Khánh Hoà: Chủ thể OCOP đề xuất giải pháp phát triển bền vững ngành yến

OVN - Trong bối cảnh hội nhập quốc tế, Công ty Cổ phần DT Food (DTGROUP) đang đẩy mạnh xúc tiến thương mại các sản phẩm đạt chuẩn OCOP như yến sào và rong nho ra quốc tế. Doanh nghiệp cũng có những đề xuất nhằm góp phần đảm bảo sản xuất nông nghiệp hiệu quả, nhưng vẫn duy trì cân bằng sinh thái, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, đặc biệt đối với ngành yến.

Là doanh nghiệp có hơn 14 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và thương mại sản phẩm từ rong nho và yến sào đạt chứng nhận OCOP, chứng nhận Sao Vàng đất Việt 2024, Công ty Cổ phần DT Food (DTGROUP) đang từng bước khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế khi xuất khẩu thành công các sản phẩm yến sào và rong nho Okinawa đạt chuẩn sang nhiều thị trường khó tính. Hiện nay, sản phẩm của DTGROUP đã có mặt tại Nhật Bản, Mỹ, Úc, UAE và một số nước châu Âu (EU). Trong đó, rong nho Okinawa được ưa chuộng tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ và Trung Đông – nhờ tính giàu khoáng, hỗ trợ tiêu hóa, làm đẹp da, phù hợp thị trường thực phẩm chức năng và thuần chay. Riêng Yến sào là sản phẩm có giá trị cao, biên độ lợi nhuận tốt và ngày càng được tiêu dùng nhiều hơn tại các thị trường Đông Á (Trung Quốc, Hồng Kông), Úc, Canada, EU và cộng đồng người Việt ở nước ngoài. Nhà máy sản xuất Yến sào - Rong biển DTGROUP đạt chứng nhận HACCP, FDA, ISO 9001, HALLA đảm bảo đáp ứng yêu cầu về xuất khẩu.

Khánh Hoà: Chủ thể OCOP đề xuất giải pháp phát triển bền vững ngành yến
Ông Nguyễn Quang Duy, Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần DT Food (DTGROUP)
Khánh Hoà: Chủ thể OCOP đề xuất giải pháp phát triển bền vững ngành yến
Rong nho Okinawa của doanh nghiệp được ưa chuộng tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ và Trung Đông nhờ tính giàu khoáng, hỗ trợ tiêu hóa, làm đẹp da, phù hợp thị trường thực phẩm chức năng và thuần chay

Hiểu rõ nhu cầu ngày càng đa dạng từ người tiêu dùng, DTGROUP cũng đang nghiên cứu phát triển nhiều dòng sản phẩm mới kết hợp giá trị bản địa và xu hướng hiện đại. Công ty tập trung vào các thức uống thảo dược thiên nhiên như rong nho vị truyền thống, snack rong nho kết hợp tỏi Lý Sơn, muối Hòn Khói để tôn vinh ẩm thực biển Việt. Đồng thời, DTGROUP đang thử nghiệm các sản phẩm yến sào kết hợp dược liệu địa phương như lá khôi tía, xáo tam phân, măng tây, sâm cau và nấm lim xanh, phù hợp yêu cầu chăm sóc sức khỏe từ tự nhiên. Đặc biệt, ông Nguyễn Quang Duy, Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng Giám đốc DTGROUP cho biết, công ty đang chuẩn bị ra mắt sữa tổ yến bổ sung canxi hữu cơ, DHA cho trẻ em và người cao tuổi, cùng các sản phẩm tiện lợi như thạch rong nho, snack rong nho đóng gói hút chân không đáp ứng thị hiếu giới trẻ và phục vụ xuất khẩu.

