gạo Hùng Lô (Phú Thọ); Măng chua thái sẵn của Công ty CP Kim Bôi (Hòa Bình); Măng nứa khô nấu ngay của Công ty CP Kim Bôi (Hòa Bình); Nước mắm Lê Gia của Công ty TNHH Thực phẩm và TMDV Lê Gia (Thanh Hóa); Cà phê Khe Sanh (Khe Sanh Coffee, 100% cà phê bột Arabica) của Hợp tác xã nông sản Khe Sanh (Quảng Trị); Bánh dừa nướng Quý Thu của Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Quý Thu (Quảng Nam); Rong nho tách nước Trí Tín của Công ty TNHH Trí Tín (Khánh Hòa); Mật ong Phương Di của Hợp tác xã Mật ong Phương Di Bee (Gia Lai); Hạt Mắcca Đăk Lăk cao cấp của Công ty CP DAMACA Nguyên Phương (tỉnh Đắk Lắk); Cà phê chồn Kiên Cường của Công ty TNHH MTV Kiên Cường (Đắk Lắk); Bánh tráng siêu mỏng của Công ty TNHH Tân Nhiên (Tây Ninh); Mật thốt nốt sệt của Công ty cổ phần Palmania (An Giang); Mật thốt nốt hạt của Công ty cổ phần Palmania (An Giang); Mật thốt nốt bột của Công ty cổ phần Palmania,(An Giang); Trà trái mãng cầu xiêm của Công ty TNHH Travipha (tỉnh Tiền Giang); Cá thát lát rút xương tẩm gia vị Kỳ Như của Hợp tác xã Kỳ Như (tỉnh Hậu Giang); Khoai lang tím sấy của Công ty TNHH Đông Phát Food và Sầu riêng sấy thăng hoa của Công ty TNHH Sáu Ri (tỉnh Vĩnh Long).

Nhóm Dược liệu và sản phẩm từ dược liệu có 2 sản phẩm đạt OCOP 5 sao: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe cao cà gai leo của Công ty TNHH Dược liệu hữu cơ An Xuân (Quảng Trị); Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SAPHRATON của Công ty TNHH Sâm Sâm (Quảng Nam).

Nhóm Thủ công mỹ nghệ có 1 sản phẩm là đèn bàn mây tre của Công ty TNHH Đức Phong (Nghệ An).

Nhóm Dịch vụ du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái và điểm du lịch gồm 2 sản phẩm: Du lịch văn hóa dân tộc Tày Bản làng Thái Hải của Công ty TNHH Thái Hải (Thái Nguyên); Ecohost Hải Hậu của Công ty cổ phần tư vấn và đầu tư ECOHOST (Nam Định). Ngoài ra, 2 sản phẩm còn lại thuộc về nhóm đồ uống.

SỬ DỤNG NGUYÊN LIỆU THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG, SẢN XUẤT GẮN VỚI BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Chia sẻ tại hội nghị, ông Lê Anh, Giám đốc Công ty TNHH thực phẩm và TMDV Lê Gia, cho hay việc nước mắm Lê Gia được xếp hạng OCOP 5 sao không chỉ khẳng định chất lượng quy chuẩn, mà còn là thành quả của định hướng phát triển rõ ràng, kết hợp cải tiến khoa học công nghệ và quản lý chất lượng.

Theo ông Lê Anh, dù đối mặt với nhiều khó khăn nhưng hiện công ty vẫn đang nỗ lực lan tỏa quảng bá giá trị văn hóa ẩm thực truyền thống đặc sắc của người Việt… quyết tâm đưa sản phẩm OCOP vươn xa, xuất khẩu ra quốc tế.

Đặc biệt, trong đợt phân hạng đánh giá sản phẩm lần này, lần đầu tiên sản phẩm du lịch cộng đồng được Hội đồng đánh giá xếp hạng OCOP 5 sao. Đây là điểm mới trong trong phát triển sản phẩm OCOP cấp quốc gia. Bà Bùi Thị Nhàn, Giám đốc Công ty CP Tư vấn Đầu tư Ecohost, cho biết Ecohost đã đưa du khách trong nước và quốc tế trải nghiệm thực tế tại miền quê đáng sống của Hải Hậu. Tham gia mô hình du lịch cộng đồng Ecohost du khách được tham gia trải nghiệm cơ sở lưu trú tốt, đời sống văn hóa, phong tục tập quán và các sắc màu của người bản địa.

Chủ trì hội nghị, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Trần Thanh Nam nhận xét: "Các sản phẩm OCOP đều được sản xuất, chế biến gắn với lợi thế, thế mạnh của địa phương; có bao bì mẫu mã đẹp, phù hợp với đặc điểm của sản phẩm, khai thác được các giá trị văn hóa, có năng lực phát triển thị trường".

