Trà Vinh: Hỗ trợ doanh nghiệp đưa sản phẩm đặc sản và OCOP lên sàn thương mại điện tử

OVN - Nhằm hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp (DN) Trà Vinh tiếp cận, đưa sản phẩm đặc sản, OCOP lên sàn thương mại điện tử (TMĐT), Dự án hỗ trợ DN nhỏ và vừa Trà Vinh (Dự án SME) phối hợp với Sở Công Thương đẩy mạnh nhiều hoạt động kết nối, xúc tiến TMĐT đáp ứng nhu cầu bức thiết của DN trong bối cảnh ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Đưa sản phẩm đặc sản và OCOP lên sàn thương mại điện tử

Xác định TMĐT là một trong những hướng đi phù hợp cho các DN nhỏ và vừa (DNNVV), nhằm quảng bá và mở rộng thị trường cho các sản phẩm đặc sản, OCOP Trà Vinh trong bối cảnh tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19. Đặc biệt, nhằm hỗ trợ cộng đồng DN tiếp cận các sàn TMĐT, Dự án SME phối hợp với Sở Công Thương Trà Vinh đẩy mạnh nhiều hoạt động kết nối, xúc tiến TMĐT đáp ứng nhu cầu cấp bách của DN. Đồng thời nâng cao năng lực cho DN tiếp cận với lĩnh vực TMĐT.

Một số sản phẩm đặc sản Trà Vinh bán trên sàn thương mại điện tử. Ảnh chụp màn hình sàn TMĐT Voso


Trao đổi với phóng viên Báo Công Thương, ông Lâm Hữu Phúc - Giám đốc Dự án SME Trà Vinh - cho biết, trong bối cảnh Covid-19, Dự án SME vẫn duy trì các chính sách hỗ trợ tài chính, nhằm tiếp sức cho DN vượt qua giai đoạn khó khăn. Một trong những hỗ trợ kịp thời của Dự án trong giai đoạn Covid là hỗ trợ các DN tiếp cận các sàn TMĐT.

Theo đó, Dự án SME Trà Vinh đã phối hợp Sở Công Thương xây dựng chiến lược xúc tiến TMĐT giai đoạn 2021-2025. Trong giai đoạn đầu năm 2021, Dự án đã hỗ trợ 85 DN, hộ kinh doanh, hợp tác xã (HTX) tiếp cận và đưa sản phẩm đặc sản và OCOP lên các sàn TMĐT tử như: Shopee, Voso, Sendo. Điển hình là sản phẩm bánh tét Trà Cuôn của Cơ sở Bánh tét Hai Lý; tôm khô của Cơ sở Tiến Hải; các sản phẩm dầu dừa của Cơ sở Dầu dừa sạch Phương Huỳnh; các sản phẩm chế biến từ dừa sáp của Công ty TNHH Chế biến dừa sáp Cầu Kè. Và một số loại trái cây đặc sản như: Xoài cát chu, bưởi da xanh, chôm chôm, sầu riêng, măng cụt… của các HTX Nông nghiệp Tâm Quy, HTX Xoài cát chu An Lộc, HTX Bưởi da xanh Hùng Hòa...

Cơ sở Bánh tét Hai Lý, đơn vị nhận hỗ trợ từ dự án để phát triển sản xuất sản phẩm đặc sản Trà Vinh


Đáng chú ý, trong thời gian qua, ngoài việc đẩy mạnh hỗ trợ DN, cơ sở kinh doanh, HTX đưa sản phẩm đặc sản và OCOP lên sàn TMĐT, Dự án SME còn hỗ trợ DNNVV xây dựng thương hiệu nhãn hiệu. Cụ thể, Dự án phối hợp cùng các Sở ban ngành có liên quan hỗ trợ về nhãn hiệu chứng nhận, tiến đến xây dựng thương hiệu cho các HTX trên địa bàn tỉnh.

Hiện nay, Dự án SME đang hỗ trợ đăng ký bảo hộ tài sản trí tuệ và cải tiến mẫu mã sản phẩm, quảng bá tài sản trí tuệ cho 13 HTX nông thôn kiểu mới và các sản phẩm OCOP Trà Vinh như: Sản phẩm quýt đường của HTX Bình Phú, sản phẩm dừa hữu cơ của HTX Nông nghiệp Tân Thành, sản phẩm gạo Trà Cú của HTX Nông nghiệp Long Hiệp, sản phẩm gạo hữu cơ của HTX Nông nghiệp Rạch Lọp….