Khánh Hoà: Chủ thể OCOP đề xuất giải pháp phát triển bền vững ngành yến
Yến sào DTGROUP ngày càng được người tiêu dùng tại thị trường Đông Á (Trung Quốc, Hồng Kông), Úc, Canada, EU và cộng đồng người Việt ở nước ngoài tin tưởng
Khánh Hoà: Chủ thể OCOP đề xuất giải pháp phát triển bền vững ngành yến
Ông Nguyễn Quang Duy đề xuất cần có quy hoạch vùng nuôi yến tập trung, hạn chế tình trạng xây dựng nhà yến tự phát trong khu dân cư gây ô nhiễm tiếng ồn và mất cân bằng sinh thái.
Khánh Hoà: Chủ thể OCOP đề xuất giải pháp phát triển bền vững ngành yến
Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng Giám đốc DTGROUP cho rằng, mô hình kết hợp du lịch sinh thái với tham quan nhà yến và giáo dục bảo tồn sẽ là giải pháp hữu hiệu để nâng cao giá trị thương hiệu và ý thức bảo vệ môi trường

Nhận thức tầm quan trọng của phát triển bền vững, ông Nguyễn Quang Duy cũng đưa ra nhiều đề xuất thiết thực, đặc biệt đối với ngành yến tại tỉnh Khánh Hòa – nơi doanh nghiệp đang có sản phẩm rong nho Okinawa đạt OCOP 4 sao, sản phẩm nông thôn tiêu biểu cấp Quốc Gia và 6 dòng Sản phẩm yến sào DTNest đạt sản phẩm OCOP 3 sao, sản phẩm nông thôn tiêu biểu cấp Quốc Gia. Theo đó, DTGROUP khuyến nghị cần có quy hoạch vùng nuôi yến tập trung, hạn chế tình trạng xây dựng nhà yến tự phát trong khu dân cư gây ô nhiễm tiếng ồn và mất cân bằng sinh thái. Việc áp dụng công nghệ giám sát thông minh như hệ thống IoT - mạng lưới các thiết bị thông minh kết nối internet để tự động thu thập, truyền tải và xử lý dữ liệu, để theo dõi môi trường sống của chim yến cũng được khuyến nghị nhằm đảm bảo không ảnh hưởng đến quần thể tự nhiên. Mô hình kết hợp du lịch sinh thái với tham quan nhà yến và giáo dục bảo tồn được doanh nghiệp xem là giải pháp hữu hiệu để nâng cao giá trị thương hiệu và ý thức bảo vệ môi trường.

Xuất khẩu là mục tiêu quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp, mang lại những lợi ích kinh tế và phát triển bền vững cho doanh nghiệp và quốc gia. Tuy nhiên hành trình chuẩn bị hồ sơ cho việc xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc của DTGROUP cũng gặp không ít khó khăn. Doanh nghiệp phải đối mặt với thách thức từ thủ tục kiểm dịch phức tạp, đặc biệt khi xuất khẩu yến sào chính ngạch. Bên cạnh đó, việc thiếu hệ thống logistics lạnh chuyên dụng cho các sản phẩm tươi như yến chưng tươi hay rong nho tươi cũng tạo rào cản đáng kể. Một trở ngại khác là khó khăn trong tiếp cận nguồn vốn ưu đãi theo Nghị quyết 68-NQ/TW của Chính phủ do quy mô doanh nghiệp vừa và nhỏ, ông Duy chia sẻ.

Khánh Hoà: Chủ thể OCOP đề xuất giải pháp phát triển bền vững ngành yến
Xuất khẩu là một mục tiêu quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp, mang lại những lợi ích kinh tế và phát triển bền vững cho doanh nghiệp và quốc gia
Khánh Hoà: Chủ thể OCOP đề xuất giải pháp phát triển bền vững ngành yến
DTGROUP kỳ vọng mở rộng thị trường quốc tế, đồng thời mong muốn góp phần định vị sản phẩm thương hiệu Việt Nam trên bản đồ thế giới
Khánh Hoà: Chủ thể OCOP đề xuất giải pháp phát triển bền vững ngành yến
Tháng 11/2024, ông Nguyễn Quang Duy giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp đến nguyên Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Lê Minh Hoan và Bộ trưởng Bộ Lương thực, Nông nghiệp và Công nghiệp nhẹ Mông Cổ Jadamba Enkhbayar

