Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP

LNV - Tối 29/02, với sự tham gia của 120 DN, HTX đến từ 22 tỉnh, thành, "Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP" đã chính thức khai mạc tại Sân vận động thôn Yến Vỹ, huyện Mỹ Đức, Hà Nội.

Tham dự Lễ khai mạc có sự tham gia của bà Phạm Thị Nguyên Hạnh, Phó bí thư Đảng uỷ khối các cơ quan TP. Hà Nội; ông Bùi Duy Quang, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA); ông Đặng Văn Triều, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND Huyện; ông Lê Chí Hòa, Ủy viên thường vụ, Chủ tịch HĐND Huyện; ông Đặng Văn Cảnh, uỷ viên thường vụ, phó chủ tịch thường trực UBND huyện; ông Lê Văn Trang, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng đại diện các cơ quan, đơn vị của các tỉnh, thành phố có gian hàng tham gia...

HPA đẩy mạnh quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP | Doanh nghiệp
Đại diện TP. Hà Nội, HPA, Lãnh đạo huyện Mỹ Đức cùng đại diện các cơ quan, đơn vị của các tỉnh, thành phố cắt băng khai mạc Hội chợ triển lãm tại huyện Mỹ Đức.

Theo ông Bùi Duy Quang, Phó Giám đốc HPA cho biết: Thực hiện chỉ đạo của Ban Cán sự Đảng UBND thành phố Hà Nội về việc triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024; thực hiện Chương trình Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội năm 2024, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) chủ trì, phối hợp với UBND huyện Mỹ Đức và các cơ quan, đơn vị có liên quan tổ chức Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP tại huyện Mỹ Đức từ ngày 29/02 – 03/3/2024 (04 ngày), kết hợp quảng bá du lịch Lễ hội Chùa Hương năm 2024.

Chương trình được tổ chức nhằm đẩy mạnh hoạt động quảng bá, tiêu thụ sản phẩm nông sản an toàn, sản phẩm OCOP của thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong cả nước đến người tiêu dùng Thủ đô; đồng thời kết nối giữa các nhà sản xuất của các tỉnh, thành với các kênh phân phối trên địa bàn Thành phố; Đây cũng là hoạt động xúc tiến nông nghiệp thiết thực, điểm nhấn mua sắm an toàn của người dân Thủ đô và du khách khi đến với Lễ hội Chùa Hương.

HPA đẩy mạnh quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP | Doanh nghiệp
Đại diện TP. Hà Nội, HPA, UBND huyện Mỹ Đứ ccùng đại diện các cơ quan, đơn vị của các tỉnh, thành phố đi tham quan các gian hàng tại Hội chợ triển lãm.

Chương trình được kỳ vọng là cơ hội để các đơn vị tham gia quảng bá sâu rộng thương hiệu, sản phẩm, mô hình nông nghiệp gắn kết du lịch sinh thái đến khách tham quan, người tiêu dùng Thủ đô, qua đó góp phần nâng cao giá trị thương hiệu, bảo tồn làng nghề truyền thống, đa dạng hóa sản phẩm OCOP gắn với du lịch địa phương; thúc đẩy phát triển kinh tế nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới, bảo tồn không gian cộng đồng làng quê, truyền thống văn hóa, du lịch và các sản vật có nguồn gốc thiên nhiên.

Hội chợ quy tụ sự tham gia của khoảng 120 doanh nghiệp (DN), HTX, chủ thể OCOP của 22 tỉnh/thành, địa phương trong cả nước cùng về trưng bày, giới thiệu sản phẩm như Ninh Bình, Cao Bằng, Điện Biên, Yên Bái, Hưng Yên, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Quảng Nam, Đồng Nai, Bắc Giang, Lâm Đồng, Nghệ An, Đắc Nông, Vĩnh Phúc, Thái Bình, Bình Dương, Bình Phước, Hà Giang, Sơn La và thành phố Hà Nội.

