Đặc sản Trà Thái Nguyên: Hội tụ tinh hoa đất trời tại Đồng bằng sông Cửu Long

OVN - Tại diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Cửu Long năm 2023 vừa qua tại tỉnh Cà Mau, tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức “Tuần lễ giới thiệu tinh hoa văn hoá trà Thái Nguyên” với nhiều chương trình đặc sắc hấp dẫn, nổi bật là phần trải nghiệm văn hóa trà vô cùng độc đáo.

Tại Festival tôm Cà Mau và Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP đồng bằng sông Cửu Long năm 2023 (diễn ra từ ngày 10 đến 13-12), với sự độc đáo, chất lượng, những sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của tỉnh Thái Nguyên đã gây ấn tượng với khách tham quan trong và ngoài nước, đặc biệt là người dân khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Tại đây, tỉnh Thái Nguyên đã đem đến xúc tiến hơn 230 sản phẩm phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của tỉnh, đặc biệt là sản phẩm trà. Qua đó, quảng bá, giới thiệu tiềm năng du lịch, trình diễn nghệ thuật pha trà, chế biến trà theo phong cách truyền thống...

Không gian văn hoá trà và các sản phẩm OCOP tỉnh Thái Nguyên tại diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Cửu Long năm 2023. Ảnh: VPĐPNTM tỉnh Thái Nguyên
Không gian văn hoá trà và các sản phẩm OCOP tỉnh Thái Nguyên tại diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Cửu Long năm 2023.

Ông Phạm Văn Sỹ - Giám đốc Sở NNPTNT tỉnh Thái Nguyên cho biết, sự kiện tuần lễ giới thiệu tinh hoa văn hoá trà Thái Nguyên tại Không gian trưng bày sản phẩm OCOP Việt Nam & Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng đồng bằng sông Cửu Long năm 2023 với mục đích: Đẩy mạnh kết nối, giao lưu, quảng bá hình ảnh để phát triển du lịch và các sản phẩm OCOP của tỉnh Thái Nguyên với khu vực đồng bằng sông Cửu Long và cả nước. Đồng thời, thúc đẩy các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối các chủ thể OCOP với các đơn vị tiêu thụ sản phẩm trong cả nước, nhằm đẩy mạnh cung ứng - tiêu thụ sản phẩm OCOP và sản phẩm nông sản tiêu biểu tỉnh Thái Nguyên...

Bên cạnh đó, ngoài việc trưng bày các sản phẩm, tỉnh Thái Nguyên còn bố trí các hoạt động như chế biến trà, giới thiệu các sản phẩm trà để tuyên truyền giới thiệu và hướng dẫn người dân ở nhiều địa phương các tỉnh phía Nam cách sử dụng, cách pha trà và bảo quản trà. Qua đó, giúp người dân hiểu biết tốt hơn về công dụng và văn hoá trà Thái Nguyên. Ông Phạm Văn Sỹ nhấn mạnh.

Bà Trần Thị Tuyết – Giám đốc HTX Chè Tuyết Hương (huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên) cho biết: Lượng khách đến tham quan mua sắm tại sự kiện rất đông, vì thế nhiều sản phẩm bán xúc tiến cực kỳ mạnh, như các sản phẩm trà đều được bà con Cà Mau yêu quý và rất thích sản phẩm. Năm nay các HTX, doanh nghiệp trà Thái Nguyên mang đến sự kiện nhiều sản phẩm với bao bì đẹp mắt, chất lượng được cải tiến nên nhận được rất nhiều sự hứng thú từ khách hàng. Thông qua những sự kiện này, bản thân doanh nghiệp chúng tôi rất mong muốn nhận được sự đồng hành, kết nối được nhiều đơn hàng từ các đơn vị... Đồng thời lan tỏa được nhiều giá trị của trà Thái Nguyên đến với khách hàng, quảng bá được hình ảnh thân thiện, mến khách, hiền hòa của con người Thái Nguyên đến các tỉnh bạn.

Đặc sản Trà Thái Nguyên: Hội tụ tinh hoa đất trời tại Đồng bằng sông Cửu Long
Nhiều du khách tham quan, mua sắm tại gian hàng trà Thái Nguyên - Trong ảnh bà Trần Thị Tuyết – Giám đốc HTX Chè Tuyết Hương (mặc trang phục truyền thống) đang giới thiệu những sản phẩm trà đến khách hàng.