Hướng tới tương lai, DTGROUP đặt mục tiêu nâng tỷ trọng sản phẩm chế biến sâu như sữa yến, thạch yến và mỹ phẩm từ yến lên 40% doanh thu vào năm 2026. Song song đó, doanh nghiệp sẽ mở rộng vùng nguyên liệu rong nho lên 300 ha tại Khánh Hòa và chuẩn hóa 50 nhà yến đạt chuẩn VietGAP-Organic. DTGROUP không chỉ kỳ vọng mở rộng thị trường quốc tế mà còn mong muốn góp phần định vị ngành yến Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Bên cạnh đó, để ngành yến và rong nho phát triển bền vững, DTGROUP cho rằng cần có sự chung tay của cả doanh nghiệp và chính quyền trong công tác quy hoạch, ứng dụng công nghệ và mở rộng thị trường. Với những đề xuất thiết thực, chủ thể OCOP Khánh Hoà cam kết sẽ cùng địa phương xây dựng một ngành nông nghiệp chất lượng cao, vừa mang lại giá trị kinh tế, vừa đảm bảo bảo tồn tài nguyên thiên nhiên.

Huỳnh Kha

Tin liên quan

Tin mới hơn

OCOP tạo động lực phát triển kinh tế nông thôn Phú Thọ
OCOP tạo động lực phát triển kinh tế nông thôn Phú Thọ
OVN - Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đã và đang trở thành phong trào lan tỏa mạnh mẽ tại Phú Thọ, góp phần nâng tầm các sản phẩm đặc trưng, thúc đẩy kinh tế nông thôn, nâng cao thu nhập cho người dân, đồng thời gắn kết chặt chẽ với mục tiêu xây dựng nông thôn mới bền vững.
Chè kho Đại Đồng - món quà quê dân dã
Chè kho Đại Đồng - món quà quê dân dã
OVN - Là món ăn dân dã được làm chủ yếu từ đậu xanh và đường kính, chè kho Đại Đồng đã góp phần làm phong phú tinh hoa ẩm thực Hà Nội.
Nông thôn Tây Bắc: Ứng dụng công nghệ số, đòn bẩy đưa sản phẩm OCOP Điện Biên vươn xa
Nông thôn Tây Bắc: Ứng dụng công nghệ số, đòn bẩy đưa sản phẩm OCOP Điện Biên vươn xa
OVN - Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin, chuyển đổi số đang mở ra cánh cửa mới cho phát triển kinh tế nông thôn, đặc biệt là với các sản phẩm OCOP. Ở Điện Biên, việc đưa sản phẩm OCOP lên các sàn thương mại điện tử (TMĐT), tận dụng các nền tảng mạng xã hội để quảng bá, tiêu thụ đang dần trở thành xu thế tất yếu.
Hội LHPN tỉnh Vĩnh Long: Đa dạng các hoạt động mừng Quốc khánh 2/9
Hội LHPN tỉnh Vĩnh Long: Đa dạng các hoạt động mừng Quốc khánh 2/9
OVN - Dấu ấn để lại qua sự kiện "Không gian ẩm thực" tại tỉnh Vĩnh Long không chỉ là hương vị ẩm thực, mà còn là thông điệp về sự chung tay của phụ nữ trong bảo tồn văn hóa, quảng bá hình ảnh địa phương, thúc đẩy du lịch và phát triển kinh tế cộng đồng
Sản phẩm OCOP ở Đồng Tháp phát triển theo hướng xanh
Sản phẩm OCOP ở Đồng Tháp phát triển theo hướng xanh
OVN - Việc hợp nhất 2 tỉnh Tiền Giang và Đồng Tháp thành tỉnh Đồng Tháp mới tạo ra không gian phát triển mới và sự đa dạng cho sản phẩm OCOP của tỉnh, với nhiều sản phẩm nổi bật.
Tinh hoa làng nghề Hà Nội trên hành trình hội nhập OCOP
Tinh hoa làng nghề Hà Nội trên hành trình hội nhập OCOP
LNV - Trong dòng chảy hội nhập và phát triển, những giá trị văn hóa - kinh tế của sản phẩm thủ công mỹ nghệ đang đứng trước yêu cầu vừa bảo tồn, vừa đổi mới để thích ứng với thị trường. Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đã trở thành động lực quan trọng, giúp các làng nghề, cơ sở sản xuất của Hà Nội không chỉ giữ gìn tinh hoa truyền thống mà còn nâng cao chất lượng, cải tiến mẫu mã, vươn xa ra thị trường trong và ngoài nước.

