Khô cá Đồng Tháp: Từ đặc sản dân dã đến thương hiệu vùng miền

OVN - Nằm ở vùng đầu nguồn sông Tiền, tỉnh Đồng Tháp được thiên nhiên ưu đãi hệ thống sông ngòi dày đặc cùng nguồn thủy sản phong phú. Địa phương hội tụ điều kiện lý tưởng để hình thành, phát triển nghề làm khô cá - một trong những công việc truyền thống lâu đời.

Khô cá Đồng Tháp không chỉ là món ăn dân dã quen thuộc mà đã trở thành đặc sản mang đậm bản sắc vùng miền, gắn liền ký ức bao thế hệ người dân Nam Bộ. Xã Tân Hộ Cơ (tỉnh Đồng Tháp) được xem là “cái nôi” của nghề làm khô cá truyền thống. Nhờ vị trí địa lý đặc biệt khi giáp ranh giữa Việt Nam và Campuchia, lại nằm trong khu vực đầu nguồn Đồng Tháp Mười, Tân Hộ Cơ sở hữu nguồn nguyên liệu thủy sản vô cùng dồi dào. Mùa nước nổi hàng năm cũng mang đến cho vùng đất lượng cá tự nhiên phong phú như: Cá lóc, cá chốt, cá sặc,... những nguyên liệu chính tạo nên sản phẩm khô cá chất lượng cao.

Bên cạnh đó, quy trình sản xuất khô cá Đồng Tháp vẫn giữ nét truyền thống đặc trưng, cá sau khi đánh bắt sơ chế ngay tại chỗ, đảm bảo độ tươi ngon. Công đoạn làm sạch và phi lê thực hiện thủ công bởi người thợ lành nghề. Sau đó, người dân ướp thuỷ sản cùng hỗn hợp gia vị đặc trưng gồm muối, đường, tỏi, ớt,... theo công thức riêng của mỗi gia đình. Điểm đặc biệt là khô cá Đồng Tháp không sử dụng chất bảo quản, hoàn toàn dựa vào phương pháp phơi nắng tự nhiên, thời gian phơi thường kéo dài từ 2 - 3 ngày, tùy điều kiện thời tiết.

Ông Đoàn Văn Cường, Giám đốc Công ty TNHH Chế biến Thủy sản Ba Khía Foods (Công ty Ba Khía Foods)
Ông Đoàn Văn Cường, Giám đốc Công ty TNHH Chế biến Thủy sản Ba Khía Foods (Công ty Ba Khía Foods)

Trao đổi cùng PV, ông Đoàn Văn Cường, Giám đốc Công ty TNHH Chế biến Thủy sản Ba Khía Foods (Công ty Ba Khía Foods) – doanh nghiệp có nhiều sản phẩm khô từ nguồn nguyên liệu địa phương cho biết: “Khô cá có thể bảo quản trong thời gian dài mà không cần sử dụng tủ đông, rất phù hợp điều kiện sinh hoạt của người dân vùng sông nước. So với cá tươi, khô cá vẫn có nhiều ưu điểm vượt trội. Quá trình phơi khô giúp tập trung các chất dinh dưỡng, đặc biệt là protein, khoáng chất. Về mặt ẩm thực, khô mang lại hương vị đậm đà, thơm ngon đặc trưng mà cá tươi không có được. Khô cá Đồng Tháp còn có thể chế biến thành nhiều món ăn đa dạng như khô cá kho tiêu, khô cá chiên giòn, khô cá nướng,... mỗi món đều mang một hương vị riêng biệt”.

Công ty Ba Khía Foods đang có 9 sản phẩm đạt công nhận OCOP tại địa phương
Công ty Ba Khía Foods đang có 9 sản phẩm đạt công nhận OCOP tại địa phương