Tương tự, bà Đào Thị Thức - Giám đốc HTX chè Nhật Thức cho biết: "Chè Thái, gái Tuyên” là lời khẳng định cho hương vị thơm ngon, tinh túy của trà Thái Nguyên cũng như nét đẹp dịu dàng của người con gái Tuyên Quang. Hương vị ấy, vẻ đẹp ấy trở nên khác biệt không phải vùng đất nào cũng có được. Vì thế tôi mong muốn qua những sự kiện như thế này, trà Thái Nguyên sẽ được lan tỏa, giới thiệu đến nhiều khách hàng những sản phẩm trà ngon, an toàn cho sức khỏe đến với mọi miền đất nước và được mở rộng với các thị trường nước ngoài.

Đặc sản Trà Thái Nguyên: Hội tụ tinh hoa đất trời tại Đồng bằng sông Cửu Long
Du khách tham quan, mua sắm tại sự kiện.

Ông Nguyễn Hoàng (du khách tại tỉnh Cà Mau) cho biết: Hôm nay đến với sự kiện này, uống được chén trà tỉnh Thái Nguyên trong một không gian văn hóa trà đặc biệt như thế này, tôi cảm thấy rất xúc động vì cảm nhận được vì trà ngọt hậu, chuẩn vị trà như thế. Trà Thái Nguyên quả thực là một sản phẩm chất lượng tuyệt hảo.

Đặc sản Trà Thái Nguyên: Hội tụ tinh hoa đất trời tại Đồng bằng sông Cửu Long
Không gian văn hóa trà đón nhiều lượt khách tham quan trải nghiệm trong đó có các trường mầm non tại tỉnh Cà Mau

Trong khuôn khổ sự kiện sẽ, tỉnh Thái Nguyên diễn ra các hoạt động như: Quảng bá hình ảnh để phát triển du lịch và các sản phẩm OCOP của tỉnh Thái Nguyên với chủ đề “Hội tụ và lan toả giá trị, tinh hoa văn hoá trà Thái Nguyên”; Chiếu phim tư liệu giới thiệu về các danh lam, thắng cảnh, văn hoá trà Thái Nguyên. Biểu diễn, chiếu phim tư liệu; trưng bày các ấn phẩm, tác phẩm văn hoá nghệ thuật, bài hát… giới thiệu tiềm năng phát triển du lịch, sản phẩm OCOP, sản phẩm trà, sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, đặc trưng văn hoá trà đậm đà bản sắc của tỉnh Thái Nguyên. Trình diễn nghệ thuật pha trà, thưởng trà và trải nghiệm chế biến trà theo phong cách truyền thống.

Đặc sản Trà Thái Nguyên: Hội tụ tinh hoa đất trời tại Đồng bằng sông Cửu Long
Lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh Thái Nguyên chụp ảnh với đại diện các HTX tại không gian tổ chức sự kiện.
Đặc sản Trà Thái Nguyên: Hội tụ tinh hoa đất trời tại Đồng bằng sông Cửu Long
Bên lề sự kiện còn diễn ra các hoạt động, quảng bá, bán sản phẩm OCOP trên nền tảng TikTok Shop.
Theo Ông Nguyễn Huy Hoàng – Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Thái Nguyên: Năm nay, tham dự tại tỉnh Cà Mau, Thái Nguyên đã đem đến sự kiện nhiều sản phẩm mẫu mã đẹp, tinh xảo, độc đáo, phát huy được lợi thế tài nguyên bản địa, văn hóa truyền thống với ứng dụng khoa học công nghệ, ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao về chất lượng, từng bước khẳng định giá trị và uy tín trên thị trường, tăng trưởng về doanh thu. Sự kiện lần này là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại tiêu biểu nhằm đẩy mạnh quảng bá các sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP và những sản phẩm đặc trưng của tỉnh Thái Nguyên đến đông đảo người dân, người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh, đặc biệt là các tỉnh phía Nam.
Thanh Hậu