Tin khác

Phát triển sản phẩm OCOP từ lợi thế
Phát triển sản phẩm OCOP từ lợi thế
OVN - Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đang tạo ra những chuyển biến tích cực tại 37 xã, phường phía Bắc của tỉnh, góp phần đưa kinh tế nông thôn phát triển theo hướng bền vững. Không chỉ dừng lại ở việc chuẩn hóa sản phẩm nông nghiệp, OCOP còn khẳng định vai trò quan trọng trong việc bảo tồn giá trị văn hóa, phát huy lợi thế bản địa và tạo động lực thúc đẩy du lịch cộng đồng.
OCOP – Bệ phóng thương hiệu cho sản vật vùng miền
OCOP – Bệ phóng thương hiệu cho sản vật vùng miền
OVN - Được triển khai từ năm 2018 đến nay, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã tạo nên nhiều thương hiệu cho các đặc sản ở nhiều địa phương, từ đó đưa nhiều sản phẩm khắp các vùng miền vươn xa, đồng thời gia tăng thu nhập cho người lao động.
Thắp lửa tinh hoa, dựng thế đứng cho làng nghề Việt
Thắp lửa tinh hoa, dựng thế đứng cho làng nghề Việt
OVN - “Sự sáng tạo và tài hoa của các nghệ nhân là yếu tố quan trọng nhất tạo nên sự độc đáo và giá trị bền vững cho những sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống. Các nghệ nhân không chỉ là thợ lành nghề, mà còn là những người mang trong mình khát vọng sáng tạo, niềm đam mê và tình yêu lớn với nghề”– Đó là những chia sẻ sâu sắc của Chủ tịch nước Lương Cường tại buổi gặp mặt các nghệ nhân làng nghề tiêu biểu toàn quốc nhân dịp kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Hiệp hội Làng nghề Việt Nam vừa qua.
OCOP tiếp sức Tây Ninh bảo tồn và phát huy tinh hoa nghề truyền thống
OCOP tiếp sức Tây Ninh bảo tồn và phát huy tinh hoa nghề truyền thống
OVN - Chương trình OCOP giúp Tây Ninh phát huy giá trị làng nghề truyền thống, nâng cao thu nhập, thúc đẩy kinh tế nông thôn và quảng bá sản phẩm đặc trưng địa phương.
Lào Cai: Thêm 62 sản phẩm mới được công nhận đạt OCOP năm 2025
Lào Cai: Thêm 62 sản phẩm mới được công nhận đạt OCOP năm 2025
OVN - Từ đầu năm đến nay, tỉnh Lào Cai đã tổ chức 14 lượt đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP tại các địa phương, qua đó, công nhận thêm 62 sản phẩm OCOP mới năm 2025, vượt 14,8% so với kế hoạch đề ra.
Ninh Bình tăng tốc "số hóa" sản phẩm OCOP
Ninh Bình tăng tốc "số hóa" sản phẩm OCOP
OVN - Trong nỗ lực đưa các sản phẩm tiêu biểu, đặc biệt là sản phẩm OCOP vươn xa, tỉnh Ninh Bình đang tập trung đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử (TMĐT), mở ra cơ hội tiếp cận thị trường rộng lớn, bắt nhịp xu thế chuyển đổi số.
Ứng dụng nền tảng số quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP
Ứng dụng nền tảng số quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP
OVN - Trong bối cảnh thương mại điện tử ngày càng phát triển mạnh mẽ, trở thành xu hướng kinh doanh hiện đại, tỉnh đang tích cực ứng dụng nền tảng số...
Doanh nghiệp tin tưởng nông nghiệp công nghệ cao góp phần hiện thực hóa Nghị quyết 68
Doanh nghiệp tin tưởng nông nghiệp công nghệ cao góp phần hiện thực hóa Nghị quyết 68
OVN - Một trong những yếu tố then chốt giúp Công ty T.P FOOD – chủ thể OCOP thành công có nhiều sản phẩm chế biến từ tỏi đen, chính nhờ mô hình liên kết tiêu thụ cùng nông hộ. Giữa lúc hội nhập quốc tế, doanh nghiệp tin tưởng nông nghiệp công nghệ sẽ trở thành chìa khóa cho phát triển bền vững, góp phần hiện thực hóa Nghị quyết 68 của Chính phủ về phát triển kinh tế tư nhân.
Sân chơi lớn cho sản phẩm OCOP sau khi sáp nhập tỉnh
Sân chơi lớn cho sản phẩm OCOP sau khi sáp nhập tỉnh
