Khánh Hòa: Phát huy tiềm năng từ loài yến

OVN - Với nguồn nguyên liệu đến từ thiên nhiên, ông Nguyễn Quang Duy, Chủ tịch HĐQT Công ty DT Food (Công ty DT Food) đã nghiên cứu sản xuất và đưa ra thị trường nhiều sản phẩm yến sào chất lượng cao.

Là vùng đất thuộc miền duyên hải cực Nam Trung Bộ, tỉnh Khánh Hòa không chỉ nổi tiếng với việc sở hữu nhiều bãi biển đẹp, giàu tiềm năng phát triển du lịch mà còn hội tụ điều kiện thuận lợi để phát triển nghề nuôi chim yến. Sự kết hợp giữa địa hình đa dạng cùng khí hậu ôn hòa tạo nên môi trường sống phù hợp giúp chim yến sinh trưởng khỏe mạnh và xây tổ an toàn, đồng thời thúc đẩy ngành khai thác tổ yến (yến sào) tại địa phương phát triển mạnh mẽ.

Ông Duy vinh dự giới thiệu sản phẩm của đơn vị đến Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại Lễ khai mạc Hội chợ Trung Quốc - ASEAN (CAEXPO) ngày 17/9/2023
Ông Duy vinh dự giới thiệu sản phẩm của đơn vị đến Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại Lễ khai mạc Hội chợ Trung Quốc - ASEAN (CAEXPO) ngày 17/9/2023

Ông Nguyễn Quang Duy, Chủ tịch HĐQT Công ty DT Food (địa chỉ: Thôn Lương Hòa, xã Vĩnh Lương, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) đánh giá: “Các hang yến và môi trường sinh thái đóng vai trò quan trọng trong việc khai thác nguồn lợi yến sào tự nhiên. Điều này không chỉ giúp sản phẩm đạt chất lượng cao mà còn đặt ra vấn đề bảo vệ và bảo tồn môi trường thiên nhiên. Ý thức được điều này, cũng chính là động lực thúc đẩy Công ty DT Food phát triển sản phẩm yến sào tại địa phương theo hướng phát triển bền vững, chú ý bảo vệ môi trường và cam kết trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng và giá trị cho khách hàng”.

Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Lê Minh Hoan đến tham quan nhà máy sản xuất rong nho biển Okinawa của Công ty DT Food
Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Lê Minh Hoan đến tham quan nhà máy sản xuất rong nho biển Okinawa của Công ty DT Food

Với kinh nghiệm từng thành công đưa ra thị trường mặt hàng rong nho tách nước mang nhãn hiệu Okinawa được đánh giá đạt chuẩn OCOP (vào tháng 12/2021), Công ty DT Food hiểu rằng: Để có sản phẩm chất lượng hạng 4 sao, không thể chỉ xem việc sản xuất như ngành công nghiệp thông thường mà phải tâm niệm đó là sứ mệnh lớn lao vì sức khỏe cộng đồng. Sự kết hợp giữa thế mạnh địa phương cộng với sự đam mê đối với công việc và tận dụng nguồn lực thiên nhiên là những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp hoàn thành tốt định hướng mang đến những sản phẩm yến sào giàu dinh dưỡng với chất lượng cao cho người tiêu dùng.

Công ty DT Food giới thiệu sản phẩm đến Bí thư Tỉnh ủy Khánh hòa Nguyễn Hải Ninh
Công ty DT Food giới thiệu sản phẩm đến Bí thư Tỉnh ủy Khánh hòa Nguyễn Hải Ninh

Tương tự rong nho Okinawa, đơn vị cũng gặt hái được nhiều thành công đáng ghi nhận đối với mặt hàng yến sào. Trong đó, phải kể đến chứng nhận sản phẩm OCOP đạt chuẩn 3 sao trở lên với cả 05 sản phẩm: Yến chưng đường phèn (vị truyền thống); Yến chưng tứ vị (kết hợp giữa yến sào cùng bốn vị thuốc bổ); Yến chưng nguyên chất cho trẻ em (sản phẩm bổ sung dưỡng chất phù hợp với các bé); Sữa non tổ yến dành cho trẻ em (bao gồm sữa non và yến sào); Yến chưng đông trùng hạ thảo (kết hợp giữa yến sào và đông trùng hạ thảo).