Tin liên quan

Tin mới hơn

Nước mắm Huỳnh Khoa – Hương vị An Giang chạm chuẩn OCOP 5 sao
Nước mắm Huỳnh Khoa – Hương vị An Giang chạm chuẩn OCOP 5 sao
OVN - An Giang – vùng đất đầu nguồn sông Cửu Long không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc hùng vĩ của núi non, rừng tràm và những cánh đồng lúa bạt ngàn, mà còn lưu giữ trong mình kho tàng ẩm thực độc đáo. Giữa muôn vàn sản vật địa phương, nước mắm Huỳnh Khoa được xem là một “đặc sản tinh túy”, mang hương vị đậm đà của phù sa, của lao động cần mẫn và tình yêu quê hương.
Cao Bằng nhân rộng vùng nguyên liệu dược liệu cỏ ngọt gắn với Chương trình OCOP
Cao Bằng nhân rộng vùng nguyên liệu dược liệu cỏ ngọt gắn với Chương trình OCOP
LNV - Những năm gần đây, Hợp tác xã (HTX) Thảo Đường Vinh, xã Thạch An đi đầu trong lĩnh vực đưa cây cỏ ngọt (Stevia rebaudiana) vào trồng thử trên địa bàn tỉnh. Đến nay, cây cỏ ngọt đã dần khẳng định là một cây trồng phù hợp, mang lại hiệu quả kinh tế rõ rệt, góp phần tạo việc làm tại chỗ, nâng cao thu nhập cho người dân nông thôn, nhất là ở các xã vùng cao, biên giới.
Thịt chua Lâm Tin - vị Mường Vang lên men từ ký ức
Thịt chua Lâm Tin - vị Mường Vang lên men từ ký ức
OVN - Từ chỗ chỉ là món ăn dân dã gắn liền với những ngày lễ, Tết của người Mường, thịt chua nay đã vươn lên thành đặc sản OCOP, mang thương hiệu của vùng đất Lạc Sơn, Hòa Bình (cũ), nay thuộc Phú Thọ. Trong số đó, thịt chua Lâm Tin - khởi nguồn từ căn bếp nhỏ của một hộ gia đình, đang dần ghi dấu trên bản đồ ẩm thực địa phương nhờ hương vị đặc trưng, sự đầu tư nghiêm túc và giá trị văn hóa Mường được gìn giữ.
Nước mắm Phú Khương khẳng định thương hiệu trên thị trường
Nước mắm Phú Khương khẳng định thương hiệu trên thị trường
OVN - Nước mắm Phú Khương, sản phẩm của Hợp tác xã (HTX) Thu mua, chế biến thủy hải sản Phú Khương, đã khẳng định được vị thế trên thị trường, đặc biệt là ở Hà Tĩnh.
Tinh hoa chè Tân Cương trên hành trình hội nhập
Tinh hoa chè Tân Cương trên hành trình hội nhập
OVN - Sáp nhập địa giới hành chính mở ra cơ hội mới cho vùng đất Tân Cương, Thái Nguyên. Từ lợi thế trồng chè truyền thống, nơi đây đang mạnh mẽ thúc đẩy mô hình du lịch nông nghiệp gắn với văn hóa trà, nâng tầm thương hiệu chè Tân Cương vươn ra thế giới.
Bánh phồng tôm Cái Bát – Món quà từ thiên nhiên vùng đất Mũi
Bánh phồng tôm Cái Bát – Món quà từ thiên nhiên vùng đất Mũi
OVN - Sản phẩm bánh phồng tôm Cái Bát được các xã viên HTX Chế biến thương mại Dịch vụ nuôi trồng thủy sản Cái Bát làm từ những con tôm tươi có chứng nhận hữu cơ, được lựa chọn và chế biến bới bàn tay của những người phụ nữ lành nghề, đem đến hương vị thơm ngọn, đậm đà, góp phần làm cho những bữa ăn trở nên ngon lành ấm áp, những bữa tiệc trở nên thịnh soạn và hấp dẫn hơn.