Với quy mô khoảng 110 gian hàng, trên 1.000 dòng sản phẩm được trưng bày và giới thiệu tại đây là các sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP tiêu biểu, đặc sản vùng miền của các địa phương; sản phẩm chế biến, sản phẩm nông nghiệp xanh, sản phẩm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, sản phẩm làng nghề truyền thống của Hà Nội và các tỉnh, thành phố. Sản phẩm trưng bày, bán được ghi rõ giá bán, có nhãn mác, bao bì, truy xuất nguồn gốc rõ ràng, ưu tiên các sản phẩm có tiềm năng xuất khẩu, mẫu mã bao bì đẹp.

HPA đẩy mạnh quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP | Doanh nghiệp
HPA "tiếp sức" doanh nghiệp quảng bá nông sản OCOP, du lịch dịp Tết Nguyên đán 2024

“Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP sẽ là một hoạt động thiết thực phục vụ nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí của du khách khi đến với Chùa Hương, góp phần quảng bá giá trị văn hoá Lễ hội chùa Hương và giá trị quần thể khu Di tích Quốc gia đặc biệt gắn với tiềm năng, thế mạnh phát triển du lịch của huyện Mỹ Đức. Việc tổ chức Hội chợ cũng hướng đến mục tiêu quảng bá, giới thiệu nét văn hóa của mảnh đất, con người Mỹ Đức; thúc đẩy phát triển du lịch làng nghề, du lịch tâm linh trên địa bàn huyện; Tạo điểm nhấn kích cầu mua sắm an toàn trong dịp Lễ hội Chùa Hương 2024, góp phần thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”” ông Quang nhấn mạnh.

Ghi nhận và đánh giá cao việc HPA chủ trì, phối hợp với UBND huyện Mỹ Đức và các cơ quan, đơn vị có liên quan tổ chức Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP tại huyện Mỹ Đức cùng thời điểm với Lễ hội Chùa Hương có ý nghĩa rất thiết thực. Bà Nguyễn Thị Dung, phụ trách kinh doanh Công ty TNHH sản xuất Thương mại, Dịch vụ Khánh Thọ cho rằng: Đây là cơ hội để huyện Mỹ Đức quảng bá các tiềm năng du lịch, văn hóa truyền thống của địa phương. Đồng thời giúp các doanh nghiệp, HTX, đặc biệt các nhà phân phối tăng cường đẩy mạnh giao thương, tiêu thụ sản phẩm và thúc đẩy gia tăng giá trị sản xuất ngành nông nghiệp góp phần phát triển kinh tế - xã hội của Hà Nội và các tỉnh, thành phố.

HPA đẩy mạnh quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP | Doanh nghiệp
Hợp tác xã trà Minh Đeng chế biến trà dùng thử tại chỗ.

Trao đổi với DĐDN, ông Lê Văn Trang, Phó Chủ tịch UBND huyện cho hay: Trên địa bàn huyện hiện có 44 sản phẩm OCOP được Thành phố, huyện công nhận từ 3 sao trở lên, trong đó có trong đó có 01 sản phẩm 5 sao (của Công ty TNHH Dâu tằm tơ Mỹ Đức), 02 sản phẩm tiềm năng 5 sao, 21 sản phẩm đạt 4 sao; 20 sản phẩm đạt 3 sao); có 6 làng nghề được Thành phố công nhận,... Ngoài ra còn có các sản phẩm đặc trưng như: Rau sắng chùa Hương, Mơ Hương Tích, rượu mơ Hương Tích, bánh củ mài...

Mỹ Đức là huyện có tiềm năng về cảnh quan thiên nhiên, hệ thống di tích phong phú; được quy hoạch là vành đai xanh của Thành phố... là điều kiện thuận lợi cho phát triển kinh tế - xã hội theo hướng sản xuất nông nghiệp, du lịch dịch vụ - thương mại; trong đó, nhóm ngành du lịch, dịch vụ - thương mại chuyển dịch theo hướng tích cực, cơ sở hạ tầng thiết yếu phục vụ cho phát triển sản xuất nông nghiệp, du lịch, dịch vụ - thương mại; ngành du lịch dịch vụ luôn được quan tâm xây dựng và là ngành kinh tế mũi nhọn trong cơ cấu kinh tế của huyện.