“Các sản phẩm OCOP là đặc sản của từng vùng miền, không chỉ nâng cao giá trị nông sản mà còn đóng góp vào sự phát triển chung của các địa phương sản xuất. Các sản phẩm OCOP cũng đã bắt đầu vươn ra thị trường quốc tế, với nhiều cơ sở sản xuất chủ động đăng ký và điều chỉnh sản phẩm đạt các tiêu chuẩn quốc tế. Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn dự định lựa chọn một số sản phẩm OCOP đạt 5 sao để đưa vào hệ thống siêu thị tại Mỹ”.

Ông Trần Thanh Nam, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

Tuy nhiên, Thứ trưởng Trần Thanh Nam cho rằng để nâng cao giá trị sản phẩm OCOP các chủ thể cần tiếp tục cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, các chỉ dẫn về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm gắn với các lợi thế, giá trị và bản sắc của địa phương. Các chủ thể cũng cần chú trọng và quan tâm đến công tác bảo vệ môi trường, thực hiện đầy đủ các quy định về bảo vệ môi trường trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Thứ trưởng đề nghị các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất cần chú trọng đến việc truy xuất nguồn gốc sản phẩm, đảm bảo tính minh bạch và uy tín đối với người tiêu dùng. Đồng thời, ưu tiên sử dụng nguyên vật liệu an toàn, thân thiện với môi trường để tạo ra cơ hội xuất khẩu bền vững, nâng cao giá trị của sản phẩm OCOP trên thị trường quốc tế.

Chu Khôi

Tin liên quan

Tin mới hơn

Nông thôn Tây Bắc: Ứng dụng công nghệ số, đòn bẩy đưa sản phẩm OCOP Điện Biên vươn xa
Nông thôn Tây Bắc: Ứng dụng công nghệ số, đòn bẩy đưa sản phẩm OCOP Điện Biên vươn xa
OVN - Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin, chuyển đổi số đang mở ra cánh cửa mới cho phát triển kinh tế nông thôn, đặc biệt là với các sản phẩm OCOP. Ở Điện Biên, việc đưa sản phẩm OCOP lên các sàn thương mại điện tử (TMĐT), tận dụng các nền tảng mạng xã hội để quảng bá, tiêu thụ đang dần trở thành xu thế tất yếu.
Hội LHPN tỉnh Vĩnh Long: Đa dạng các hoạt động mừng Quốc khánh 2/9
Hội LHPN tỉnh Vĩnh Long: Đa dạng các hoạt động mừng Quốc khánh 2/9
OVN - Dấu ấn để lại qua sự kiện "Không gian ẩm thực" tại tỉnh Vĩnh Long không chỉ là hương vị ẩm thực, mà còn là thông điệp về sự chung tay của phụ nữ trong bảo tồn văn hóa, quảng bá hình ảnh địa phương, thúc đẩy du lịch và phát triển kinh tế cộng đồng
Sản phẩm OCOP ở Đồng Tháp phát triển theo hướng xanh
Sản phẩm OCOP ở Đồng Tháp phát triển theo hướng xanh
OVN - Việc hợp nhất 2 tỉnh Tiền Giang và Đồng Tháp thành tỉnh Đồng Tháp mới tạo ra không gian phát triển mới và sự đa dạng cho sản phẩm OCOP của tỉnh, với nhiều sản phẩm nổi bật.
Tinh hoa làng nghề Hà Nội trên hành trình hội nhập OCOP
Tinh hoa làng nghề Hà Nội trên hành trình hội nhập OCOP
LNV - Trong dòng chảy hội nhập và phát triển, những giá trị văn hóa - kinh tế của sản phẩm thủ công mỹ nghệ đang đứng trước yêu cầu vừa bảo tồn, vừa đổi mới để thích ứng với thị trường. Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đã trở thành động lực quan trọng, giúp các làng nghề, cơ sở sản xuất của Hà Nội không chỉ giữ gìn tinh hoa truyền thống mà còn nâng cao chất lượng, cải tiến mẫu mã, vươn xa ra thị trường trong và ngoài nước.
Phát triển sản phẩm OCOP từ lợi thế
Phát triển sản phẩm OCOP từ lợi thế
OVN - Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đang tạo ra những chuyển biến tích cực tại 37 xã, phường phía Bắc của tỉnh, góp phần đưa kinh tế nông thôn phát triển theo hướng bền vững. Không chỉ dừng lại ở việc chuẩn hóa sản phẩm nông nghiệp, OCOP còn khẳng định vai trò quan trọng trong việc bảo tồn giá trị văn hóa, phát huy lợi thế bản địa và tạo động lực thúc đẩy du lịch cộng đồng.
OCOP – Bệ phóng thương hiệu cho sản vật vùng miền
OCOP – Bệ phóng thương hiệu cho sản vật vùng miền
OVN - Được triển khai từ năm 2018 đến nay, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã tạo nên nhiều thương hiệu cho các đặc sản ở nhiều địa phương, từ đó đưa nhiều sản phẩm khắp các vùng miền vươn xa, đồng thời gia tăng thu nhập cho người lao động.