Tin khác

Táo Bàng La: Đặc sản trái mùa của người dân đất Cảng
Táo Bàng La: Đặc sản trái mùa của người dân đất Cảng
OVN - Nếu như trước đây, táo muối chỉ có một vụ chính vào mùa động và được bắt đầu từ tháng 11 âm lịch kéo dài đến hết năm, thì giờ đây người dân đất Cảng còn được thưởng thức loại quả đặc sản này vào mùa hạ với hương vị thanh ngọt, đậm đà khác hẳn với các loại táo ở nơi khác.
Ô mai Bách Hương Xuân: Từ ô mai truyền thống đến sản phẩm OCOP 4 sao
Ô mai Bách Hương Xuân: Từ ô mai truyền thống đến sản phẩm OCOP 4 sao
OVN - Ô mai từ lâu nay là thức quà độc đáo của Hà Nội. Món ăn vặt này đã trở thành biểu tượng ẩm thực của Hà thành, gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ. Và từ những quả ô mai truyền thống, nay sản phẩm ô mai của Bách Hương Xuân (xã Cao Viên, TP Hà Nội) đã có thương hiệu và đạt chuẩn sản phẩm OCOP 4 sao - là sản phẩm ô mai duy nhất của TP Hà Nội đạt được chứng nhận này.
Quảng Ngãi: Tỏi Lý Sơn – “Vàng trắng” từ biển đảo Nam Trung Bộ
Quảng Ngãi: Tỏi Lý Sơn – “Vàng trắng” từ biển đảo Nam Trung Bộ
OVN - Đảo Lý Sơn (tỉnh Quảng Ngãi) từ lâu nổi tiếng với cây tỏi – gia vị tạo nên những món ăn ngon, ngoài ra còn rất giàu giá trị dược liệu. Trong bối cảnh nền nông nghiệp Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ theo hướng hội nhập quốc tế, “vàng trắng” miền biển đảo Nam Trung Bộ, đặc biệt tỏi trắng Lý Sơn, sản phẩm đạt OCOP 5 sao từ Công ty TNHH TM & DV Phú Sinh tiếp tục khẳng định chất lượng, tiềm năng xuất khẩu vượt trội.
Mây tre đan Đức Phong chinh phục thế giới
Mây tre đan Đức Phong chinh phục thế giới
OVN - Chỉ với những sợi mây, nan tre mộc mạc, Công ty TNHH Đức Phong đã làm nên kỳ tích, dòng sản phẩm của họ đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới.
Trà Phúc - Lộc - Thọ SADU: Tinh hoa dược liệu Việt hội tụ cùng chuẩn mực quốc gia trên hành trình OCOP 5 sao
Trà Phúc - Lộc - Thọ SADU: Tinh hoa dược liệu Việt hội tụ cùng chuẩn mực quốc gia trên hành trình OCOP 5 sao
OVN - Vượt qua hàng trăm sản phẩm thảo dược trên thị trường, bộ ba trà dược liệu Phúc - Lộc - Thọ mang thương hiệu SADU của Công ty CP Nông nghiệp Công nghệ cao Thăng Long đã tạo dấu ấn đặc biệt khi trở thành ba sản phẩm trà duy nhất của Hà Nội đạt chứng nhận OCOP 5 sao đợt 1 năm 2025 cấp quốc gia - danh hiệu cao nhất trong Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) do Chính phủ phát động. Đây không chỉ là minh chứng cho chất lượng vượt trội, mà còn khẳng định tầm vóc của một thương hiệu Việt trên hành trình bảo tồn, nâng tầm và quốc tế hóa tinh hoa cây thuốc Nam.
Nụ quế thông An Toàn: Sản phẩm OCOP 3 sao của huyện An Lão
Nụ quế thông An Toàn: Sản phẩm OCOP 3 sao của huyện An Lão
OVN - Huyện An Lão tỉnh Bình Định có khoảng 13 HTX, với 3.580 thành viên. Doanh thu bình quân mỗi HTX đạt hơn 600 triệu đồng/năm, thu nhập bình quân của thành viên đạt 43 triệu đồng/người/năm. Huyện đang đẩy mạnh kiện toàn tổ chức, tăng vốn góp, hợp nhất các HTX cùng ngành nghề nhằm mở rộng quy mô và hiệu quả hoạt động.
"Báu vật thoát nghèo" giúp nông dân lãi đậm
"Báu vật thoát nghèo" giúp nông dân lãi đậm
OVN - Trà hoa vàng được người dân huyện Ba Chẽ coi như báu vật vì nhiều năm nay đã giúp thoát nghèo. Vụ thu hoạch kiếm tiền triệu mỗi ngày.
“Hậu Giang trong tôi” – Hồn quê đọng lại giữa dòng chảy thay đổi
“Hậu Giang trong tôi” – Hồn quê đọng lại giữa dòng chảy thay đổi
LNV - Ngày 1/7/2025 sẽ là cột mốc lịch sử với người dân Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) nói chung, đặc biệt tỉnh Hậu Giang nói riêng khi địa phương chính thức sáp nhập thành phố Cần Thơ và tỉnh Sóc Trăng, hình thành đơn vị hành chính mới mang tên “Thành phố Cần Thơ”. Không chỉ thay đổi về địa giới, sự kiện cũng khép lại một hành trình hình thành và phát triển của vùng đất từng ghi dấu bao thế hệ truyền thống, khát vọng vươn lên cùng nhiều giá trị văn hóa đặc sắc.