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định cùng đoàn công tác tham quan gian hàng của Công ty DT Food
Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định cùng đoàn công tác tham quan gian hàng của Công ty DT Food

Tuy nhiên, để duy trì mục tiêu và triết lý kinh doanh không phải lúc nào cũng dễ dàng. Điều này đòi hỏi người đứng đầu doanh nghiệp không chỉ có tâm mà còn phải có tầm nhất định. Đối với ngành yến sào, vấn đề ổn định hàm lượng dinh dưỡng của nguyên liệu từ các vùng nuôi yến là thách thức điển hình. Ông Duy cho biết, khả năng kiểm soát chất lượng nguyên liệu luôn có ảnh hưởng đến thành phẩm sau cùng. Mặt khác, sự biến động của thị trường tiêu thụ cũng tác động đáng kể đến mô hình kinh doanh và lợi nhuận các đơn vị. Việc nhận biết rõ những điểm mạnh và điểm yếu trên đã giúp doanh nghiệp giải quyết thách thức và phát triển kinh doanh sản phẩm yến sào một cách bền vững.

Ông Nguyễn Quang Duy, Chủ tịch HĐQT Công ty DT Food
Ông Nguyễn Quang Duy, Chủ tịch HĐQT Công ty DT Food

Theo đó, Công ty DT Food hướng đến sản xuất yến sào khép kín với hệ thống dây chuyền sản xuất chuyên biệt. Quá trình phân loại, xử lý nguyên liệu, phối trộn, hấp chín, đóng gói,... đều đảm bảo các chỉ tiêu về vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP). Sản phẩm yến sào của DT Food cũng đạt các tiêu chuẩn về ISO 22000:2018 và GMP (Good manufacturing practice). Doanh nghiệp cam kết các sản phẩm yến sào tinh chế đều có chất lượng cao, giúp giảm thiểu rủi ro và tránh các tác động không mong muốn.

Hiện nay, ngoài trang web chính thức (https://dtvietnam.com/), người tiêu dùng đã có thể tìm mua các sản phẩm yến sào và rong nho của doanh nghiệp trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) như Lazada, Shopee, Tiki,… cũng như nhiều siêu thị, điểm bán trên địa bàn cả nước. Công ty DT Food đang hướng tới mục tiêu xuất khẩu sản phẩm sang thị trường nước ngoài. Nhà máy thứ 3 với diện tích trên 25.000m2 tại KCN Đắc Lộc của doanh nghiệp vừa được khởi công cũng nhằm đáp ứng cho kế hoạch mục tiêu này.

Khánh Hòa: Phát huy tiềm năng từ yến đảoKhánh Hòa: Phát huy tiềm năng từ yến đảo

Khánh Hòa: Phát huy tiềm năng từ yến đảo

Nổi tiếng là doanh nghiệp chuyên về các mặt hàng rong nho, Công ty DT Food tiếp tục gặt hái nhiều thành công với các sản phẩm yến đạt chứng nhận OCOP

Bằng niềm đam mê, tận tụy với mong muốn khai thác nguồn tài nguyên thiên nhiên một cách hợp lý, chú trọng bảo tồn và bảo vệ môi trường sinh thái, Công ty DT Food đã góp phần phát triển kinh tế cũng như xây dựng môi trường sống bền vững cho loài yến, tạo sức bật thúc đẩy ngành chăn nuôi chim yến ở địa phương. Không chỉ dừng lại với thành công hiện tại, doanh nghiệp cũng đang lên kế hoạch cải tiến, thử nghiệm nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời hướng đến đa dạng hóa sản phẩm giúp mở rộng thị trường và thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng cả trong lẫn ngoài nước.