Tin khác

Thắp lửa tinh hoa, dựng thế đứng cho làng nghề Việt
Thắp lửa tinh hoa, dựng thế đứng cho làng nghề Việt
OVN - “Sự sáng tạo và tài hoa của các nghệ nhân là yếu tố quan trọng nhất tạo nên sự độc đáo và giá trị bền vững cho những sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống. Các nghệ nhân không chỉ là thợ lành nghề, mà còn là những người mang trong mình khát vọng sáng tạo, niềm đam mê và tình yêu lớn với nghề”– Đó là những chia sẻ sâu sắc của Chủ tịch nước Lương Cường tại buổi gặp mặt các nghệ nhân làng nghề tiêu biểu toàn quốc nhân dịp kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Hiệp hội Làng nghề Việt Nam vừa qua.
OCOP tiếp sức Tây Ninh bảo tồn và phát huy tinh hoa nghề truyền thống
OCOP tiếp sức Tây Ninh bảo tồn và phát huy tinh hoa nghề truyền thống
OVN - Chương trình OCOP giúp Tây Ninh phát huy giá trị làng nghề truyền thống, nâng cao thu nhập, thúc đẩy kinh tế nông thôn và quảng bá sản phẩm đặc trưng địa phương.
Lào Cai: Thêm 62 sản phẩm mới được công nhận đạt OCOP năm 2025
Lào Cai: Thêm 62 sản phẩm mới được công nhận đạt OCOP năm 2025
OVN - Từ đầu năm đến nay, tỉnh Lào Cai đã tổ chức 14 lượt đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP tại các địa phương, qua đó, công nhận thêm 62 sản phẩm OCOP mới năm 2025, vượt 14,8% so với kế hoạch đề ra.
Ninh Bình tăng tốc "số hóa" sản phẩm OCOP
Ninh Bình tăng tốc "số hóa" sản phẩm OCOP
OVN - Trong nỗ lực đưa các sản phẩm tiêu biểu, đặc biệt là sản phẩm OCOP vươn xa, tỉnh Ninh Bình đang tập trung đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử (TMĐT), mở ra cơ hội tiếp cận thị trường rộng lớn, bắt nhịp xu thế chuyển đổi số.
Ứng dụng nền tảng số quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP
Ứng dụng nền tảng số quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP
OVN - Trong bối cảnh thương mại điện tử ngày càng phát triển mạnh mẽ, trở thành xu hướng kinh doanh hiện đại, tỉnh đang tích cực ứng dụng nền tảng số...
Doanh nghiệp tin tưởng nông nghiệp công nghệ cao góp phần hiện thực hóa Nghị quyết 68
Doanh nghiệp tin tưởng nông nghiệp công nghệ cao góp phần hiện thực hóa Nghị quyết 68
OVN - Một trong những yếu tố then chốt giúp Công ty T.P FOOD – chủ thể OCOP thành công có nhiều sản phẩm chế biến từ tỏi đen, chính nhờ mô hình liên kết tiêu thụ cùng nông hộ. Giữa lúc hội nhập quốc tế, doanh nghiệp tin tưởng nông nghiệp công nghệ sẽ trở thành chìa khóa cho phát triển bền vững, góp phần hiện thực hóa Nghị quyết 68 của Chính phủ về phát triển kinh tế tư nhân.
Sân chơi lớn cho sản phẩm OCOP sau khi sáp nhập tỉnh
Sân chơi lớn cho sản phẩm OCOP sau khi sáp nhập tỉnh
OVN - Mới đây, tại Lễ khai mạc Không gian triển lãm quy hoạch; trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP, nông nghiệp tiêu biểu chào mừng thành lập tỉnh Lâm Đồng mới, 10 hợp tác xã, doanh nghiệp của Bình Thuận (cũ) đã tham gia giới thiệu sản phẩm cùng với 50 doanh nghiệp của 2 tỉnh Lâm Đồng và Đắk Nông.
Kiên Giang: Sim rừng Phú Quốc - Từ đặc sản địa phương đến cơ hội xuất khẩu
Kiên Giang: Sim rừng Phú Quốc - Từ đặc sản địa phương đến cơ hội xuất khẩu
OVN – Trước bối cảnh hội nhập quốc tế, Công ty cổ phần Sim rừng Phú Quốc – chủ thể có sản phẩm đạt chứng nhận OCOP tại tỉnh Kiên Giang, đang tích cực tìm kiếm đối tác xuất khẩu. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cho biết đã nhận đề nghị từ Mỹ và châu Âu nhằm thu mua sim tươi từ vùng nguyên liệu của doanh nghiệp để chiết xuất làm thực phẩm chức năng.
Khánh Hoà: Chủ thể OCOP đề xuất giải pháp phát triển bền vững ngành yến