Cũng theo ông Trang, trên địa bàn huyện có nhiều khu du lịch nổi tiếng và thân thiện với môi trường xanh, sạch, đẹp như: Du lịch sinh thái tổng hợp Hồ Quan Sơn, khu du lịch An Dưỡng Đường Tuy Lai, cánh đồng Sen An Phú, Làng nghề Dệt Phùng Xá (xã Phùng Xá) với các sản phẩm dệt, lụa tơ tằm, lụa tơ Sen và khu di tích Quốc gia đặc biệt Hương Sơn (Chùa Hương) hàng năm đón trên 1 triệu lượt du khách về thăm quan, trẩy hội, tạo nên bức tranh đẹp, trữ tình và nên thơ của Mỹ Đức anh hùng, là vành đai xanh của Thủ đô Hà Nội.

HPA đẩy mạnh quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP | Doanh nghiệp
Người dân, du khách đi tham quan mua sắm Hội chợ triển lãm.

Chương trình “Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với Lễ hội Chùa Hương năm 2024” tại huyện Mỹ Đức được tổ chức là sự động viên, khuyến khích rất kịp thời để thúc đẩy các chương trình xúc tiến thương mại, sản xuất và du lịch trên địa bàn huyện Mỹ Đức nói riêng và Thành phố Hà Nội nói chung với các Tỉnh lân cận trong cả nước, nhằm góp phần mở rộng thị trường, tạo đà phát triển trên tất cả các lĩnh vực về kinh tế, chính trị, xã hội; tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, các tổ chức kinh tế và làng nghề kịp thời nắm bắt các cơ hội để giao lưu, quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, liên doanh, liên kết, đầu tư, khai thác mọi tiềm năng, thế mạnh, cùng xu thế phát triển củahuyện, Thành phố và đất nước” ông Trang khẳng định.

Được biết, bên cạnh các hoạt động trưng bày, giới thiệu và bán sản phầm, trong các ngày diễn ra Hội chợ còn có các hoạt động quảng bá, kết nối, chế biến dùng thử sản phẩm tại chỗ; các hoạt động trình diễn, giao lưu văn hóa dân tộc, biểu diễn nghệ thuật, ca múa nhạc địa phương ...Ngoài việc tổ chức các khu gian hàng, Ban Tổ chức sẽ bố trí các mô hình tiểu cảnh nông nghiệp gắn kết du lịch và các mô hình, tiểu cảnh, pano gắn với chủ đề Xuân và Lễ hội Chùa Hương 2024 để phục vụ nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí và check in của du khách.