OVN - Mới đây, tại Lễ khai mạc Không gian triển lãm quy hoạch; trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP, nông nghiệp tiêu biểu chào mừng thành lập tỉnh Lâm Đồng mới, 10 hợp tác xã, doanh nghiệp của Bình Thuận (cũ) đã tham gia giới thiệu sản phẩm cùng với 50 doanh nghiệp của 2 tỉnh Lâm Đồng và Đắk Nông.
Kiên Giang: Sim rừng Phú Quốc - Từ đặc sản địa phương đến cơ hội xuất khẩu
Kiên Giang: Sim rừng Phú Quốc - Từ đặc sản địa phương đến cơ hội xuất khẩu
OVN – Trước bối cảnh hội nhập quốc tế, Công ty cổ phần Sim rừng Phú Quốc – chủ thể có sản phẩm đạt chứng nhận OCOP tại tỉnh Kiên Giang, đang tích cực tìm kiếm đối tác xuất khẩu. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cho biết đã nhận đề nghị từ Mỹ và châu Âu nhằm thu mua sim tươi từ vùng nguyên liệu của doanh nghiệp để chiết xuất làm thực phẩm chức năng.
Khánh Hoà: Chủ thể OCOP đề xuất giải pháp phát triển bền vững ngành yến
Khánh Hoà: Chủ thể OCOP đề xuất giải pháp phát triển bền vững ngành yến
OVN - Trong bối cảnh hội nhập quốc tế, Công ty Cổ phần DT Food (DTGROUP) đang đẩy mạnh xúc tiến thương mại các sản phẩm đạt chuẩn OCOP như yến sào và rong nho ra quốc tế. Doanh nghiệp cũng có những đề xuất nhằm góp phần đảm bảo sản xuất nông nghiệp hiệu quả, nhưng vẫn duy trì cân bằng sinh thái, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, đặc biệt đối với ngành yến.
Nghệ Việt Nam trước tiềm năng hội nhập, chuyên gia và người trong nghề nói gì?
Nghệ Việt Nam trước tiềm năng hội nhập, chuyên gia và người trong nghề nói gì?
OVN - Mặc dù đã xuất khẩu sang nhiều quốc gia, các sản phẩm có nguồn gốc từ dược liệu tự nhiên, đặc biệt là củ nghệ vẫn gặp không ít rào cản về tiêu chuẩn kỹ thuật, kiểm định chất lượng và chính sách nhập khẩu ở nhiều thị trường lớn. Để phù hợp với nhu cầu hội nhập, chủ thể OCOP có sản phẩm nghệ đạt chứng nhận 5 sao khuyến nghị, người làm nghề nên sản xuất, chế biến thay vì chỉ trồng và bán nguyên liệu thô.
Bà Rịa - Vũng Tàu được kỳ vọng trở thành động lực hội nhập kinh tế quốc tế quan trọng
Bà Rịa - Vũng Tàu được kỳ vọng trở thành động lực hội nhập kinh tế quốc tế quan trọng
OVN – Với vị trí chiến lược cùng tiềm năng xuất khẩu lớn, Bà Rịa - Vũng Tàu, địa phương sắp hợp nhất cùng TP. HCM và Bình Dương, được kỳ vọng trở thành một trong những động lực phát triển, hội nhập kinh tế quốc tế quan trọng của cả nước. Đó cũng là mục tiêu trọng tâm được các ngành chức năng đề ra tại “Hội thảo giới thiệu các thị trường tiềm năng thúc đẩy hợp tác kinh doanh giữa Doanh nghiệp Bà Rịa – Vũng Tàu và các nước” ngày 6/6.
Đếm ngược trước khi EUDR có hiệu lực, đâu là trọng tâm doanh nghiệp cần chú ý?
Đếm ngược trước khi EUDR có hiệu lực, đâu là trọng tâm doanh nghiệp cần chú ý?
OVN - Từ ngày 29/6/2023, Liên minh châu Âu (EU) ban hành Quy định chống phá rừng (EUDR) yêu cầu doanh nghiệp xuất khẩu cao su, cà phê, cacao, gỗ, dầu cọ,... sang thị trường này phải chứng minh nguồn gốc hợp pháp và không liên quan đến đất rừng bị suy thoái sau ngày 31/12/2020. Quy định sẽ có hiệu lực vào cuối năm nay, khiến các ngành chức năng cũng như chuyên gia đang khẩn trương hỗ trợ doanh nghiệp tháo gỡ những vướng mắc, chuẩn bị hồ sơ truy xuất, thủ tục giải trình.
Chư Sê ưu tiên đầu tư phát triển sản phẩm OCOP
Chư Sê ưu tiên đầu tư phát triển sản phẩm OCOP
OVN - Những năm qua, huyện Chư Sê ưu tiên nguồn lực đầu tư phát triển các sản phẩm đặc trưng, nhất là nông sản chủ lực của địa phương thành sản phẩm OCOP.
Tin mới Đọc nhiều
Triển lãm sản phẩm OCOP tạo điểm nhấn chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Gia Lai lần thứ I