Khánh Hoà: Chủ thể OCOP đề xuất giải pháp phát triển bền vững ngành yến
OVN - Trong bối cảnh hội nhập quốc tế, Công ty Cổ phần DT Food (DTGROUP) đang đẩy mạnh xúc tiến thương mại các sản phẩm đạt chuẩn OCOP như yến sào và rong nho ra quốc tế. Doanh nghiệp cũng có những đề xuất nhằm góp phần đảm bảo sản xuất nông nghiệp hiệu quả, nhưng vẫn duy trì cân bằng sinh thái, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, đặc biệt đối với ngành yến.
Nghệ Việt Nam trước tiềm năng hội nhập, chuyên gia và người trong nghề nói gì?
Nghệ Việt Nam trước tiềm năng hội nhập, chuyên gia và người trong nghề nói gì?
OVN - Mặc dù đã xuất khẩu sang nhiều quốc gia, các sản phẩm có nguồn gốc từ dược liệu tự nhiên, đặc biệt là củ nghệ vẫn gặp không ít rào cản về tiêu chuẩn kỹ thuật, kiểm định chất lượng và chính sách nhập khẩu ở nhiều thị trường lớn. Để phù hợp với nhu cầu hội nhập, chủ thể OCOP có sản phẩm nghệ đạt chứng nhận 5 sao khuyến nghị, người làm nghề nên sản xuất, chế biến thay vì chỉ trồng và bán nguyên liệu thô.
Bà Rịa - Vũng Tàu được kỳ vọng trở thành động lực hội nhập kinh tế quốc tế quan trọng
Bà Rịa - Vũng Tàu được kỳ vọng trở thành động lực hội nhập kinh tế quốc tế quan trọng
OVN – Với vị trí chiến lược cùng tiềm năng xuất khẩu lớn, Bà Rịa - Vũng Tàu, địa phương sắp hợp nhất cùng TP. HCM và Bình Dương, được kỳ vọng trở thành một trong những động lực phát triển, hội nhập kinh tế quốc tế quan trọng của cả nước. Đó cũng là mục tiêu trọng tâm được các ngành chức năng đề ra tại “Hội thảo giới thiệu các thị trường tiềm năng thúc đẩy hợp tác kinh doanh giữa Doanh nghiệp Bà Rịa – Vũng Tàu và các nước” ngày 6/6.
Đếm ngược trước khi EUDR có hiệu lực, đâu là trọng tâm doanh nghiệp cần chú ý?
Đếm ngược trước khi EUDR có hiệu lực, đâu là trọng tâm doanh nghiệp cần chú ý?
OVN - Từ ngày 29/6/2023, Liên minh châu Âu (EU) ban hành Quy định chống phá rừng (EUDR) yêu cầu doanh nghiệp xuất khẩu cao su, cà phê, cacao, gỗ, dầu cọ,... sang thị trường này phải chứng minh nguồn gốc hợp pháp và không liên quan đến đất rừng bị suy thoái sau ngày 31/12/2020. Quy định sẽ có hiệu lực vào cuối năm nay, khiến các ngành chức năng cũng như chuyên gia đang khẩn trương hỗ trợ doanh nghiệp tháo gỡ những vướng mắc, chuẩn bị hồ sơ truy xuất, thủ tục giải trình.
Chư Sê ưu tiên đầu tư phát triển sản phẩm OCOP
Chư Sê ưu tiên đầu tư phát triển sản phẩm OCOP
OVN - Những năm qua, huyện Chư Sê ưu tiên nguồn lực đầu tư phát triển các sản phẩm đặc trưng, nhất là nông sản chủ lực của địa phương thành sản phẩm OCOP.
Tinh hoa đúc đồng Ngũ Xã góp mặt trong sản phẩm OCOP Thủ đô
Tinh hoa đúc đồng Ngũ Xã góp mặt trong sản phẩm OCOP Thủ đô
OVN - Làng nghề đúc đồng truyền thống Ngũ Xã, thuộc phường Trúc Bạch (quận Ba Đình, Hà Nội), được hình thành từ thế kỷ XVII và được coi là một trong "tứ nghệ" tinh hoa bậc nhất của kinh thành Thăng Long xưa. Trải qua hơn 400 năm, dù gặp nhiều biến động lịch sử - xã hội, con cháu làng Ngũ Xã vẫn kiên trì gìn giữ, phát huy nghề tổ và phát triển sản phẩm OCOP từ nghề truyền thống.
Kỳ vọng phát triển nông sản chủ lực từ chương trình OCOP
Kỳ vọng phát triển nông sản chủ lực từ chương trình OCOP
OVN - Với mục tiêu khai thác tiềm năng bản địa, nâng cao giá trị sản phẩm nông nghiệp và thúc đẩy khởi nghiệp, chương trình "Mỗi xã, phường một sản phẩm" (OCOP) không chỉ mang lại lợi ích kinh tế mà còn góp phần bảo tồn văn hóa và tạo động lực cho các sản phẩm nông sản chủ lực vươn ra thị trường quốc tế.
Tin mới Đọc nhiều
Vĩnh Long: Khởi nghiệp tuổi xế chiều, người đàn ông U80 thành công với sản phẩm OCOP