Nguyễn Minh

Tin liên quan

Tin mới hơn

Đắk Lắk:  HTX khát vọng kiến tạo giá trị bền vững trong kỷ nguyên nông nghiệp mới
Đắk Lắk: HTX khát vọng kiến tạo giá trị bền vững trong kỷ nguyên nông nghiệp mới
OVN – Giữa bối cảnh nền kinh tế Việt Nam tăng tốc chuyển mình, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững và hội nhập sâu rộng, vai trò kinh tế tập thể, đặc biệt các hợp tác xã (HTX), ngày càng trở nên quan trọng. Nổi lên như một điển hình tiên tiến tại vùng Tây Nguyên, HTX Sản xuất, Thương mại - Dịch vụ Nông nghiệp Macca Ea Hleo (Đắk Lắk) đề ra nhiều lộ trình cụ thể, lấy chất lượng, thương hiệu và xuất khẩu làm “kim chỉ nam” cho sự đóng góp vào kỷ nguyên nông nghiệp mới của đất nước.
Quảng Ngãi đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP đợt I năm 2025
Quảng Ngãi đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP đợt I năm 2025
OVN - UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa tổ chức họp Hội đồng đánh giá, phân hạng các sản phẩm có tiềm năng đạt OCOP 4 - 5 sao đợt 1 năm 2025 trên địa bàn tỉnh. Tham dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền, Chủ tịch Hội đồng OCOP tỉnh Quảng Ngãi.
Nhà máy Nha Quảng Ngãi Vinh danh sản phẩm OCOP 5 sao cấp Quốc gia
Nhà máy Nha Quảng Ngãi Vinh danh sản phẩm OCOP 5 sao cấp Quốc gia
OVN - Sáng 4/10, Nhà máy Nha Quảng Ngãi đã tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập và vinh danh sản phẩm mạch nha tiêu dùng đạt chứng nhận OCOP 5 sao cấp Quốc gia năm 2025 – Mạch nha Quảng Ngãi Đường Mantoza.
Khai mạc Hội chợ xúc tiến thương mại nông sản và sản phẩm OCOP khu vực Tây Bắc - Sơn La năm 2025
Khai mạc Hội chợ xúc tiến thương mại nông sản và sản phẩm OCOP khu vực Tây Bắc - Sơn La năm 2025
OVN - Tối 09/10, tại Quảng trường Tây Bắc, tỉnh Sơn La tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ xúc tiến thương mại cho nông sản và sản phẩm OCOP khu vực Tây Bắc - Sơn La năm 2025. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 130 năm thành lập tỉnh.
Sơn La: Sẵn sàng cho Hội chợ nông sản Tây Bắc
Sơn La: Sẵn sàng cho Hội chợ nông sản Tây Bắc
OVN - Tối ngày 9/10, tại Quảng trường Tây Bắc (tỉnh Sơn La), Hội chợ xúc tiến thương mại nông sản và sản phẩm OCOP khu vực Tây Bắc - Sơn La sẽ chính thức khai mạc. Không khí tại khu vực tổ chức đang rộn ràng, khẩn trương. Mỗi gian hàng, mỗi nụ cười, đều toát lên tinh thần háo hức đón chờ ngày hội lớn. Các doanh nghiệp, hợp tác xã từ khắp mọi miền đang tất bật hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng, sẵn sàng mang tinh hoa đặc sản của quê hương mình đến với người dân và du khách.
Đồng Nai: Chủ thể OCOP từng trăn trở thị trường cạnh tranh thiếu lành mạnh, nay ra sao?
Đồng Nai: Chủ thể OCOP từng trăn trở thị trường cạnh tranh thiếu lành mạnh, nay ra sao?
OVN - Sau hơn 02 năm trăn trở trước thực trạng cạnh tranh thiếu lành mạnh, Công ty TNHH MTV Trương Thanh Khoan (Đồng Nai) đã có những bước đi chiến lược mới. Không chỉ tiếp tục khẳng định giá trị sản phẩm trầm hương sạch đạt chuẩn OCOP, giữa bối cảnh khó khăn về nguồn nguyên liệu, lẫn giá cả, doanh nghiệp còn dồn lực mở rộng quy mô sản xuất hiện đại, đẩy mạnh xuất khẩu sang nhiều thị trường tiềm năng.