Minh Thư

Tin liên quan

Tin mới hơn

Thịt chua Lâm Tin - vị Mường Vang lên men từ ký ức
Thịt chua Lâm Tin - vị Mường Vang lên men từ ký ức
OVN - Từ chỗ chỉ là món ăn dân dã gắn liền với những ngày lễ, Tết của người Mường, thịt chua nay đã vươn lên thành đặc sản OCOP, mang thương hiệu của vùng đất Lạc Sơn, Hòa Bình (cũ), nay thuộc Phú Thọ. Trong số đó, thịt chua Lâm Tin - khởi nguồn từ căn bếp nhỏ của một hộ gia đình, đang dần ghi dấu trên bản đồ ẩm thực địa phương nhờ hương vị đặc trưng, sự đầu tư nghiêm túc và giá trị văn hóa Mường được gìn giữ.
Nước mắm Phú Khương khẳng định thương hiệu trên thị trường
Nước mắm Phú Khương khẳng định thương hiệu trên thị trường
OVN - Nước mắm Phú Khương, sản phẩm của Hợp tác xã (HTX) Thu mua, chế biến thủy hải sản Phú Khương, đã khẳng định được vị thế trên thị trường, đặc biệt là ở Hà Tĩnh.
Tinh hoa chè Tân Cương trên hành trình hội nhập
Tinh hoa chè Tân Cương trên hành trình hội nhập
OVN - Sáp nhập địa giới hành chính mở ra cơ hội mới cho vùng đất Tân Cương, Thái Nguyên. Từ lợi thế trồng chè truyền thống, nơi đây đang mạnh mẽ thúc đẩy mô hình du lịch nông nghiệp gắn với văn hóa trà, nâng tầm thương hiệu chè Tân Cương vươn ra thế giới.
Bánh phồng tôm Cái Bát – Món quà từ thiên nhiên vùng đất Mũi
Bánh phồng tôm Cái Bát – Món quà từ thiên nhiên vùng đất Mũi
OVN - Sản phẩm bánh phồng tôm Cái Bát được các xã viên HTX Chế biến thương mại Dịch vụ nuôi trồng thủy sản Cái Bát làm từ những con tôm tươi có chứng nhận hữu cơ, được lựa chọn và chế biến bới bàn tay của những người phụ nữ lành nghề, đem đến hương vị thơm ngọn, đậm đà, góp phần làm cho những bữa ăn trở nên ngon lành ấm áp, những bữa tiệc trở nên thịnh soạn và hấp dẫn hơn.
Táo Bàng La: Đặc sản trái mùa của người dân đất Cảng
Táo Bàng La: Đặc sản trái mùa của người dân đất Cảng
OVN - Nếu như trước đây, táo muối chỉ có một vụ chính vào mùa động và được bắt đầu từ tháng 11 âm lịch kéo dài đến hết năm, thì giờ đây người dân đất Cảng còn được thưởng thức loại quả đặc sản này vào mùa hạ với hương vị thanh ngọt, đậm đà khác hẳn với các loại táo ở nơi khác.
Ô mai Bách Hương Xuân: Từ ô mai truyền thống đến sản phẩm OCOP 4 sao
Ô mai Bách Hương Xuân: Từ ô mai truyền thống đến sản phẩm OCOP 4 sao
OVN - Ô mai từ lâu nay là thức quà độc đáo của Hà Nội. Món ăn vặt này đã trở thành biểu tượng ẩm thực của Hà thành, gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ. Và từ những quả ô mai truyền thống, nay sản phẩm ô mai của Bách Hương Xuân (xã Cao Viên, TP Hà Nội) đã có thương hiệu và đạt chuẩn sản phẩm OCOP 4 sao - là sản phẩm ô mai duy nhất của TP Hà Nội đạt được chứng nhận này.

