Nước mắm Huỳnh Khoa – Hương vị An Giang chạm chuẩn OCOP 5 sao
Với bí quyết ủ chượp truyền thống kết hợp sự chăm chút tỉ mỉ, từng giọt nước mắm trong vắt, sóng sánh ánh màu hổ phách đã làm say lòng bao thực khách gần xa.
![]() |
| Hiện nay Huỳnh Khoa có 4 sản phẩm đạt chuẩn OCOP, trong đó có 3 sản phẩm đạt chuẩn OCOP 5 sao, 1 sản phẩm đạt 4 sao và 1 sản phẩm cá thu muối dùi đạt 3 sao |
Hành trình khẳng định thương hiệu
Từ một cơ sở gia đình nhỏ, Huỳnh Khoa đã từng bước khẳng định vị thế nhờ kiên định với triết lý “giữ hồn vị xưa – nâng tầm chất lượng”. Cá tươi được chọn lọc kỹ lưỡng, muối ướp theo tỷ lệ chuẩn, ủ chượp trong thùng gỗ tự nhiên, tất cả hòa quyện tạo nên hương vị đặc trưng khó lẫn.
Chính sự nghiêm ngặt trong quy trình và tâm huyết với nghề đã đưa sản phẩm đạt đến chuẩn OCOP quốc gia 5 sao – niềm tự hào không chỉ của cơ sở Huỳnh Khoa mà còn của cả An Giang.
![]() |
| Anh Nguyễn Huỳnh Anh Khoa, người đại Công ty TNHH kinh doanh nước mắm Huỳnh Khoa, chủ sở hữu 3 sản phẩm nước mắm Phú Quốc vừa được công nhận đạt chuẩn OCOP 5 sao |
Trải nghiệm ẩm thực gắn với văn hóa
Đến An Giang hôm nay, du khách không chỉ tìm về những điểm đến nổi tiếng như Châu Đốc, rừng tràm Trà Sư, núi Cấm, mà còn có cơ hội thưởng thức nước mắm Huỳnh Khoa – một phần hồn của ẩm thực miền Tây. Từ bữa cơm gia đình giản dị với cá kho, canh chua, cho đến những món đặc sản phục vụ du khách, nước mắm Huỳnh Khoa đều góp phần tạo nên vị ngon trọn vẹn.
Chai nước mắm nhỏ nhắn cũng có thể trở thành món quà mang đậm dấu ấn quê hương, kết nối du khách với trải nghiệm ẩm thực đậm chất miền sông nước.
![]() |
| Từ 50 thùng ủ chượp kế thừa từ cha mẹ, hiện Huỳnh Khoa đã phát triển 210 thùng ủ chượp |
Vươn xa từ bản sắc địa phương
Chứng nhận OCOP 5 sao mở ra cho Huỳnh Khoa cơ hội vươn xa hơn trên thị trường trong và ngoài nước. Nhưng trên hết, giá trị lớn nhất chính là việc quảng bá hình ảnh An Giang – vùng đất không chỉ có cảnh đẹp, mà còn có những câu chuyện văn hóa ẩm thực giàu bản sắc.
Huỳnh Khoa đã và đang viết tiếp hành trình để mỗi giọt nước mắm không chỉ là gia vị, mà còn là ký ức, là niềm tự hào của quê hương gửi gắm đến bạn bè năm châu.
![]() |
| Kế hoạch thời gian tới Huỳnh Khoa sẽ đẩy mạnh xuất khẩu sang 2 thị trường Úc và Mỹ |
Tin mới hơn
Tin khác