Tin khác

Lào Cai:  Không gian văn hoá trà Suối Giàng – Biểu tượng du lịch xanh gắn kết cộng đồng
Lào Cai: Không gian văn hoá trà Suối Giàng – Biểu tượng du lịch xanh gắn kết cộng đồng
OVN - Từ một dự định cá nhân, Không gian Văn hóa Trà Suối Giàng của Hộ Kinh Doanh Nguyễn Xuân Năng đã trở thành động lực thay đổi cuộc sống người dân địa phương xã Suối Giàng, huyện Văn Chấn (nay là xã Văn Chấn, tỉnh Lào Cai), góp phần nâng tầm giá trị “đệ nhất kỳ quan chè” Shan tuyết cổ thụ. Mô hình du lịch này thu hút hàng trăm nghìn lượt du khách đến tham quan mỗi năm, giúp đồng bào H’Mông chuyển mình từ “nhóm được bảo tồn” thành “chủ thể phát triển”.
Triển lãm sản phẩm OCOP tạo điểm nhấn chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Gia Lai lần thứ I
Triển lãm sản phẩm OCOP tạo điểm nhấn chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Gia Lai lần thứ I
OVN - Hòa trong không khí sôi nổi chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Gia Lai lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030, Sở Công Thương phối hợp với Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tổ chức Triển lãm giới thiệu sản phẩm OCOP và sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai.
Đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số và nâng chuẩn 4−5 sao cho sản phẩm OCOP
Đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số và nâng chuẩn 4−5 sao cho sản phẩm OCOP
OVN - Chương trình OCOP sẽ tập trung tăng cường ứng dụng kinh tế số và kết nối sàn thương mại điện tử, hướng tới tăng tỷ lệ sản phẩm OCOP đạt chuẩn 4-5 sao.
Đặc sản yến sào Cù Lao Ré - “Viên ngọc” sáng từ biển đảo Quảng Ngãi
Đặc sản yến sào Cù Lao Ré - “Viên ngọc” sáng từ biển đảo Quảng Ngãi
OVN - Với khí hậu nhiệt đới gió mùa, đường bờ biển dài và nguồn thức ăn dồi dào từ đại dương tạo nên môi trường sống lý tưởng, Quảng Ngãi đã trở thành vùng đất được thiên nhiên ưu ái cho loài chim yến. Nhờ lợi thế đặc thù, nguồn tổ yến địa phương luôn có chất lượng vượt trội, nhận nhiều đánh giá tích cực bởi người tiêu dùng. Đây cũng chính là động lực để Công ty TNHH XNK Yến Sào Cù Lao Ré lựa chọn phát triển sản phẩm ngay trên mảnh quê hương.
Nước mắm Hà Tĩnh ghi dấu ấn sản phẩm nông thôn tiêu biểu 2025
Nước mắm Hà Tĩnh ghi dấu ấn sản phẩm nông thôn tiêu biểu 2025
OVN - Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia lần thứ VI - năm 2025. Trong danh sách được vinh danh năm nay, Hà Tĩnh có 2 sản phẩm góp mặt: nước mắm Phú Khương và nước mắm Luận Nghiệp.
Tuân thủ EVFTA – “Chìa khóa” tăng trưởng bền vững tại thị trường châu Âu
Tuân thủ EVFTA – “Chìa khóa” tăng trưởng bền vững tại thị trường châu Âu
OVN – Đó là nhận định của các chuyên gia tại Hội thảo “Tuân thủ quy định thương mại xuất nhập khẩu theo EVFTA để tối ưu chi phí và tận dụng ưu đãi thuế”. Chương trình do Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP. HCM (ITPC) phối hợp Văn phòng Đại diện Thương mại Bang Rheinland-Pfalz (CHLB Đức) tại Việt Nam cùng Công ty TradeComply tổ chức ngày 18/9 vừa qua.
Sắp khai trương cửa hàng sản phẩm OCOP đặc trưng Bình Định – Gia Lai
Sắp khai trương cửa hàng sản phẩm OCOP đặc trưng Bình Định – Gia Lai
OVN – Vào ngày 20/9, các chủ thể OCOP tại tỉnh Gia Lai và Bình Định (cũ) sẽ cùng nhau hợp tác, khai trương điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP đặc trưng địa phương tại số 111 Lê Hồng Phong, Phường Quy Nhơn. Với phương châm “Nâng tầm giá trị sản vật quê hương”, cửa hàng này được kỳ vọng trở thành nơi hội của nhiều sản phẩm OCOP chất lượng.