Tin khác

Quảng Ngãi: Tỏi Lý Sơn – “Vàng trắng” từ biển đảo Nam Trung Bộ
Quảng Ngãi: Tỏi Lý Sơn – “Vàng trắng” từ biển đảo Nam Trung Bộ
OVN - Đảo Lý Sơn (tỉnh Quảng Ngãi) từ lâu nổi tiếng với cây tỏi – gia vị tạo nên những món ăn ngon, ngoài ra còn rất giàu giá trị dược liệu. Trong bối cảnh nền nông nghiệp Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ theo hướng hội nhập quốc tế, “vàng trắng” miền biển đảo Nam Trung Bộ, đặc biệt tỏi trắng Lý Sơn, sản phẩm đạt OCOP 5 sao từ Công ty TNHH TM & DV Phú Sinh tiếp tục khẳng định chất lượng, tiềm năng xuất khẩu vượt trội.
Mây tre đan Đức Phong chinh phục thế giới
Mây tre đan Đức Phong chinh phục thế giới
OVN - Chỉ với những sợi mây, nan tre mộc mạc, Công ty TNHH Đức Phong đã làm nên kỳ tích, dòng sản phẩm của họ đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới.
Trà Phúc - Lộc - Thọ SADU: Tinh hoa dược liệu Việt hội tụ cùng chuẩn mực quốc gia trên hành trình OCOP 5 sao
Trà Phúc - Lộc - Thọ SADU: Tinh hoa dược liệu Việt hội tụ cùng chuẩn mực quốc gia trên hành trình OCOP 5 sao
OVN - Vượt qua hàng trăm sản phẩm thảo dược trên thị trường, bộ ba trà dược liệu Phúc - Lộc - Thọ mang thương hiệu SADU của Công ty CP Nông nghiệp Công nghệ cao Thăng Long đã tạo dấu ấn đặc biệt khi trở thành ba sản phẩm trà duy nhất của Hà Nội đạt chứng nhận OCOP 5 sao đợt 1 năm 2025 cấp quốc gia - danh hiệu cao nhất trong Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) do Chính phủ phát động. Đây không chỉ là minh chứng cho chất lượng vượt trội, mà còn khẳng định tầm vóc của một thương hiệu Việt trên hành trình bảo tồn, nâng tầm và quốc tế hóa tinh hoa cây thuốc Nam.
Nụ quế thông An Toàn: Sản phẩm OCOP 3 sao của huyện An Lão
Nụ quế thông An Toàn: Sản phẩm OCOP 3 sao của huyện An Lão
OVN - Huyện An Lão tỉnh Bình Định có khoảng 13 HTX, với 3.580 thành viên. Doanh thu bình quân mỗi HTX đạt hơn 600 triệu đồng/năm, thu nhập bình quân của thành viên đạt 43 triệu đồng/người/năm. Huyện đang đẩy mạnh kiện toàn tổ chức, tăng vốn góp, hợp nhất các HTX cùng ngành nghề nhằm mở rộng quy mô và hiệu quả hoạt động.
"Báu vật thoát nghèo" giúp nông dân lãi đậm
"Báu vật thoát nghèo" giúp nông dân lãi đậm
OVN - Trà hoa vàng được người dân huyện Ba Chẽ coi như báu vật vì nhiều năm nay đã giúp thoát nghèo. Vụ thu hoạch kiếm tiền triệu mỗi ngày.
“Hậu Giang trong tôi” – Hồn quê đọng lại giữa dòng chảy thay đổi
“Hậu Giang trong tôi” – Hồn quê đọng lại giữa dòng chảy thay đổi
LNV - Ngày 1/7/2025 sẽ là cột mốc lịch sử với người dân Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) nói chung, đặc biệt tỉnh Hậu Giang nói riêng khi địa phương chính thức sáp nhập thành phố Cần Thơ và tỉnh Sóc Trăng, hình thành đơn vị hành chính mới mang tên “Thành phố Cần Thơ”. Không chỉ thay đổi về địa giới, sự kiện cũng khép lại một hành trình hình thành và phát triển của vùng đất từng ghi dấu bao thế hệ truyền thống, khát vọng vươn lên cùng nhiều giá trị văn hóa đặc sắc.
Bến Tre: Sầu riêng Việt Nam vượt sóng thị trường – Chia sẻ từ chủ thể OCOP 5 sao
Bến Tre: Sầu riêng Việt Nam vượt sóng thị trường – Chia sẻ từ chủ thể OCOP 5 sao
OVN - Thời gian qua, sự lao dốc của giá sầu riêng do vấn đề dư lượng cadimi đã gióng lên hồi chuông cảnh báo với nông dân. Trong bối cảnh, thị trường nông sản tiềm ẩn nhiều biến động khó lường, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xuất Nhập khẩu trái cây Chánh Thu – chủ thể sở hữu sản phẩm sầu riêng đạt chứng nhận OCOP 5 sao vừa có những chia sẻ, mong muốn giúp người làm nghề vượt khó.
Dẻo thơm bánh lá răng bừa Quý Hương xã Hà Ngọc - Doanh nghiệp và Tiếp thị
Dẻo thơm bánh lá răng bừa Quý Hương xã Hà Ngọc - Doanh nghiệp và Tiếp thị
OVN - Một trong những món đặc sản Thanh Hóa không thể bỏ lỡ là món Bánh lá răng bừa Quý Hương của HTX Dịch vụ nông nghiệp Hà Ngọc tại xã Hà Ngọc, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa.