Kế thừa, phát huy tinh hoa từ nghề làm khô cá truyền thống, Công ty Ba Khía Foods đã đầu tư hệ thống sản xuất hiện đại, nhưng vẫn đảm bảo hương vị đặc trưng theo phương châm “giữ hồn quê trong từng sản phẩm”. Những sản phẩm của doanh nghiệp như khô cá lóc, khô cá chốt, khô cá sặc, chả nhồi ống lam,... đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi sống, nổi bật với 9 công nhận OCOP. Đặc biệt, doanh nghiệp đang phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm chủ lực: Lạp xưởng cá lóc, lạp xưởng cua đồng,... nhằm đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Quy trình sản xuất khô cá Đồng Tháp giữ nét truyền thống đặc trưng, đảm bảo độ tươi ngon, nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng
Quy trình sản xuất khô cá Đồng Tháp giữ nét truyền thống đặc trưng, đảm bảo độ tươi ngon, nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng
Doanh nghiệp cũng đang phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm chủ lực mới như lạp xưởng cá lóc, lạp xưởng cua đồng,... nhằm đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường
Doanh nghiệp cũng đang phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm chủ lực mới như lạp xưởng cá lóc, lạp xưởng cua đồng,... nhằm đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường

“Điểm đặc biệt làm nên thương hiệu khô cá Đồng Tháp chính là yếu tố văn hóa ẩm thực gắn liền sản phẩm. Đối với người dân miền Tây, đây là món ăn không thể thiếu nơi ký ức tuổi thơ. Những miếng khô cá vàng ươm gợi nhớ về bữa cơm gia đình ấm cúng, về những ngày mùa nước nổi, về nghề truyền thống của cha ông. Giá trị tinh thần to lớn này không mặt hàng công nghiệp nào có thể thay thế. Đó cũng là lý do vì sao Ba Khía Foods mong muốn mang chất hồn quê sông nước miền tây gửi trọn yêu thương đến những người con xa xứ, bè bạn phương xa để cảm nhận hương vị quê mình,” ông Cường chia sẻ.

Hiện nay, khô cá Đồng Tháp vượt ra khỏi phạm vi địa phương, trở thành đặc sản được ưa chuộng trên khắp cả nước
Hiện nay, khô cá Đồng Tháp vượt ra khỏi phạm vi địa phương, trở thành đặc sản được ưa chuộng trên khắp cả nước
Công ty Ba Khía Foods mong muốn mang chất hồn quê sông nước miền tây gửi trọn yêu thương đến những người con xa xứ, bè bạn phương xa để cảm nhận hương vị quê mình
Công ty Ba Khía Foods mong muốn mang chất hồn quê sông nước miền tây gửi trọn yêu thương đến những người con xa xứ, bè bạn phương xa để cảm nhận hương vị quê mình

Hiện nay, khô cá Đồng Tháp vượt ra khỏi phạm vi địa phương, trở thành đặc sản được ưa chuộng trên khắp cả nước. Ngoài phục vụ nhu cầu tiêu dùng nội địa, nhiều loại khô cá đã có mặt tại thị trường quốc tế, mang hương vị miền Tây đến gần kiều bào, lẫn bạn bè thế giới. Để nâng cao chất lượng sản phẩm, các cơ sở sản xuất địa phương, trong đó có Công ty Ba Khía Foods hiện áp dụng nhiều biện pháp cải tiến như: Đầu tư dây chuyền chế biến hiện đại, xây dựng nhà xưởng đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm,…

Ngoài các kênh tiêu thụ truyền thống, người tiêu dùng có thể tìm kiếm sản phẩm doanh nghiệp trên một số sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, TikTok Shop,…
Ngoài các kênh tiêu thụ truyền thống, người tiêu dùng có thể tìm kiếm sản phẩm doanh nghiệp trên một số sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, TikTok Shop,…
Nỗ lực từ Công ty Ba Khía Foods cũng như nhiều cơ sở sản xuất ở Đồng Tháp minh chứng cho sự sáng tạo, biết kết hợp nhuần nhuyễn giữa ẩm thực dân dã cùng nhu cầu ngày càng tăng từ thị trường
Nỗ lực từ Công ty Ba Khía Foods cũng như nhiều cơ sở sản xuất ở Đồng Tháp minh chứng cho sự sáng tạo, biết kết hợp nhuần nhuyễn giữa ẩm thực dân dã cùng nhu cầu ngày càng tăng từ thị trường

Việc phát triển khô cá thành sản phẩm đặc trưng vùng miền không chỉ mang lại giá trị kinh tế mà còn góp phần bảo tồn, phát huy một nghề truyền thống đang đứng trước nhiều thách. Nỗ lực từ Công ty Ba Khía Foods cũng như nhiều cơ sở sản xuất ở Đồng Tháp minh chứng cho sự sáng tạo, biết kết hợp nhuần nhuyễn giữa ẩm thực dân dã cùng nhu cầu ngày càng tăng từ thị trường.