Bên cạnh đó, Dự án SME Trà Vinh đang hỗ trợ xây dựng Cổng truy xuất nguồn gốc có đồng bộ cùng Cổng truy xuất nguồn gốc Quốc gia. Đồng thời tài trợ cho các DN, HTX và hộ kinh doanh các tem QR Code để có sự đồng bộ trên hệ thống, góp phần tạo động lực cho các DNNVV khác có thể tham khảo và tiến hành đăng ký thực hiện.

Cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cho doanh nghiệp

Ông Lâm Hữu Phúc đánh giá, trong quá trình triển khai, Dự án SME đã góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao số lượng và chất lượng DN trong tỉnh. Từ năm 2018 đến nay, số lượng DNNVV không ngừng tăng lên chiếm đến 93% số lượng DN thành lập mới, bình quân hàng năm tăng mới 366 DN.

Cty TNHH MTV Út Mừng, doanh nghiệp nhận hỗ trợ từ Dự án SME để phát triển quy trình sản xuất chỉ xơ dừa và các sản phẩm thủ công từ xơ dừa


Tính đến nay tổng số DN từ 1.730 DN và 16.720 cơ sở kinh doanh (năm 2015), đến hiện tại, đã tăng lên 3.190 DN và 22.313 cơ sở kinh doanh. Đặc biệt, Dự án SME hỗ trợ Trà Vinh xây dựng được 22 chính sách góp phần vào cải thiện mạnh mẽ môi trường kinh doanh và thu hút đầu tư vào tỉnh. Các chính sách lớn có thể kể đến bao gồm: Kế hoạch Phát triển DNNVV giai đoạn 2018 -2020 và 2021-2025; Chiến lược Xúc tiến thương mại giai đoạn 2021-2025; Đề án Khởi nghiệp của tỉnh và Kế hoạch hành động phát triển Chuỗi giá trị dừa (2016-2020, 2021-2025)…

Đặc biệt, Dự án đã có nhiều hoạt động góp phần xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp, thúc đẩy việc phát triển cộng đồng DNNVV của Trà Vinh, bước đầu đã có DN khởi nghiệp tiêu biểu trên địa bàn tỉnh nư: Công ty TNHH Trà Vinh FARM, Công ty TNHH Chế biến Dừa sáp Cầu Kè, HTX Nông nghiệp Long Hiệp, Công ty TNHH Chế biến dừa trái Hùng Dương...

Bên cạnh đó, Dự án thực hiện nhiều hoạt động thúc đẩy phát triển kinh doanh cho các DN về xúc tiến thương mại, kết nối thị trường, các hoạt động nâng cao năng lực, hỗ trợ phát triển sản phẩm mới, các chứng nhận chất lượng, cải thiện nhãn mác bao bì, phát triển thương hiệu. Theo đó, đã có hơn 4.000 DN được hưởng lợi (tỷ lệ DN nữ đạt 33,9%); đầu tư 25 công trình cơ sở hạ tầng quy mô nhỏ phục vụ các chuỗi chủ lực, mở rộng cơ hội phát triển cho DNNVV tại 13 xã, thị trấn thuộc 7 huyện thị được đầu tư với tổng mức đầu hơn 76 tỷ đồng. Trong đó, vốn dự án 59,16 tỷ đồng và vốn đối ứng của địa phương và nhân dân gần 17 tỷ đồng. Tổng số người hưởng lợi từ dự án theo thống kê ước đạt hơn 67.000 người (tỷ lệ nữ khoảng 35%, tỷ lệ dân tộc thiểu số đạt 23%).

Có thể khẳng định, chương trình hỗ trợ phát triển DNNVV của Dự án SME Trà Vinh là một trong những nguồn lực tiếp sức cho các DN thời gian qua. Đặc biệt, các chương trình hỗ trợ cộng đồng DN nhằm đưa sản phẩm đặc sản và OCOP tiếp cận sàn TMĐT tiêu thụ sản phẩm trước và sau dịch bệnh Covid-19. Qua đó, giúp DN nâng cao chất lượng sản phẩm, năng lực cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng.