Sản phẩm OCOP Cao Bằng vươn xa nhờ thương mại điện tử
Sản phẩm OCOP Cao Bằng vươn xa nhờ thương mại điện tử
OVN - Cao Bằng hiện có 174 sản phẩm OCOP được công nhận, trong đó 28 sản phẩm đã chính thức có mặt trên sàn thương mại điện tử buudien.vn. Đây là bước đi quan trọng giúp sản phẩm nông sản địa phương tiếp cận người tiêu dùng cả nước, đồng thời mở ra hướng đi mới cho phát triển thương hiệu trong kỷ nguyên số.
Nan giải bài toán bảo vệ thương hiệu Việt, cần thêm “tuyến phòng thủ”?
Nan giải bài toán bảo vệ thương hiệu Việt, cần thêm “tuyến phòng thủ”?
OVN – Từ lâu, cuộc chiến bảo vệ thương hiệu đã trở thành vấn đề các ngành chức năng quan tâm, nhưng đáng tiếc, sau mỗi vụ kiện, phần thiệt hại nặng nề nhất vẫn thường nghiêng về những đơn vị chân chính. Đó cũng là trăn trở được nhiều diễn giả, chuyên gia, đại biểu đưa ra tại Hội thảo “Tăng trưởng thị phần – Định vị thương hiệu Việt trên không gian số” tổ chức ngày 9/9 vừa qua.
Ra mắt Hiệp hội OCOP & doanh nhân DNS “Chapter Hải Dương”
Ra mắt Hiệp hội OCOP & doanh nhân DNS “Chapter Hải Dương”
OVN - Hiệp Hội OCOP và Doanh nhân là Tổ chức xã hội nghề nghiệp được thành lập ra để bảo vệ, quảng bá truyền thông sản phẩm OCOP, là cầu nối tới người tiêu dùng, Doanh nhân và Doanh nghiệp trong nước và quốc tế, với tinh thần "Tương trợ- Trao cơ hội".
OCOP Hà Nội góp phần thúc đẩy sản xuất - tiêu dùng xanh, bền vững
OCOP Hà Nội góp phần thúc đẩy sản xuất - tiêu dùng xanh, bền vững
OVN - Từ ngày 12/9 đến 3/10/2025, Hà Nội sẽ tổ chức chuỗi kết nối sản xuất và tiêu dùng bền vững với hàng trăm gian hàng tham gia. Nổi bật trong đó là các sản phẩm OCOP Thủ đô, góp phần lan tỏa lối sống xanh, thúc đẩy kinh tế tuần hoàn và khẳng định vai trò tiên phong của Hà Nội trong phát triển tiêu dùng bền vững.
Định vị thương hiệu Việt trên không gian số - “Chìa khoá” nâng tầm OCOP
Định vị thương hiệu Việt trên không gian số - “Chìa khoá” nâng tầm OCOP
OVN – Ngày 9/9 vừa qua, Hội thảo “Tăng trưởng thị phần - Định vị thương hiệu Việt trên không gian số” được tổ chức để chuyên gia, nhà quản lý, doanh nghiệp thảo luận hướng đi giúp hàng Việt chinh phục thị trường quốc tế. Giữa bối cảnh đó, chứng nhận OCOP cũng nổi lên như trụ cột chiến lược giúp nông sản nội địa giữ vững thị phần, dễ dàng vươn ra quốc tế, thông qua kênh thương mại điện tử.
Hội chợ Du lịch quốc tế TP. HCM 2025: Nơi sản phẩm OCOP Việt tỏa sáng
Hội chợ Du lịch quốc tế TP. HCM 2025: Nơi sản phẩm OCOP Việt tỏa sáng
OVN - Từ ngày 4 – 6/9, tại TP. HCM, chuỗi sự kiện Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế (VIS 2025), Diễn đàn xuất khẩu TP và Hội chợ Du lịch Quốc tế TP (ITE HCMC 2025) chính thức khai mạc. Đặc biệt, với chủ đề “Kết nối xanh - Phát triển bền vững” tại ITE HCMC 2025, nhiều sản phẩm OCOP đặc trưng của TP lẫn các tỉnh lân cận được quảng bá, giới thiệu đến người tiêu dùng, lẫn đối tác quốc tế.
Đồng hành phát triển sản phẩm OCOP 5 sao
Đồng hành phát triển sản phẩm OCOP 5 sao
LNV - Trong hành trình thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), thành phố Hà Nội là địa phương đi đầu cả nước với số lượng sản phẩm đã được đánh giá, phân hạng nhiều nhất (hơn 3.400 sản phẩm).
Đồng Tháp livestream bán sản phẩm OCOP và kết nối thị trường tiêu thụ
Đồng Tháp livestream bán sản phẩm OCOP và kết nối thị trường tiêu thụ
OVN - Sở Công Thương Đồng Tháp tổ chức livestream giới thiệu sản phẩm OCOP, kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng. Tham gia ngay để khám phá các sản phẩm đặc trưng và cơ hội giao thương.
Tin mới Đọc nhiều
Giao diện di động