Huỳnh Kha

Tin liên quan

Tin mới hơn

Nghệ An bứt phá với gần 750 sản phẩm OCOP
Nghệ An bứt phá với gần 750 sản phẩm OCOP
OVN - Những năm gần đây, tỉnh Nghệ An đang khẳng định vị thế của mình trên bản đồ OCOP toàn quốc. Với gần 750 sản phẩm OCOP đạt chuẩn từ 3 sao trở lên, Nghệ An không chỉ nằm trong top đầu cả nước về số lượng sản phẩm được công nhận, mà còn ghi dấu ấn nhờ sự đa dạng, chất lượng và đậm bản sắc vùng miền. Từ những đặc sản nức tiếng như giò bê Nam Đàn, trà sen Quê Bác đến các sản phẩm chế biến hiện đại như tảo xoắn Spirulina, dược liệu Pù Mát, OCOP Nghệ An đang góp phần nâng cao thu nhập cho người dân, thúc đẩy kinh tế nông thôn và mở rộng tiềm năng du lịch cộng đồng.
Gìn giữ nghề nước mắm trăm năm ở làng chài Phú Thủy
Gìn giữ nghề nước mắm trăm năm ở làng chài Phú Thủy
OVN - Tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt) trong những ngày hội OCOP vừa qua, gian hàng nước mắm Hồng Huy đã thu hút đông đảo du khách và quan khách không chỉ bởi hương vị đặc trưng mà còn bởi câu chuyện trăm năm của một gia đình làng chài. Mỗi giọt nước mắm mang thương hiệu Hồng Huy là kết tinh của biển, của công sức ngư dân và tâm huyết gìn giữ nghề truyền thống qua nhiều thế hệ.
Ðịnh vị cà phê đặc sản Gia Lai
Ðịnh vị cà phê đặc sản Gia Lai
OVN - Khám phá những loại cà phê đặc sản Gia Lai nổi bật, mang đậm hương vị vùng cao, phù hợp để thưởng thức hoặc làm quà tặng.
Hướng đến mục tiêu kết nối giao thương hiện đại và toàn diện
Hướng đến mục tiêu kết nối giao thương hiện đại và toàn diện
OVN - Trong bức tranh phát triển kinh tế của khu vực Bắc Trung bộ, Quảng Trị đang từng bước khẳng định vị thế là địa phương năng động, giàu tiềm năng và có nhiều dư địa để mở rộng giao thương, thu hút đầu tư và đẩy mạnh xúc tiến thương mại.
Cơ hội nào cho ngành cà phê Việt giữa thị trường biến động
Cơ hội nào cho ngành cà phê Việt giữa thị trường biến động
OVN - Biến động thị trường cà phê trở thành nỗi trăn trở của người làm nghề. Liên quan vấn đề này, chúng tôi có dịp phỏng vấn ông Lê Văn Vương, Giám đốc Công ty TNHH SX & TM Vương Thành Công, một doanh nhân, chuyên gia, nhà khoa học doanh nghiệp, thầy “truyền lửa” cho người đam mê canh tác, chế biến cà phê hữu cơ.
Quảng Ngãi thẩm định 7 sản phẩm OCOP tiềm năng đạt 4 – 5 sao đợt 01 năm 2025
Quảng Ngãi thẩm định 7 sản phẩm OCOP tiềm năng đạt 4 – 5 sao đợt 01 năm 2025
OVN - Ngày 26/8/2025, Tổ tư vấn Hội đồng OCOP tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức cuộc họp thẩm định hồ sơ đánh giá các sản phẩm có tiềm năng đạt hạng OCOP 4 – 5 sao trong đợt 01 năm 2025. Hoạt động này nhằm rà soát, đánh giá chất lượng các sản phẩm tiêu biểu của tỉnh, qua đó lựa chọn những sản phẩm xuất sắc đề xuất Trung ương công nhận OCOP 4 – 5 sao cấp quốc gia.