Bài, ảnh: Minh Khuê

Đến nay, Dự án SME Trà Vinh đã tiếp cận 54 ý tưởng kinh doanh từ 50 DN tham gia. Dự án đã ký kết hợp đồng hỗ trợ cho 14 DN, hộ kinh doanh với tổng nguồn kinh phí thực hiện các kế hoạch kinh doanh là 15,67 tỷ đồng, trong đó Dự án tài trợ không hoàn lại 6,9 tỷ đồng còn lại là đối ứng của DN.

Tin liên quan

Tin mới hơn

Nông thôn Tây Bắc: Ứng dụng công nghệ số, đòn bẩy đưa sản phẩm OCOP Điện Biên vươn xa
Nông thôn Tây Bắc: Ứng dụng công nghệ số, đòn bẩy đưa sản phẩm OCOP Điện Biên vươn xa
OVN - Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin, chuyển đổi số đang mở ra cánh cửa mới cho phát triển kinh tế nông thôn, đặc biệt là với các sản phẩm OCOP. Ở Điện Biên, việc đưa sản phẩm OCOP lên các sàn thương mại điện tử (TMĐT), tận dụng các nền tảng mạng xã hội để quảng bá, tiêu thụ đang dần trở thành xu thế tất yếu.
Hội LHPN tỉnh Vĩnh Long: Đa dạng các hoạt động mừng Quốc khánh 2/9
Hội LHPN tỉnh Vĩnh Long: Đa dạng các hoạt động mừng Quốc khánh 2/9
OVN - Dấu ấn để lại qua sự kiện "Không gian ẩm thực" tại tỉnh Vĩnh Long không chỉ là hương vị ẩm thực, mà còn là thông điệp về sự chung tay của phụ nữ trong bảo tồn văn hóa, quảng bá hình ảnh địa phương, thúc đẩy du lịch và phát triển kinh tế cộng đồng
Sản phẩm OCOP ở Đồng Tháp phát triển theo hướng xanh
Sản phẩm OCOP ở Đồng Tháp phát triển theo hướng xanh
OVN - Việc hợp nhất 2 tỉnh Tiền Giang và Đồng Tháp thành tỉnh Đồng Tháp mới tạo ra không gian phát triển mới và sự đa dạng cho sản phẩm OCOP của tỉnh, với nhiều sản phẩm nổi bật.
Tinh hoa làng nghề Hà Nội trên hành trình hội nhập OCOP
Tinh hoa làng nghề Hà Nội trên hành trình hội nhập OCOP
LNV - Trong dòng chảy hội nhập và phát triển, những giá trị văn hóa - kinh tế của sản phẩm thủ công mỹ nghệ đang đứng trước yêu cầu vừa bảo tồn, vừa đổi mới để thích ứng với thị trường. Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đã trở thành động lực quan trọng, giúp các làng nghề, cơ sở sản xuất của Hà Nội không chỉ giữ gìn tinh hoa truyền thống mà còn nâng cao chất lượng, cải tiến mẫu mã, vươn xa ra thị trường trong và ngoài nước.
Phát triển sản phẩm OCOP từ lợi thế
Phát triển sản phẩm OCOP từ lợi thế
OVN - Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đang tạo ra những chuyển biến tích cực tại 37 xã, phường phía Bắc của tỉnh, góp phần đưa kinh tế nông thôn phát triển theo hướng bền vững. Không chỉ dừng lại ở việc chuẩn hóa sản phẩm nông nghiệp, OCOP còn khẳng định vai trò quan trọng trong việc bảo tồn giá trị văn hóa, phát huy lợi thế bản địa và tạo động lực thúc đẩy du lịch cộng đồng.
OCOP – Bệ phóng thương hiệu cho sản vật vùng miền
OCOP – Bệ phóng thương hiệu cho sản vật vùng miền
OVN - Được triển khai từ năm 2018 đến nay, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã tạo nên nhiều thương hiệu cho các đặc sản ở nhiều địa phương, từ đó đưa nhiều sản phẩm khắp các vùng miền vươn xa, đồng thời gia tăng thu nhập cho người lao động.