Phú Thọ: Doanh nghiệp tham gia phát triển sản phẩm OCOP
Phú Thọ: Doanh nghiệp tham gia phát triển sản phẩm OCOP
OVN - Trong thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), vai trò của các doanh nghiệp ngày càng trở nên rõ nét, không chỉ ở khía cạnh đầu tư sản xuất mà còn ở khả nghiệp ngày càng trở nên rõ nét, không chỉ ở khía cạnh đầu tư sản xuất mà còn ở khả năng tổ chức, chế biến, tiêu thụ sản phẩm theo chuỗi. Trên địa bàn tỉnh Phú Thọ, nhiều năng tổ chức, chế biến, tiêu thụ sản phẩm theo chuỗi. Trên địa bàn tỉnh Phú Thọ, nhiều doanh nghiệp đã chủ động tham gia chương trình OCOP góp phần phát triển sản doanh nghiệp đã chủ động tham gia chương trình OCOP góp phần phát triển sản phẩm đặc trưng và coi đây là hướng đi chiến lược trong xây dựng thương hiệu, mở rộng phẩm đặc trưng và coi đây là hướng đi chiến lược trong xây dựng thương hiệu, mở rộng thị trường.thị trường.
Tây Ninh: Nâng cao giá trị sản phẩm OCOP
Tây Ninh: Nâng cao giá trị sản phẩm OCOP
OVN - Việc xây dựng chuỗi giá trị là yếu tố quyết định giúp nâng cao giá trị của sản phẩm OCOP. Các sản phẩm không chỉ dừng lại ở khâu trồng trọt, mà còn được đưa vào các giai đoạn như chế biến sâu, đóng gói và phân phối. Điều này giúp sản phẩm OCOP Tây Ninh không chỉ có chất lượng tốt mà còn có hình thức bắt mắt, tạo sức hút mạnh mẽ với thị trường tiêu dùng.
Yên Bái: Chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP
Yên Bái: Chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP
OVN - Qua mỗi năm, số lượng sản phẩm OCOP tại tỉnh Yên Bái được cấp giấy chứng nhận tăng nhanh, cả năm 2021 là 34 sản phẩm, con số này lên 67 sản phẩm, đạt 223% so với chỉ tiêu được giao. Luỹ kế đến nay, toàn tỉnh có 282 sản phẩm OCOP; trong đó 29 sản phẩm OCOP 4 sao và 253 sản phẩm OCOP 3 sao.
Quảng Trị: Tạo “cầu nối” giúp sản phẩm OCOP vươn xa
Quảng Trị: Tạo “cầu nối” giúp sản phẩm OCOP vươn xa
OVN - Tích cực xúc tiến thương mại, mở ra những cánh cửa mới cho sản phẩm OCOP của tỉnh Quảng Trị tiếp cận các thị trường tiềm năng là một trong những “cầu nối” quan trọng, giúp nông sản địa phương khẳng định chất lượng, mở rộng thị trường tiêu thụ, hướng tới sự phát triển bền vững trong tương lai.
Hà Tĩnh: Bánh chưng xanh Bộc Nguyên Sản phẩm OCOP 3 sao
Hà Tĩnh: Bánh chưng xanh Bộc Nguyên Sản phẩm OCOP 3 sao
OVN - Với chất lượng thơm ngon, mang đặc trưng của ẩm thực truyền thống, sản phẩm bánh chưng xanh Bộc Nguyên đã được UBND huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) công nhận đạt chuẩn OCOP 3 sao.
“Nem chua Liên 36”- Đậm đà hương vị xứ Thanh
“Nem chua Liên 36”- Đậm đà hương vị xứ Thanh
OVN - Trên mảnh đất xứ Thanh - nơi sản sinh ra hàng trăm cơ sở sản xuất nem chua lớn nhỏ, có một cái tên đã trở nên quen thuộc với người yêu ẩm thực truyền thống, đó là “Nem chua Liên 36” - Sản phẩm Ocop chứng nhận đạt chất lượng 3 sao. Từ một món ăn dân dã, “Nem chua Liên 36” đã vượt ra khỏi ranh giới địa phương, trở thành “đại sứ” văn hóa ẩm thực, mang hương vị quê hương lan tỏa khắp mọi miền. Đây là một món ăn mộc mạc nhưng đầy quyến rũ của vùng đất Thanh Hóa, người tiêu dùng ưa thích.
Phu Tho: Enterprises participating in developing OCOP products
Phu Tho: Enterprises participating in developing OCOP products
OVN - In implementing the One Commune One Product (OCOP) Program, the role of enterprises is becoming increasingly clear, not only in terms of production investment but also in the ability to organize, process and consume products according to the chain. In Phu Tho province, many enterprises have proactively participated in the OCOP program, contributing to the development of typical products and considering this a strategic direction in building brands and expanding markets.
Tin mới Đọc nhiều
"Báu vật thoát nghèo" giúp nông dân lãi đậm