Tin khác

Livestream đưa đặc sản OCOP Thái Nguyên về phố
Livestream đưa đặc sản OCOP Thái Nguyên về phố
OVN - Mới đây, Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí Jin Pro Network đã phối hợp cùng Liên minh Hợp tác xã tỉnh Thái Nguyên tổ chức phiênLivestream “Top Nông sản - Nông sản về phố” nhằm hỗ trợ quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP của các Hợp tác xã trên nền tảng số,
Làng nghề Hà Nội – từ truyền thống đến tầm quốc tế cùng OCOP
Làng nghề Hà Nội – từ truyền thống đến tầm quốc tế cùng OCOP
OVN - Hà Nội là địa phương có nhiều làng nghề nhất cả nước (47/52 nghề truyền thống), đồng thời là nơi lưu giữ nhiều “tổ nghề”. Các làng nghề không chỉ đóng góp lớn cho kinh tế - xã hội mà còn lưu giữ giá trị văn hóa, nghệ thuật đặc sắc. Nhiều sản phẩm đã được công nhận bảo vật quốc gia và vươn ra thị trường quốc tế nhờ Chương trình OCOP.
Khai mở tiềm năng OCOP: Chuyển đổi số làm nên thương hiệu Việt
Khai mở tiềm năng OCOP: Chuyển đổi số làm nên thương hiệu Việt
OVN - Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu, chuyển đổi số đang trở thành “chìa khóa vàng” giúp sản phẩm OCOP Việt Nam khẳng định thương hiệu và mở rộng thị trường quốc tế. Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) không chỉ góp phần phát triển kinh tế nông thôn mà còn mở ra hướng đi mới cho sản phẩm địa phương, kết nối với dòng chảy thương mại toàn cầu.
Phát triển bền vững sản phẩm OCOP
Phát triển bền vững sản phẩm OCOP
OVN - Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đã trở thành đòn bẩy thúc đẩy phát triển kinh tế nông nghiệp - nông thôn tại tỉnh Phú Thọ. Việc sáp nhập địa giới hành chính đã mở ra nhiều cơ hội, hướng đi mới cho các hợp tác xã (HTX) trong sản xuất và phát triển bền vững sản phẩm OCOP.
Khẳng định chất lượng từ những sản phẩm OCOP thủy hải sản
Khẳng định chất lượng từ những sản phẩm OCOP thủy hải sản
OVN - Phát huy thế mạnh nuôi trồng và khai thác thủy sản, nhiều chủ thể là hộ kinh doanh cá thể, HTX, doanh nghiệp trên toàn quốc đã chọn những sản phẩm thủy sản để chế biến thành những sản phẩm OCOP đặc trưng của địa phương. Những sản phẩm này từng bước khẳng định chất lượng, uy tín với người tiêu dùng, tạo xu thế phát triển kinh tế mới cho nông dân, doanh nghiệp.
Nguồn vốn ngân hàng giúp các sản phẩm OCOP vươn xa
Nguồn vốn ngân hàng giúp các sản phẩm OCOP vươn xa
OVN - Dòng vốn ngân hàng trở thành chất xúc tác quan trọng góp phần thay đổi tư duy trong sản xuất của người dân, hợp tác xã, từng bước chuyển đổi từ quy mô nhỏ sang sản xuất theo hướng liên kết chuỗi giá trị theo tiêu chuẩn, quy chuẩn, có truy xuất nguồn gốc và theo nhu cầu thị trường; phát triển thế mạnh của địa phương, đưa sản phẩm OCOP ngày càng vươn xa, không chỉ ở thị trường trong nước mà còn xuất khẩu.
OCOP mang sản vật núi rừng đến với người tiêu dùng
OCOP mang sản vật núi rừng đến với người tiêu dùng
OVN - Chương trình OCOP giúp đưa các sản phẩm đặc sản của vùng núi rừng ra ngoài thị trường, trở thành những sản phẩm nổi bật và được nhiều người biết đến. Những sản vật độc đáo này không chỉ được biết đến trong vùng mà còn được mọi người trên khắp đất nước và thậm chí là quốc tế biết đến.
OCOP – Động lực phát triển kinh tế nông thôn Yên Bái
OCOP – Động lực phát triển kinh tế nông thôn Yên Bái
OVN - Để phát triển kinh tế nông thôn theo hướng khai thác tiềm năng địa phương và nâng cao giá trị sản phẩm nông nghiệp, tỉnh Yên Bái đã triển khai “Chương trình mỗi xã một sản phẩm giai đoạn 2019 - 2020, định hướng đến năm 2030” (OCOP). Đến nay, nhiều sản phẩm OCOP của tỉnh bước đầu khẳng định được thương hiệu, đem lại hiệu quả kinh tế cao cho đồng bào dân tộc, góp phần tăng nguồn lực kinh tế địa phương.