Vĩnh Long: Khởi nghiệp tuổi xế chiều, người đàn ông U80 thành công với sản phẩm OCOP

13:38
Từ trái sim rừng đến đặc sản đạt chất lượng OCOP

Từ trái sim rừng đến đặc sản đạt chất lượng OCOP

13:38
OCOP Phú Thọ – Nâng tầm sản phẩm địa phương, vươn xa thương hiệu Việt

OCOP Phú Thọ – Nâng tầm sản phẩm địa phương, vươn xa thương hiệu Việt

09:52
Nước mắm Huỳnh Khoa – Hương vị An Giang chạm chuẩn OCOP 5 sao

Nước mắm Huỳnh Khoa – Hương vị An Giang chạm chuẩn OCOP 5 sao

09:36
Nan giải bài toán bảo vệ thương hiệu Việt, cần thêm “tuyến phòng thủ”?

Nan giải bài toán bảo vệ thương hiệu Việt, cần thêm “tuyến phòng thủ”?

11:43
Cao Bằng nhân rộng vùng nguyên liệu dược liệu cỏ ngọt gắn với Chương trình OCOP

Cao Bằng nhân rộng vùng nguyên liệu dược liệu cỏ ngọt gắn với Chương trình OCOP

00:00
Nước mắm Phú Sáng đậm đà hương vị của biển cả

Nước mắm Phú Sáng đậm đà hương vị của biển cả

10:00
Ra mắt Hiệp hội OCOP & doanh nhân DNS “Chapter Hải Dương”

Ra mắt Hiệp hội OCOP & doanh nhân DNS “Chapter Hải Dương”

09:00
Tam Đảo (Phú Thọ): Phát triển sản phẩm OCOP gắn với nông nghiệp công nghệ cao và du lịch trải nghiệm

Tam Đảo (Phú Thọ): Phát triển sản phẩm OCOP gắn với nông nghiệp công nghệ cao và du lịch trải nghiệm

10:32
OCOP Hà Nội góp phần thúc đẩy sản xuất - tiêu dùng xanh, bền vững

OCOP Hà Nội góp phần thúc đẩy sản xuất - tiêu dùng xanh, bền vững

10:27
Định vị thương hiệu Việt trên không gian số - “Chìa khoá” nâng tầm OCOP

Định vị thương hiệu Việt trên không gian số - “Chìa khoá” nâng tầm OCOP

17:56
Quảng Trị: Chủ thể OCOP khát vọng đưa nông sản sạch về với bữa ăn gia đình Việt

Quảng Trị: Chủ thể OCOP khát vọng đưa nông sản sạch về với bữa ăn gia đình Việt

08:59
Nghệ An bứt phá với gần 750 sản phẩm OCOP

Nghệ An bứt phá với gần 750 sản phẩm OCOP

14:37
Nông thôn Tây Bắc: Ứng dụng công nghệ số, đòn bẩy đưa sản phẩm OCOP Điện Biên vươn xa

Nông thôn Tây Bắc: Ứng dụng công nghệ số, đòn bẩy đưa sản phẩm OCOP Điện Biên vươn xa

14:27
OCOP Nghệ An ghi dấu ấn tại Triển lãm 80 năm

OCOP Nghệ An ghi dấu ấn tại Triển lãm 80 năm

08:00
Giao diện di động