"Báu vật thoát nghèo" giúp nông dân lãi đậm

15:19
21 sản phẩm đề xuất đánh giá OCOP 4 sao cấp tỉnh

21 sản phẩm đề xuất đánh giá OCOP 4 sao cấp tỉnh

14:50
75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - các nước Trung Đông Âu: Cơ hội tăng cường hợp tác, phát triển

75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - các nước Trung Đông Âu: Cơ hội tăng cường hợp tác, phát triển

10:02
Agriculture and environment: an 80-year legacy affirming position in green era

Agriculture and environment: an 80-year legacy affirming position in green era

09:00
An Giang: Thị xã Tịnh Biên có 50 sản phẩm đạt OCOP trong 5 năm qua

An Giang: Thị xã Tịnh Biên có 50 sản phẩm đạt OCOP trong 5 năm qua

09:46
Anh nông dân ‘hô biến’ rau củ thành ống hút thân thiện với môi trường

Anh nông dân ‘hô biến’ rau củ thành ống hút thân thiện với môi trường

10:13
Bà Rịa - Vũng Tàu được kỳ vọng trở thành động lực hội nhập kinh tế quốc tế quan trọng

Bà Rịa - Vũng Tàu được kỳ vọng trở thành động lực hội nhập kinh tế quốc tế quan trọng

17:42
Bắc Ninh: Đưa sản phẩm OCOP thành “đại sứ” du lịch

Bắc Ninh: Đưa sản phẩm OCOP thành “đại sứ” du lịch

09:39
Bánh phồng tôm Cái Bát – Món quà từ thiên nhiên vùng đất Mũi

Bánh phồng tôm Cái Bát – Món quà từ thiên nhiên vùng đất Mũi

09:44
Bến Tre: Sầu riêng Việt Nam vượt sóng thị trường – Chia sẻ từ chủ thể OCOP 5 sao

Bến Tre: Sầu riêng Việt Nam vượt sóng thị trường – Chia sẻ từ chủ thể OCOP 5 sao

08:48
Bình Dương: Chủ thể OCOP tin tưởng tiềm năng phát triển của “siêu đô thị” TP. HCM

Bình Dương: Chủ thể OCOP tin tưởng tiềm năng phát triển của “siêu đô thị” TP. HCM

11:15
Bộ NN-MT: Phát triển du lịch sinh thái vùng dừa gắn với OCOP, làng nghề

Bộ NN-MT: Phát triển du lịch sinh thái vùng dừa gắn với OCOP, làng nghề

10:15
Bối cảnh mới, Ngoại giao TP. HCM cần làm gì để hội nhập hiệu quả?

Bối cảnh mới, Ngoại giao TP. HCM cần làm gì để hội nhập hiệu quả?

09:44
Cà Mau có 2 sản phẩm muối đạt OCOP 5 sao cấp quốc gia

Cà Mau có 2 sản phẩm muối đạt OCOP 5 sao cấp quốc gia

15:04
Cà Mau lần đầu có 2 sản phẩm muối đạt OCOP 5 sao cấp quốc gia

Cà Mau lần đầu có 2 sản phẩm muối đạt OCOP 5 sao cấp quốc gia

14:07
Giao diện di động