Yến sào FaThi - sản phẩm OCOP của miền biển Lâm Đồng
Yến sào FaThi - sản phẩm OCOP của miền biển Lâm Đồng
OVN - Kể từ khi thu hoạch tổ yến đầu tiên vào năm 2019 đến nay, thương hiệu Yến sào FaThi không ngừng nâng cao kỹ thuật chăm sóc đàn yến làm tổ thuận theo sinh thái tự nhiên, tạo ra những dòng sản phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, đáp ứng các tiêu chí OCOP xếp hạng 3 sao và triển vọng 4 sao của miền biển Lâm Đồng
Ngọt ngào hương vị mật ong hoa tự nhiên miền non nước
Ngọt ngào hương vị mật ong hoa tự nhiên miền non nước
OVN - Cao Bằng là tỉnh miền núi, được thiên nhiên ưu đãi với khí hậu mát mẻ, diện tích rừng lớn, nhiều loại hoa quý hiếm rất thuận lợi để phát triển nghề nuôi ong. Tận dụng lợi thế đó, nghề nuôi ong lấy mật đã và đang phát triển cả về chất lượng và số lượng trên địa bàn tỉnh. Cùng với sự đồng hành của các cấp, ngành trong việc xây dựng thương hiệu, sản phẩm mật ong hoa tự nhiên của Cao Bằng ngày càng được khách hàng trên khắp cả nước tin tưởng sử dụng.
HTX OCOP tìm "chìa khóa" mở cửa thị trường quốc tế
HTX OCOP tìm "chìa khóa" mở cửa thị trường quốc tế
OVN - Nỗ lực đưa sản phẩm OCOP vươn ra thị trường quốc tế đang được các HTX đẩy mạnh bằng nhiều hình thức khác nhau. Việc tham gia các hội chợ, các lớp đào tạo hay kết nối với các doanh nghiệp, tìm kiếm sự hỗ trợ từ các ngành chức năng đang là những hướng đi hứa hẹn tạo đà mạnh mẽ cho các HTX sở hữu sản phẩm OCOP chinh phục những thị trường khó tính nhất.
Khô cá Đồng Tháp: Từ đặc sản dân dã đến thương hiệu vùng miền
Khô cá Đồng Tháp: Từ đặc sản dân dã đến thương hiệu vùng miền
OVN - Nằm ở vùng đầu nguồn sông Tiền, tỉnh Đồng Tháp được thiên nhiên ưu đãi hệ thống sông ngòi dày đặc cùng nguồn thủy sản phong phú. Địa phương hội tụ điều kiện lý tưởng để hình thành, phát triển nghề làm khô cá - một trong những công việc truyền thống lâu đời.
Vĩnh Long: Chủ thể OCOP 5 sao chia sẻ về tiềm năng của nông sản chế biến
Vĩnh Long: Chủ thể OCOP 5 sao chia sẻ về tiềm năng của nông sản chế biến
OVN - Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, việc đáp ứng nhu cầu đa dạng từ khách hàng trở thành chìa khóa thành công cho doanh nghiệp xuất khẩu. Với 02 sản phẩm chủ lực, mật hoa dừa và đường hoa dừa hữu cơ đạt chứng nhận OCOP 5 sao, Công ty TNHH Trà Vinh Farm (Vĩnh Long) cho rằng, người làm nghề nên tập trung sản xuất, chế biến, thay vì chỉ dừng lại ở nông sản thô.
Đồng Nai: Nữ thanh niên khởi nghiệp với khát vọng đưa nghệ vươn xa
Đồng Nai: Nữ thanh niên khởi nghiệp với khát vọng đưa nghệ vươn xa
OVN - Trên mảnh đất Chơn Thành đầy nắng gió, nỗ lực nâng tầm dược liệu của chị Đoàn Thị Minh Trâm đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều thanh niên địa phương. Từ một cán bộ đoàn năng động, chị Trâm bắt đầu dấn thân vào con đường đầy chông gai, nhưng cũng không kém phần triển vọng – khởi nghiệp từ cây nghệ kết hợp giữa phương pháp truyền thống với ứng dụng công nghệ sinh học hiện đại.
Sản phẩm OCOP vùng núi Khánh Hòa đang thành công từ những mô hình liên kết
Sản phẩm OCOP vùng núi Khánh Hòa đang thành công từ những mô hình liên kết
OVN - Sản phẩm OCOP vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi Khánh Hòa thể hiện sự đa dạng, đặc trưng địa phương đã giúp các chủ thể sản xuất chuyên nghiệp hơn, phát triển kinh tế nông thôn, đồng thời bảo tồn văn hóa và từng bước hội nhập vào chuỗi thương mại hiện đại.
Tin mới Đọc nhiều
"Báu vật thoát nghèo" giúp nông dân lãi đậm