Triển lãm sản phẩm OCOP tạo điểm nhấn chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Gia Lai lần thứ I

09:01
Sản phẩm OCOP nước cốt phở Nam Nhất – Gìn giữ tinh hoa  phở Hà thành

Sản phẩm OCOP nước cốt phở Nam Nhất – Gìn giữ tinh hoa phở Hà thành

08:59
TP. HCM: Từ chối đề nghị xuất khẩu thô, chủ thể OCOP tập trung phục vụ người Việt

TP. HCM: Từ chối đề nghị xuất khẩu thô, chủ thể OCOP tập trung phục vụ người Việt

14:03
Đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số và nâng chuẩn 4−5 sao cho sản phẩm OCOP

Đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số và nâng chuẩn 4−5 sao cho sản phẩm OCOP

09:59
OCOP tạo động lực phát triển kinh tế nông thôn Phú Thọ

OCOP tạo động lực phát triển kinh tế nông thôn Phú Thọ

10:25
OCOP thúc đẩy phát triển làng nghề truyền thống ở Tây Ninh

OCOP thúc đẩy phát triển làng nghề truyền thống ở Tây Ninh

09:46
Gạo đặc sản Cần Đước khẳng định thương hiệu với chứng nhận OCOP

Gạo đặc sản Cần Đước khẳng định thương hiệu với chứng nhận OCOP

09:44
OCOP Đà Nẵng trước cơ hội mới sau sáp nhập đơn vị hành chính

OCOP Đà Nẵng trước cơ hội mới sau sáp nhập đơn vị hành chính

08:31
Đặc sản yến sào Cù Lao Ré  từ biển đảo Quảng Ngãi

Đặc sản yến sào Cù Lao Ré từ biển đảo Quảng Ngãi

00:17
Đặc sản yến sào Cù Lao Ré - “Viên ngọc” sáng từ biển đảo Quảng Ngãi

Đặc sản yến sào Cù Lao Ré - “Viên ngọc” sáng từ biển đảo Quảng Ngãi

09:27
Nước mắm Hà Tĩnh ghi dấu ấn sản phẩm nông thôn tiêu biểu 2025

Nước mắm Hà Tĩnh ghi dấu ấn sản phẩm nông thôn tiêu biểu 2025

22:37
Hà Nội giữ vững vị thế dẫn đầu cả nước về sản phẩm OCOP

Hà Nội giữ vững vị thế dẫn đầu cả nước về sản phẩm OCOP

10:01
Phát triển du lịch cộng đồng gắn với chương trình OCOP

Phát triển du lịch cộng đồng gắn với chương trình OCOP

08:15
Tuân thủ EVFTA – “Chìa khóa” tăng trưởng bền vững tại thị trường châu Âu

Tuân thủ EVFTA – “Chìa khóa” tăng trưởng bền vững tại thị trường châu Âu

08:15
Định hướng phát triển làng nghề và các sản phẩm OCOP tại Ninh Bình

Định hướng phát triển làng nghề và các sản phẩm OCOP tại Ninh Bình

15:10
Giao diện di động