Tin khác

Thắp lửa tinh hoa, dựng thế đứng cho làng nghề Việt
Thắp lửa tinh hoa, dựng thế đứng cho làng nghề Việt
OVN - “Sự sáng tạo và tài hoa của các nghệ nhân là yếu tố quan trọng nhất tạo nên sự độc đáo và giá trị bền vững cho những sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống. Các nghệ nhân không chỉ là thợ lành nghề, mà còn là những người mang trong mình khát vọng sáng tạo, niềm đam mê và tình yêu lớn với nghề”– Đó là những chia sẻ sâu sắc của Chủ tịch nước Lương Cường tại buổi gặp mặt các nghệ nhân làng nghề tiêu biểu toàn quốc nhân dịp kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Hiệp hội Làng nghề Việt Nam vừa qua.
OCOP tiếp sức Tây Ninh bảo tồn và phát huy tinh hoa nghề truyền thống
OCOP tiếp sức Tây Ninh bảo tồn và phát huy tinh hoa nghề truyền thống
OVN - Chương trình OCOP giúp Tây Ninh phát huy giá trị làng nghề truyền thống, nâng cao thu nhập, thúc đẩy kinh tế nông thôn và quảng bá sản phẩm đặc trưng địa phương.
Lào Cai: Thêm 62 sản phẩm mới được công nhận đạt OCOP năm 2025
Lào Cai: Thêm 62 sản phẩm mới được công nhận đạt OCOP năm 2025
OVN - Từ đầu năm đến nay, tỉnh Lào Cai đã tổ chức 14 lượt đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP tại các địa phương, qua đó, công nhận thêm 62 sản phẩm OCOP mới năm 2025, vượt 14,8% so với kế hoạch đề ra.
Ninh Bình tăng tốc "số hóa" sản phẩm OCOP
Ninh Bình tăng tốc "số hóa" sản phẩm OCOP
OVN - Trong nỗ lực đưa các sản phẩm tiêu biểu, đặc biệt là sản phẩm OCOP vươn xa, tỉnh Ninh Bình đang tập trung đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử (TMĐT), mở ra cơ hội tiếp cận thị trường rộng lớn, bắt nhịp xu thế chuyển đổi số.
Ứng dụng nền tảng số quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP
Ứng dụng nền tảng số quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP
OVN - Trong bối cảnh thương mại điện tử ngày càng phát triển mạnh mẽ, trở thành xu hướng kinh doanh hiện đại, tỉnh đang tích cực ứng dụng nền tảng số...
Doanh nghiệp tin tưởng nông nghiệp công nghệ cao góp phần hiện thực hóa Nghị quyết 68
Doanh nghiệp tin tưởng nông nghiệp công nghệ cao góp phần hiện thực hóa Nghị quyết 68
OVN - Một trong những yếu tố then chốt giúp Công ty T.P FOOD – chủ thể OCOP thành công có nhiều sản phẩm chế biến từ tỏi đen, chính nhờ mô hình liên kết tiêu thụ cùng nông hộ. Giữa lúc hội nhập quốc tế, doanh nghiệp tin tưởng nông nghiệp công nghệ sẽ trở thành chìa khóa cho phát triển bền vững, góp phần hiện thực hóa Nghị quyết 68 của Chính phủ về phát triển kinh tế tư nhân.
Sân chơi lớn cho sản phẩm OCOP sau khi sáp nhập tỉnh
Sân chơi lớn cho sản phẩm OCOP sau khi sáp nhập tỉnh
OVN - Mới đây, tại Lễ khai mạc Không gian triển lãm quy hoạch; trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP, nông nghiệp tiêu biểu chào mừng thành lập tỉnh Lâm Đồng mới, 10 hợp tác xã, doanh nghiệp của Bình Thuận (cũ) đã tham gia giới thiệu sản phẩm cùng với 50 doanh nghiệp của 2 tỉnh Lâm Đồng và Đắk Nông.
Kiên Giang: Sim rừng Phú Quốc - Từ đặc sản địa phương đến cơ hội xuất khẩu
Kiên Giang: Sim rừng Phú Quốc - Từ đặc sản địa phương đến cơ hội xuất khẩu
OVN – Trước bối cảnh hội nhập quốc tế, Công ty cổ phần Sim rừng Phú Quốc – chủ thể có sản phẩm đạt chứng nhận OCOP tại tỉnh Kiên Giang, đang tích cực tìm kiếm đối tác xuất khẩu. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cho biết đã nhận đề nghị từ Mỹ và châu Âu nhằm thu mua sim tươi từ vùng nguyên liệu của doanh nghiệp để chiết xuất làm thực phẩm chức năng.
Khánh Hoà: Chủ thể OCOP đề xuất giải pháp phát triển bền vững ngành yến