Bến Tre: Sầu riêng Việt Nam vượt sóng thị trường – Chia sẻ từ chủ thể OCOP 5 sao
Bến Tre: Sầu riêng Việt Nam vượt sóng thị trường – Chia sẻ từ chủ thể OCOP 5 sao
OVN - Thời gian qua, sự lao dốc của giá sầu riêng do vấn đề dư lượng cadimi đã gióng lên hồi chuông cảnh báo với nông dân. Trong bối cảnh, thị trường nông sản tiềm ẩn nhiều biến động khó lường, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xuất Nhập khẩu trái cây Chánh Thu – chủ thể sở hữu sản phẩm sầu riêng đạt chứng nhận OCOP 5 sao vừa có những chia sẻ, mong muốn giúp người làm nghề vượt khó.
Dẻo thơm bánh lá răng bừa Quý Hương xã Hà Ngọc - Doanh nghiệp và Tiếp thị
Dẻo thơm bánh lá răng bừa Quý Hương xã Hà Ngọc - Doanh nghiệp và Tiếp thị
OVN - Một trong những món đặc sản Thanh Hóa không thể bỏ lỡ là món Bánh lá răng bừa Quý Hương của HTX Dịch vụ nông nghiệp Hà Ngọc tại xã Hà Ngọc, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa.
Phú Thọ: Doanh nghiệp tham gia phát triển sản phẩm OCOP
Phú Thọ: Doanh nghiệp tham gia phát triển sản phẩm OCOP
OVN - Trong thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), vai trò của các doanh nghiệp ngày càng trở nên rõ nét, không chỉ ở khía cạnh đầu tư sản xuất mà còn ở khả nghiệp ngày càng trở nên rõ nét, không chỉ ở khía cạnh đầu tư sản xuất mà còn ở khả năng tổ chức, chế biến, tiêu thụ sản phẩm theo chuỗi. Trên địa bàn tỉnh Phú Thọ, nhiều năng tổ chức, chế biến, tiêu thụ sản phẩm theo chuỗi. Trên địa bàn tỉnh Phú Thọ, nhiều doanh nghiệp đã chủ động tham gia chương trình OCOP góp phần phát triển sản doanh nghiệp đã chủ động tham gia chương trình OCOP góp phần phát triển sản phẩm đặc trưng và coi đây là hướng đi chiến lược trong xây dựng thương hiệu, mở rộng phẩm đặc trưng và coi đây là hướng đi chiến lược trong xây dựng thương hiệu, mở rộng thị trường.thị trường.
Tây Ninh: Nâng cao giá trị sản phẩm OCOP
Tây Ninh: Nâng cao giá trị sản phẩm OCOP
OVN - Việc xây dựng chuỗi giá trị là yếu tố quyết định giúp nâng cao giá trị của sản phẩm OCOP. Các sản phẩm không chỉ dừng lại ở khâu trồng trọt, mà còn được đưa vào các giai đoạn như chế biến sâu, đóng gói và phân phối. Điều này giúp sản phẩm OCOP Tây Ninh không chỉ có chất lượng tốt mà còn có hình thức bắt mắt, tạo sức hút mạnh mẽ với thị trường tiêu dùng.
Yên Bái: Chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP
Yên Bái: Chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP
OVN - Qua mỗi năm, số lượng sản phẩm OCOP tại tỉnh Yên Bái được cấp giấy chứng nhận tăng nhanh, cả năm 2021 là 34 sản phẩm, con số này lên 67 sản phẩm, đạt 223% so với chỉ tiêu được giao. Luỹ kế đến nay, toàn tỉnh có 282 sản phẩm OCOP; trong đó 29 sản phẩm OCOP 4 sao và 253 sản phẩm OCOP 3 sao.
Quảng Trị: Tạo “cầu nối” giúp sản phẩm OCOP vươn xa
Quảng Trị: Tạo “cầu nối” giúp sản phẩm OCOP vươn xa
OVN - Tích cực xúc tiến thương mại, mở ra những cánh cửa mới cho sản phẩm OCOP của tỉnh Quảng Trị tiếp cận các thị trường tiềm năng là một trong những “cầu nối” quan trọng, giúp nông sản địa phương khẳng định chất lượng, mở rộng thị trường tiêu thụ, hướng tới sự phát triển bền vững trong tương lai.
Hà Tĩnh: Bánh chưng xanh Bộc Nguyên Sản phẩm OCOP 3 sao
Hà Tĩnh: Bánh chưng xanh Bộc Nguyên Sản phẩm OCOP 3 sao
OVN - Với chất lượng thơm ngon, mang đặc trưng của ẩm thực truyền thống, sản phẩm bánh chưng xanh Bộc Nguyên đã được UBND huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) công nhận đạt chuẩn OCOP 3 sao.
Tin mới Đọc nhiều
OCOP Phú Thọ – Nâng tầm sản phẩm địa phương, vươn xa thương hiệu Việt