"Báu vật thoát nghèo" giúp nông dân lãi đậm

15:19
21 sản phẩm đề xuất đánh giá OCOP 4 sao cấp tỉnh

21 sản phẩm đề xuất đánh giá OCOP 4 sao cấp tỉnh

14:50
75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - các nước Trung Đông Âu: Cơ hội tăng cường hợp tác, phát triển

75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - các nước Trung Đông Âu: Cơ hội tăng cường hợp tác, phát triển

10:02
Agriculture and environment: an 80-year legacy affirming position in green era

Agriculture and environment: an 80-year legacy affirming position in green era

09:00
An Giang: Thị xã Tịnh Biên có 50 sản phẩm đạt OCOP trong 5 năm qua

An Giang: Thị xã Tịnh Biên có 50 sản phẩm đạt OCOP trong 5 năm qua

09:46
Anh nông dân ‘hô biến’ rau củ thành ống hút thân thiện với môi trường

Anh nông dân ‘hô biến’ rau củ thành ống hút thân thiện với môi trường

10:13
Bà Rịa - Vũng Tàu được kỳ vọng trở thành động lực hội nhập kinh tế quốc tế quan trọng

Bà Rịa - Vũng Tàu được kỳ vọng trở thành động lực hội nhập kinh tế quốc tế quan trọng

17:42
Bắc Ninh: Đưa sản phẩm OCOP thành “đại sứ” du lịch

Bắc Ninh: Đưa sản phẩm OCOP thành “đại sứ” du lịch

09:39
Bánh phồng tôm Cái Bát – Món quà từ thiên nhiên vùng đất Mũi

Bánh phồng tôm Cái Bát – Món quà từ thiên nhiên vùng đất Mũi

09:44
Bến Tre: Sầu riêng Việt Nam vượt sóng thị trường – Chia sẻ từ chủ thể OCOP 5 sao

Bến Tre: Sầu riêng Việt Nam vượt sóng thị trường – Chia sẻ từ chủ thể OCOP 5 sao

08:48
Bình Dương: Chủ thể OCOP tin tưởng tiềm năng phát triển của “siêu đô thị” TP. HCM

Bình Dương: Chủ thể OCOP tin tưởng tiềm năng phát triển của “siêu đô thị” TP. HCM

11:15
Bộ NN-MT: Phát triển du lịch sinh thái vùng dừa gắn với OCOP, làng nghề

Bộ NN-MT: Phát triển du lịch sinh thái vùng dừa gắn với OCOP, làng nghề

10:15
Bối cảnh mới, Ngoại giao TP. HCM cần làm gì để hội nhập hiệu quả?

Bối cảnh mới, Ngoại giao TP. HCM cần làm gì để hội nhập hiệu quả?

09:44
Cà Mau có 2 sản phẩm muối đạt OCOP 5 sao cấp quốc gia

Cà Mau có 2 sản phẩm muối đạt OCOP 5 sao cấp quốc gia

15:04
Cà Mau lần đầu có 2 sản phẩm muối đạt OCOP 5 sao cấp quốc gia

Cà Mau lần đầu có 2 sản phẩm muối đạt OCOP 5 sao cấp quốc gia

14:07
Giao diện di động