Khánh Hoà: Chủ thể OCOP đề xuất giải pháp phát triển bền vững ngành yến
OVN - Trong bối cảnh hội nhập quốc tế, Công ty Cổ phần DT Food (DTGROUP) đang đẩy mạnh xúc tiến thương mại các sản phẩm đạt chuẩn OCOP như yến sào và rong nho ra quốc tế. Doanh nghiệp cũng có những đề xuất nhằm góp phần đảm bảo sản xuất nông nghiệp hiệu quả, nhưng vẫn duy trì cân bằng sinh thái, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, đặc biệt đối với ngành yến.
Nghệ Việt Nam trước tiềm năng hội nhập, chuyên gia và người trong nghề nói gì?
Nghệ Việt Nam trước tiềm năng hội nhập, chuyên gia và người trong nghề nói gì?
OVN - Mặc dù đã xuất khẩu sang nhiều quốc gia, các sản phẩm có nguồn gốc từ dược liệu tự nhiên, đặc biệt là củ nghệ vẫn gặp không ít rào cản về tiêu chuẩn kỹ thuật, kiểm định chất lượng và chính sách nhập khẩu ở nhiều thị trường lớn. Để phù hợp với nhu cầu hội nhập, chủ thể OCOP có sản phẩm nghệ đạt chứng nhận 5 sao khuyến nghị, người làm nghề nên sản xuất, chế biến thay vì chỉ trồng và bán nguyên liệu thô.
Bà Rịa - Vũng Tàu được kỳ vọng trở thành động lực hội nhập kinh tế quốc tế quan trọng
Bà Rịa - Vũng Tàu được kỳ vọng trở thành động lực hội nhập kinh tế quốc tế quan trọng
OVN – Với vị trí chiến lược cùng tiềm năng xuất khẩu lớn, Bà Rịa - Vũng Tàu, địa phương sắp hợp nhất cùng TP. HCM và Bình Dương, được kỳ vọng trở thành một trong những động lực phát triển, hội nhập kinh tế quốc tế quan trọng của cả nước. Đó cũng là mục tiêu trọng tâm được các ngành chức năng đề ra tại “Hội thảo giới thiệu các thị trường tiềm năng thúc đẩy hợp tác kinh doanh giữa Doanh nghiệp Bà Rịa – Vũng Tàu và các nước” ngày 6/6.
Đếm ngược trước khi EUDR có hiệu lực, đâu là trọng tâm doanh nghiệp cần chú ý?
Đếm ngược trước khi EUDR có hiệu lực, đâu là trọng tâm doanh nghiệp cần chú ý?
OVN - Từ ngày 29/6/2023, Liên minh châu Âu (EU) ban hành Quy định chống phá rừng (EUDR) yêu cầu doanh nghiệp xuất khẩu cao su, cà phê, cacao, gỗ, dầu cọ,... sang thị trường này phải chứng minh nguồn gốc hợp pháp và không liên quan đến đất rừng bị suy thoái sau ngày 31/12/2020. Quy định sẽ có hiệu lực vào cuối năm nay, khiến các ngành chức năng cũng như chuyên gia đang khẩn trương hỗ trợ doanh nghiệp tháo gỡ những vướng mắc, chuẩn bị hồ sơ truy xuất, thủ tục giải trình.
Chư Sê ưu tiên đầu tư phát triển sản phẩm OCOP
Chư Sê ưu tiên đầu tư phát triển sản phẩm OCOP
OVN - Những năm qua, huyện Chư Sê ưu tiên nguồn lực đầu tư phát triển các sản phẩm đặc trưng, nhất là nông sản chủ lực của địa phương thành sản phẩm OCOP.
Tinh hoa đúc đồng Ngũ Xã góp mặt trong sản phẩm OCOP Thủ đô
Tinh hoa đúc đồng Ngũ Xã góp mặt trong sản phẩm OCOP Thủ đô
OVN - Làng nghề đúc đồng truyền thống Ngũ Xã, thuộc phường Trúc Bạch (quận Ba Đình, Hà Nội), được hình thành từ thế kỷ XVII và được coi là một trong "tứ nghệ" tinh hoa bậc nhất của kinh thành Thăng Long xưa. Trải qua hơn 400 năm, dù gặp nhiều biến động lịch sử - xã hội, con cháu làng Ngũ Xã vẫn kiên trì gìn giữ, phát huy nghề tổ và phát triển sản phẩm OCOP từ nghề truyền thống.
Kỳ vọng phát triển nông sản chủ lực từ chương trình OCOP
Kỳ vọng phát triển nông sản chủ lực từ chương trình OCOP
OVN - Với mục tiêu khai thác tiềm năng bản địa, nâng cao giá trị sản phẩm nông nghiệp và thúc đẩy khởi nghiệp, chương trình "Mỗi xã, phường một sản phẩm" (OCOP) không chỉ mang lại lợi ích kinh tế mà còn góp phần bảo tồn văn hóa và tạo động lực cho các sản phẩm nông sản chủ lực vươn ra thị trường quốc tế.
Tin mới Đọc nhiều
OCOP Phú Thọ – Nâng tầm sản phẩm địa phương, vươn xa thương hiệu Việt