OCOP Phú Thọ – Nâng tầm sản phẩm địa phương, vươn xa thương hiệu Việt

09:52
Nước mắm Huỳnh Khoa – Hương vị An Giang chạm chuẩn OCOP 5 sao

Nước mắm Huỳnh Khoa – Hương vị An Giang chạm chuẩn OCOP 5 sao

09:36
Nan giải bài toán bảo vệ thương hiệu Việt, cần thêm “tuyến phòng thủ”?

Nan giải bài toán bảo vệ thương hiệu Việt, cần thêm “tuyến phòng thủ”?

11:43
Cao Bằng nhân rộng vùng nguyên liệu dược liệu cỏ ngọt gắn với Chương trình OCOP

Cao Bằng nhân rộng vùng nguyên liệu dược liệu cỏ ngọt gắn với Chương trình OCOP

00:00
Nước mắm Phú Sáng đậm đà hương vị của biển cả

Nước mắm Phú Sáng đậm đà hương vị của biển cả

10:00
Ra mắt Hiệp hội OCOP & doanh nhân DNS “Chapter Hải Dương”

Ra mắt Hiệp hội OCOP & doanh nhân DNS “Chapter Hải Dương”

09:00
Tam Đảo (Phú Thọ): Phát triển sản phẩm OCOP gắn với nông nghiệp công nghệ cao và du lịch trải nghiệm

Tam Đảo (Phú Thọ): Phát triển sản phẩm OCOP gắn với nông nghiệp công nghệ cao và du lịch trải nghiệm

10:32
OCOP Hà Nội góp phần thúc đẩy sản xuất - tiêu dùng xanh, bền vững

OCOP Hà Nội góp phần thúc đẩy sản xuất - tiêu dùng xanh, bền vững

10:27
Định vị thương hiệu Việt trên không gian số - “Chìa khoá” nâng tầm OCOP

Định vị thương hiệu Việt trên không gian số - “Chìa khoá” nâng tầm OCOP

17:56
Quảng Trị: Chủ thể OCOP khát vọng đưa nông sản sạch về với bữa ăn gia đình Việt

Quảng Trị: Chủ thể OCOP khát vọng đưa nông sản sạch về với bữa ăn gia đình Việt

08:59
Nghệ An bứt phá với gần 750 sản phẩm OCOP

Nghệ An bứt phá với gần 750 sản phẩm OCOP

14:37
Nông thôn Tây Bắc: Ứng dụng công nghệ số, đòn bẩy đưa sản phẩm OCOP Điện Biên vươn xa

Nông thôn Tây Bắc: Ứng dụng công nghệ số, đòn bẩy đưa sản phẩm OCOP Điện Biên vươn xa

14:27
OCOP Nghệ An ghi dấu ấn tại Triển lãm 80 năm

OCOP Nghệ An ghi dấu ấn tại Triển lãm 80 năm

08:00
Hội chợ Du lịch quốc tế TP. HCM 2025: Nơi sản phẩm OCOP Việt tỏa sáng

Hội chợ Du lịch quốc tế TP. HCM 2025: Nơi sản phẩm OCOP Việt tỏa sáng

21:27
Gìn giữ nghề nước mắm trăm năm ở làng chài Phú Thủy

Gìn giữ nghề nước mắm trăm năm ở làng chài Phú Thủy

22:15
Giao diện di động