OCOP Phú Thọ – Nâng tầm sản phẩm địa phương, vươn xa thương hiệu Việt

09:52
Nước mắm Huỳnh Khoa – Hương vị An Giang chạm chuẩn OCOP 5 sao

Nước mắm Huỳnh Khoa – Hương vị An Giang chạm chuẩn OCOP 5 sao

09:36
Nan giải bài toán bảo vệ thương hiệu Việt, cần thêm “tuyến phòng thủ”?

Nan giải bài toán bảo vệ thương hiệu Việt, cần thêm “tuyến phòng thủ”?

11:43
Cao Bằng nhân rộng vùng nguyên liệu dược liệu cỏ ngọt gắn với Chương trình OCOP

Cao Bằng nhân rộng vùng nguyên liệu dược liệu cỏ ngọt gắn với Chương trình OCOP

00:00
Nước mắm Phú Sáng đậm đà hương vị của biển cả

Nước mắm Phú Sáng đậm đà hương vị của biển cả

10:00
Ra mắt Hiệp hội OCOP & doanh nhân DNS “Chapter Hải Dương”

Ra mắt Hiệp hội OCOP & doanh nhân DNS “Chapter Hải Dương”

09:00
Tam Đảo (Phú Thọ): Phát triển sản phẩm OCOP gắn với nông nghiệp công nghệ cao và du lịch trải nghiệm

Tam Đảo (Phú Thọ): Phát triển sản phẩm OCOP gắn với nông nghiệp công nghệ cao và du lịch trải nghiệm

10:32
OCOP Hà Nội góp phần thúc đẩy sản xuất - tiêu dùng xanh, bền vững

OCOP Hà Nội góp phần thúc đẩy sản xuất - tiêu dùng xanh, bền vững

10:27
Định vị thương hiệu Việt trên không gian số - “Chìa khoá” nâng tầm OCOP

Định vị thương hiệu Việt trên không gian số - “Chìa khoá” nâng tầm OCOP

17:56
Quảng Trị: Chủ thể OCOP khát vọng đưa nông sản sạch về với bữa ăn gia đình Việt

Quảng Trị: Chủ thể OCOP khát vọng đưa nông sản sạch về với bữa ăn gia đình Việt

08:59
Nghệ An bứt phá với gần 750 sản phẩm OCOP

Nghệ An bứt phá với gần 750 sản phẩm OCOP

14:37
Nông thôn Tây Bắc: Ứng dụng công nghệ số, đòn bẩy đưa sản phẩm OCOP Điện Biên vươn xa

Nông thôn Tây Bắc: Ứng dụng công nghệ số, đòn bẩy đưa sản phẩm OCOP Điện Biên vươn xa

14:27
OCOP Nghệ An ghi dấu ấn tại Triển lãm 80 năm

OCOP Nghệ An ghi dấu ấn tại Triển lãm 80 năm

08:00
Hội chợ Du lịch quốc tế TP. HCM 2025: Nơi sản phẩm OCOP Việt tỏa sáng

Hội chợ Du lịch quốc tế TP. HCM 2025: Nơi sản phẩm OCOP Việt tỏa sáng

21:27
Gìn giữ nghề nước mắm trăm năm ở làng chài Phú Thủy

Gìn giữ nghề nước mắm trăm năm ở làng chài Phú Thủy

22:15
Giao diện di động